bgware

Tham khảo thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng tinh tế của Hochburg

Thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Đặc biệt khi sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp ăn uống ngày càng rất gay gắt và khốc liệt. Nếu bạn đang bị mắc kẹt trong những ý tưởng thiết kế, hãy tham khảo những thiết kế của Hochburg dưới đây nhé.

 
Hochburg là một hãng thiết kế nổi tiếng của Đức, hãng có trụ sở tại Stuttgart, Đức. Hochburg đã sáng tạo rất nhiều thiết kế nhận diện thương hiệu cực kỳ ấn tượng và hiệu quả dành cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có nhiều nhà hàng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn một vài bộ concept thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng rất tinh tế của Hochburg

1. Concept thiết kế nhận diện thương hiệu của Achtender Restaurant

nhan dien thuong hieu 1
 
Đây là thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Achtender Restaurant tại Metzingen, cách Stuttgart khoảng nửa giờ lái xe về phía nam. Bộ concept nhận diện thương hiệu lấy chủ đề là săn bắn và Hochburg đã đề cao yếu tố thẩm mĩ đi kèm với hình tượng xương sọ của động vật, viên đạn và gỗ để tạo ra cảm giác hiện đại.
nhan dien thuong hieu 2

2. Concept thiết kế nhận diện thương hiệu của Mikoto Restaurant

nhan dien thuong hieu 3
 
Tiếp theo là bộ thiết kế nhận diện của Mikoto Restaurant. Mikoto Restaurant là một nhà hàng Nhật Bản hiện đại tại Stuttgart. Nhà hàng Mikoto chuyên cung cấp các món ăn liên quan đến Sushi. Đối với thiết kế này, Hochburg đã giữ mọi hình ảnh theo phong cách đơn giản nhất.
Bằng cách sử dụng các yếu tố thiết kế tối giản, Hochburg dùng tông màu hơi đậm cùng với các sắc thái khác biệt của màu tím được kết hợp với màu xám và trắng.
Với một nét bút lông màu đen đơn giản được lấy cảm hứng từ thư pháp Nhật Bản tạo được bản sắc nhận diện riêng của nhà hàng.
nhan dien thuong hieu 4

3. Concept thiết kế nhận diện thương hiệu của nhà hàng Cingez Kaan

nhan dien thuong hieu 4
 
Dưới đây là bộ concept thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho nhà hàng đồ ăn nhanh cao cấp Cingez Kaan. Thiết kế sử dụng tông màu đỏ chủ đạo cùng với nhiều hình vẽ minh họa cũng có sắc đỏ nhưng sáng hơn. Những hình vẽ minh họa này là hình biểu tượng của nguyên liệu được nhà hàng sử dụng trong món ăn tạo nên ấn tượng về chất lượng sản phẩm cao cấp đối với khách hàng.
nhan dien thuong hieu 5

Các bạn thấy các concept thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng này của Hochburg như thế nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây