bgware

Tham khảo những mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp (Phần 1)

Khi thiết kế nhận diện thương hiệu, nhà thiết kế cũng như chủ doanh nghiệp cần nghiên cứu và lựa chọn rất nhiều yếu tố. Và khi đã có cảm hứng và ý tưởng khi tham khảo những mẫu thiết kế khác, quá trình làm việc sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Trong bài viết này, Ngôi Sao Số xin giới thiệu một số mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho doanh nghiệp. Hy vọng những mẫu thiết kế này sẽ góp phần giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình thiết kế của việc của bạn.

1. Whimsical: Tông màu lặng và kiểu dáng đơn giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế có phong cách quyễn rũ và mê hoặc, mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này sở hữu tất cả các đặc tính đó. Bằng cách sử dụng bộ lọc và tông màu nhẹ nhàng, kiểu chữ đơn giản, bạn có thể sáng tạo nên một thiết kế tuyệt đẹp. Mẫu nhận diện thương hiệu phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp – những doanh nghiệp muốn sở hữu thiết kế mang tính nghệ thuật và hơi ma mị.
thiết kế phong cách tông màu lặng và kiểu dáng đơn giản
 
thiết kế phong cách tông màu lặng và kiểu dáng đơn giản 2

2. Corporate: Nhiều khối màu và góc cạnh sắc nét

Thiết kế nhận diện thương hiệu không hề nhàm chán, hãy sử dụng mẫu thiết kế này để tạo nên sự ấn tượng cho bộ nhận diện. Mẫu thiết kế sử dụng các góc cạnh có kiểu dáng đẹp và màu sắc nổi bật, mẫu thiết kế là sự pha trộn hoàn hảo giữa chuyên nghiệp và hiện đại.
thiết kế nhiều khối màu và góc cạnh sắc nét
 
thiết kế nhiều khối màu và góc cạnh sắc nét 2

3. Minimal: Bảng màu đơn giản và in đậm

Nicholas Burroughs đã từng nói rằng “chủ nghĩa tối giản không phải là thiếu một yếu tố nào đó. Nó là sự đơn giản theo cách hoàn hảo của mọi yếu tố” và mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu này đã làm được điều đó. Cân bằng hình ảnh với các yếu tối đơn giản, kiểu chữ cao và bảng màu đơn giản tạo nên phong cách tối giản và linh hoạt trên tổng thể thiết kế. Mẫu nhận diện phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.
thiết kế với bảng màu đơn giản và in đậm
 
thiết kế với bảng màu đơn giản và in đậm 2

4. Bold: Kiểu chữ nổi bật và màu sắc sống động

Thương hiệu của bạn có một thông điệp mạnh mẽ? Hãy truyền tải thông điệp đó qua thiết kế sử dụng kiểu chữ lớn, in đậm và sinh động với một hình ảnh mạnh mẽ và có một lưu ý là: hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với hình ảnh. Mẫu thiết kế phù hợp với những doanh nghiệp có thông điệp mạnh mẽ - từ phòng tập gym đến các thương hiệu thời trang đường phố.
thiết kế với kiểu chữ nổi bật và màu sắc sống động

5. Orc-hard: Tông màu nhẹ nhàng và kiểu chữ rõ ràng

Bằng các sử dụng bộ lọc nhiều màu lặng và khử bão hòa trên hình ảnh, bạn có thể tạo nên một thiết kế nhận diện thương hiệu có hiệu ứng ôn hòa, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên và xác thực. Ngoài ra, khoảng cách các chữ cái được nới lỏng tạo nên không gian thoáng đãng, giao diện rõ ràng và tinh tế cho thiết kế. Mẫu thiết kế phù hợp với các thương hiệu có phong cách tự nhiên, mộc mạc và đôi chút mơ màng.
thiết kế với tông màu nhẹ nhàng và kiểu chữ rõ ràng

6. Ventures: Các yếu tố hình học và bảng màu tương phản cao

Sáng tạo những thiết kế tương phản cao sẽ dễ dàng hơn nhờ mẫu thiết kế này. Sử dụng đường nét đơn giản nhưng sắc nét và bảng màu nổi bất để thu hút sự chú ý. Ngoài ra, kiểu chữ có kiểu dáng đẹp cũng là yếu tố tạo nên sự tinh tế của thông điệp thương hiệu. Mẫu phù hợp với các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có phong cách đơn giản nhưng sắc nét.
thiết kế với các yếu tố hình học và bảng màu tương phản cao
 
thiết kế với các yếu tố hình học và bảng màu tương phản cao 2

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây