bgware

Tham khảo 49 mẫu thiết kế danh thiếp Letterpress tạo nên thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng (phần 3)

Letterpress là phương pháp in khuôn nổi, việc sử dụng cách in này giúp các danh thiếp vừa có hiệu ứng trực giác và hiệu ứng xúc giác. Đồng thời, giúp hoàn thiện bộ thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng hơn.

20. Dot Design

 thiết kế danh thiếp Letterpress 20
 
Mẫu danh thiếp sử dụng phương pháp in letterpress với 2 màu ở cả 2 mặt danh thiếp và một cạnh được cắt hình bo tròn. Thiết kế rất cẩn thận khi sử dụng kỹ thuật in letterpressn ở 2 mặt để tránh bị chồng chéo. Mẫu thiết kế danh thiếp có hình dạng độc đáo, tạo ấn tượng về một thiết kế nhận diện thương hiệu khác biệt.

21. Derek Welsh

 thiết kế danh thiếp Letterpress 21
 
Bằng cách liên kết các tờ giấy Ebony, Citrine và Bright White có định lượng 270gsm với nhau, Glasgow Press đã sản xuất được một thiết kế danh thiếp letterpress có định lượng kỷ lục 810gsm. Mẫu thiết kế danh thiếp này dành cho nhà sản xuất đồ nội thất Derek Welsh. Chữ in letterpress màu đen, cạnh Bright White với foil giấy màu đen bóng tạo nên một thiết kế nhận diện thương hiệu thu hút.

22. Whitney Shaw

 thiết kế danh thiếp Letterpress 22
 
Đây là mẫu danh thiếp sử dụng kỹ thuật in letterpress và màu sắc độc đáo. Kết hợp rất nhiều font chữ cùng như hình minh họa tươi vui, đây là một thiết kế rất thú vị. Cách dùng chữ ‘W’ lớn nhằm nhấn mạnh tên Whitney đối với người nhận.

23. Bryon Darby

 thiết kế danh thiếp Letterpress 23
 
Thông thường, thiết kế càng đơn giản thì hiệu quả càng lớn. Mẫu danh thiếp của nhiếp ảnh gia Bryon Darby chính là ví dụ minh chứng cho trường hợp này. Sử dụng bảng màu tối thiểu và phương pháp in letterpress để tạo ra một loạt các họa tiết tuyệt đẹp, thiết kế danh thiếp đơn giản nhưng cực kỳ thu hút.

24. For Luca

 
Khi Luca chỉ mới 3 tuổi, bé đã bị mất đi đôi chân của mình vì căn bệnh Nhiễm trùng huyết. Bố của bé đã liên lạc với Blush Publishing để sản xuất các danh thiếp hỗ trợ chiến dịch được đặt tên là Luca. Ngay lập tức, Blush Publishing đã sử dụng kỹ thuật in letterpress và kiểu chữ màu xanh tươi sáng trên nền trắng đơn giản để tạo một thiết kế danh thiếp thú vị nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

25. Amy Weibel

 
Amy Weibel là một nhà thiết kế và giám đốc nghệ thuật có một niềm đam mê với ẩm thực, du lịch, công nghệ và dĩ nhiên, cả lĩnh vực thiết kế nữa. Cô đang làm việc tại một khu phố nhộn nhịp Chinatown, New York. Sử dụng mẫu chữ đơn giản ở một mặt và đường cắt đậm tạo hiệu quả và dễ nhớ.

26. Forge

 
Đây là một mẫu danh thiếp tự quảng cáo được sản xuất bởi studio Forge. Forge muốn mẫu thiết kế này có thể truyền đạt được cách thiết kế độc đáo và công việc của mình. Kiểu chữ đơn giản, cách in trên thẻ không phủ 200lb tạo cảm hứng về một thiết kế nhận diện thương hiệu ấn tượng.

27. Kitty's Beauty Parlour

 
Print & Grain là một studio cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa và in letterpress. Họ cung cấp các thiết kế tùy chỉnh gốc và in letterpress. Print & Grain luôn khuyến khích sự hợp tác với khách hàng trong quá trình thiết kế để tạo nên các danh thiếp cá nhân và độc đáo. Thiết kế danh thiếp của họ thường được in trên thẻ cotton dày gấp đôi, khoảng 236lb và sử dụng cách in ấn Kelsey Excelsior truyền thống. Một ví dụ minh họa từ chính là mẫu thiết kế danh thiếp sáng tạo dành cho Kitty’s Beauty Parlour.

28. Mei Yen Chua

 
Một loạt các kỹ thuật đã được sử dụng trên mẫu danh thiếp của Mei Yen Chua. Các kỹ thuật thực nghiệm sử dụng các lớp mực phủ tạo nên một ấn tượng kỳ diệu. Mỗi dạng hình đều được in nổi trên danh thiếp, kếp hợp với typeface slab-serif và serif thực sự rất bắt mắt.

29. Meg Gleason

 
Moglea là một studio thiết kế văn phòng phẩm letterpress được sáng tạo bởi Meg Gleason. Cô ấy yêu thích các pop đậm màu, kiểu chữ viết tay và hoa văn cũng như họa tiết kiểu mô hình hình học và phức tạp. Studio letterpress nằm trong một trang trại tại Western Lowa và điều ảnh ảnh hưởng rất lớn đến phong cách của cô ấy. Do đó, thiết kế danh thiếp cũng như thiết kế nhận diện thương hiệu của cô luôn có những hình ảnh tự nhiên và hình ảnh động vật.
Còn tiếp.....
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây