bgware

Tham khảo 30 thiết kế bao bì sản phẩm thời trang độc và lạ P2

Trong phần 1, các bạn đã được theo dõi 10 mẫu thiết kế dành cho các sản phẩm thời trang rất sáng tạo, thậm chí chính thiết kế bao bì còn trở thành một phần của sản phẩm đó. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục thưởng thức những thiết kế bao bì ấn tượng này trong phần 2 nhé!

11. Thiết kế bao bì cánh hoa

thiet ke bao bi 1
 
Nue Gallery là một thương hiệu đồ trang sức luôn muốn sở hữu những thiết kế khác biệt so với những công ty khác. Do đó, thông qua một dự án sinh viên, họ tìm kiếm những thiết kế sáng tạo với một hình dạng bao bì hoàn toàn mới. Người chiến thắng là một sinh viên thiết kế đồ họa và hiệu ứng đến từ Đại học Victory, Úc. Đây là một thiết kế bao bì có hình kim tự tháp được bọc bằng dây, lấy lý tưởng từ phong cách Origami. Sau khi mở ra, bao bì trông giống như những cánh hoa nở và hiện ra chiếc nhẫn của hãng thương hiệu.

12. Thiết kế bao bì “Contraband”

thiet ke bao bi
 
Nhiều nhà thiết kế không đặt nhu cầu thiết kế bao bì streetwear là yếu tố đầu tiên khi thiết kế, do đó, có rất nhiều concept sáng tạo để đã ra đời để đáp ứng xu hướng trực tuyến mới nhất này. Conflict of Interest NYC là một công ty thiết kế bao bì sản phẩm hiệu đã đưa lối chơi chữ thời trang lên một tầm cao mới và thể hiện rõ ràng trên sản phẩm cũng như bao bì của họ. Thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ túi bằng chứng nhằm nhấn mạnh thời trang streetwear. 

13. Thiết kế bao bì giày tốc độ

thiet ke bao bi 3
 
Thiết kế bao bì hộp giày Speedform Apollo của Under Armour thể hiện rõ ràng chất lượng đôi giày, sự thoải mái khi đi giày sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn – với thiết kế bao bì được tạo thành hình chiếc máy bay phản lực.

14. Thiết kế bao bì bán lẻ trực tuyến với phong cách nữ tính

thiet ke bao bi 4
 
Với sự phát triển ngày càng nhiều của các cửa hàng trực tuyến đồng nghĩa với càng nhiều cơ hội dành cho nhà bán lẻ có thể truyền tải hình ảnh thương hiệu của mình thông qua thiết kế bao bì vận chuyển. Thiết kế bao bì dành cho Aritzia của nhà thiết kế Jenny Kim bao gồm giấy in và bìa carton thể hiện một tâm trạng cụ thể. Phía bên ngoài hộp có phong cách nữ tính và mơ mộng, được đánh dấu bằng cách băng giấy đầy màu sắc và in hình mây. Ngoài ra, đây cũng là một thiết kế thân thiện với môi trường.

15. Thiết kế hộp vận chuyển

thiet ke bao bi 5
 
Bao bì sản phẩm hộp giấy đúc của Peplo Packaging System được thiết kế bởi Anna Gialluca. Thay vì có các góc nhọn, hộp có bề ngoài rất nhẹ nhàng, dạng tròn được lấy cảm hứng từ sự chuyển động của vải. Hộp có 3 kích thước khác nhau để đựng các sản phẩm có kích cỡ tương ứng: hộp nhỏ nhất để vận chuyển sản phẩm phụ kiện và hộp lớn nhất để đựng áo khoác.

16. Thiết kế bao bì hộp phụ kiện nam tính

thiet ke bao bi 6
 
Sartor Resartus là một nhãn hiệu phụ kiện dành cho nam giới có trụ sở tại London. Nhãn hiệu này tập hợp những phụ kiện sang trọng của người Anh cũ nhưng phong cách để cung cấp cho những quý ông hiện đại. Để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như bao bì sản phẩm của Sartor Resatus, nhà thiết kế noetic salt đã sáng tạo ra mẫu hộp đen trắng cổ điển. Đây là cách phối màu vượt thời gian, tạo sự sang trọng và hiện đại.

17. Thiết kế bao bì của thương hiệu Faux-Denim

 
Công ty đã sử dụng chính hình ảnh sản phẩm vải denim của mình trong thiết kế bao bì sản phẩm. Chiến lược này giúp xây dựng một thương hiệu mạnh, có sự liên kết trực tiếp giữa sản phẩm và bao bì. Các thiết kế túi và hộp có một lớp lót được in giống vải cotton với đặc tính nhuộm xanh sọc đặc trưng của denim.

18. Thiết kế bao bì vận chuyển thời trang

 
Một khách sạn tại Amsterdam sẽ cung cấp dịch vụ “Room Shopping” cho các khách hàng. Các khách hàng sẽ nhận được một menu mua sắm giới thiệu các mặt hàng từ 9straatjesonline – một website cung cấp các sản phẩm từ các cửa hàng trong khu vực.

19. Thiết kế bao bì sản phẩm Denim

 
MUSTANG Jeans đã rất khéo léo đẩy mạnh thiết kế bao bì sản phẩm này ra thị trường với phiên bản quần jean mới nhất và giới hạn số lượng. Không giống như hộp giao hàng thông thường, các gói MUSTANG Jeans được bao bọc bên ngoài toàn bộ là sản phẩm quần jean và bên trong chỉ có hóa đơn thanh toán. Đây là cách MUSTANG Jeans nhấn mạnh vào độ bền sản phẩm của họ.

20. Thiết kế bao bì hộp giầy gấp

 
Để thể hiện sự linh hoạt của mẫu giầy sneaker Nike Free 5.0, Publicis Impetu đã thiết kế một hộp đựng giày siêu nhỏ, chỉ bằng 1/3 kích thước giày thông thường. Phiên bản hộp giới hạn số lượng này đã làm nổi bật lên đặc tính mềm dẻo và bền của sản phẩm. Để cho vừa vào hộp, Nike Free 5.0 đã không ngần ngại gấp đôi khi cho vào hộp, tạo sự ngạc nhiên thú vị dành cho khách hàng.
Còn tiếp......
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây