bgware

Tham khảo những mẫu brochure độc đáo tạo nên bộ nhận diện thương hiệu thú vị (Phần 2)

Hãy tiếp tục thảo khảo những mẫu brochure dưới đây để tiết kiệm thời gian thiết kế nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp nhé. Những mẫu brochure sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng thiết kế sáng tạo và hiệu quả.

10. Product brochure

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Product brochure
 
Cho dù bạn là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hay thời trang, mẫu thiết kế brochure này đều giúp bạn thể hiện toàn bộ bộ sưu tập của doanh nghiệp. Điều tuyệt vời là mẫu brochure này hoàn toàn miễn phí và có thể điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ sản phẩm nào.

11. Hexagon brochure template

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Hexagon brochure template
 
Mẫu brochure sử dụng những hình minh họa lục giác này được thiết kế bởi nhà thiết kế Tony Huỳnh. Mẫu thiết kế bao gồm 16 trang giấy, có kích cỡ A4 có phong cách chuyên nghiệp, rõ ràng và hiện đại.

12. A5 InDesign booklet

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Hexagon brochure template
 
Nếu bạn thích những hình ảnh bắt mắt có kích thước lớn và ít văn bản trong quyển brochure, mẫu A5 InDesign brochure này hoàn toàn phù hợp với bạn. Bao gồm 16 trang giấy, bạn có thể dễ dàng sử dụng và chỉnh sửa.

13. Graphika booklet

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Graphika booklet
 
Đâu là mẫu brochure thể hiện thiết kế nhận diện thương hiệu thời trang của nhà thiết kế đồ họa tự do có tên là kh2838 Studio. Mẫu bao gồm các layout PSD hoàn chỉnh và 20 trang giấy. Mẫu có phong cách sáng tạo và hiện đại, phù hợp với mọi nhà thiết kế.

14. Creative brochure

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Creative brochure
 
Đây là một mẫu brochure portfolio khác, mẫu được thiết kế bởi Andrea Balzano. Các font chữ miễn phí, mẫu thiết kế dễ dàng chỉnh sửa văn bản, số trang và màu sắc nền.

15. Exclusive brochure

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Exclusive brochure
 
Nếu muốn thêm nét quyến rũ trong thiết kế brochure, hãy thử lựa chọn mẫu thiết kế của The Mikinger. Layout chuyên nghiệp, rõ ràng, mẫu có thể chỉnh sửa để thiết kế thành tệp tài liệu dài 16, 28 hoặc 56 trang. Hình ảnh và văn bản có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng.

16. Creative portfolio

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Creative portfolio
 
Mẫu brochure có kích thước khổ A4 nằm ngay phù hợp với nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nghệ thuật khác. Bao gồm 16 trang giấy layout và các khu vực đặt ảnh khác nhau, mẫu rất dễ sửa đổi. Mẫu được thiết kế bởi Przemyslaw Szczepanski có phong cách chuyên nghiệp và thanh lịch.

17. Infographic brochure

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Infographic brochure
 
Bức tranh có thể truyền tải rất nhiều thông điệp. Đây là một mẫu thiết kế khác của kh2838 Studio, mẫu brochure có 24 trang giấ và 100% là đồ họa tùy biến. Đây là một mẫu brochure hoàn hảo dành cho các dữ liệu trực quan.

18. Creative company brochure

thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị Creative company brochure
 
Bao gồm 16 trang giấy, 210mm x 210 mm, mẫu thiết kế brochure bộ nhận diện thương hiệu thú vị hình vuông này bao gồm bộ đồ họa, các minh họa vector có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Bạn có thể thêm văn bản, chỉnh sửa màu sắc để tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu sinh động.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây