bgware

Tạo nhanh 25 mẫu webiste du lịch bắt mắt miễn phí (P2)

Phần này Ngôi Sao Số tiếp tục giới thiệu đến bạn những mẫu trang web du lịch tiếp theo

Chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những mẫu thiết kế web du lịch tiện dụng. 

13-Free Travel Company Website Template

Thoạt nhìn mẫu thiết kế website này giống như một bức ảnh để thu hút khách hàng tiềm năng. Một thiết kế đầy màu sắc với phần header màu xanh lá, một thanh menu và phần chân trang xanh da trời cùng với khu vực nội dung có nền trắng. File nguồn đã bao gồm PSD file (Photoshop CS+), HTML (Macromedia Dreamweaver/Microsoft Frontpage), CSS cùng với font chữ tương ứng.

 

free travel themed website templates

14-Tropic Affair (WordPress Theme)

Thiết kế web này tương thích với WordPress 2.7 cùng ô bình luận đi kèm với WP 2.7, nó phù hợp với các trình duyệt phổ biến. Có 2 dạng chủ đề mà bạn có thể chọn: dạng Trang điều hướng và dạng Trích dẫn bình luận.

free travel website wordpress theme

15-Traveling Log Book (WordPress Theme)

Thiết kế web của Traveling Log Book gây ấn tượng với hình ảnh quyển sổ màu cam bắt mắt, được thiết kế cho WordPress 2.7 nhưng vẫn thích ứng với phiên bản cũ hơn. Trang này có cấu trúc 2 cột với độ rộng tùy chỉnh. Thanh công cụ bên trái và sử dụng chuyển động điều hướng đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo thêm tại đường dẫn đính kèm ảnh.

travel blog wordpress theme free

16-Soley (WordPress Theme)

Soley là thiet ke website du lich  dành cho WordPress với trang lựa chọn và hỗ trợ đăng hình ảnh thu nhỏ. Thiết kế gồm 2 cột và phù hợp với mọi nội dung về du lịch, lữ hành.

free travel tourism wordpress theme

17-Travelbook (WordPress)

Trang WordPress về du lịch này khá giản dị với 2 cột chính, được thiết kế dành cho website hoặc blog du lịch.

free travel blog wordpress theme

18-Ocean Kid (WordPress/Blogger)

Với chủ đề vui mắt, Ocean Kid thích hợp với blog có nội dung về du lịch hoặc lễ hội. Hoạt động tốt trên phiên bản WordPress mới nhất cũng như các trình duyệt phổ biến khác. Nó có tích hợp phần bình luận và phần quảng cáo chèn giữa  2 bài viết nhằm tăng hiệu quả quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể thay các mẫu đính kèm trong gói thiết kế này bằng code tải về trên mạng.

free travel blog website template

19-Air Travel (WordPress /Blogger Templates)

Chạy tốt trên phiên bản WordPress mới nhất, tương thích với các trình duyện phổ biến và có phần bình luận.Thiết kế website này được tích hợp thêm Trang điều hướng để tăng hiệu quả sử dụng. Nó còn có thêm chức năng đánh dấu trang trên mạng xã hội ở dưới đáy mỗi bài đăng. Ngoài ra nó còn có thêm phần quảng cáo giữa 2 bài với nhau và bạn hoàn toàn có thể thay thế các hình ảnh có sẵn ở trên đầu sidebar bằng cách tải mẫu trên mạng. 

free air travel website template

20-City Journal (WordPress/Blogger)

City Journal tương thích cả với phiên bản WordPress mới nhất và các trình duyện phổ biến, nó cũng có phần dành cho bình luận. Bên cạnh việc sử dụng chức năng Trang điều hướng, City Journal có thêm chức năng khác là Trích dẫn bình luận. Với chức năng này, bạn có thể chọn lựa bất kỳ phần nào của tiêu đề, câu trích dẫn và phản hồi chỉ bằng một cú click chuột.

Mẫu này cũng thích hợp cho quảng cáo. Để điều chỉnh thiết kế này, bạn chỉ cần mở ads.php và gõ nội dung chữ mà mình muốn, thay đổi vị trí hình ảnh cùng link đi kèm và đảm bảo rằng hình ảnh phải có kích thước 125×125.

free travel blog wordpress theme

21-On the Road (WordPress/Blogger)

On the Road phù hợp với mọi phiên bản WordPress với phần bình luận có sẵn và hoạt động tốt trên các trình duyệt phổ biến. 

free travel themed wordpress template

22-Chasing Pirates in Caribbean (WordPress/Blogger)

Bạn có thể dung lập website du lịch với chủ đề Ca-ri-bê này trên mọi phiên bản WordPress, và cũng giống các thiết kế khác là nó có phần bình luận được thiết kế sẵn. Nó cũng hoạt động trên mọi hệ điều hành thông dụng.

free wordpress travel website theme-pirate of the Caribbean inspired

23-Travel Vacations Trips (Vector Blogger Template)

 Thiết kế chất lượng với 2 cột, sidebar phía bên phải cùng thiết kế hình ảnh dạng vector...Nó được tích hợp thêm liên kết với Twitter và nút đánh dấu trang trên mạng xã hội. Thiết kế này được dành cho blog về du lịch và lễ hội, tương thích với các trình duyệt thông dụng.

free travel website template in brown for Blogger

24-Anelco (Joomla Template)

Một web du lịch linh hoạt dành cho phiên bản Joomla 1.5 với cấu trúc 2 cột, độ rộng tùy chỉnh...Mẫu này phù hợp mọi trình duyệt phổ biến. Bạn chỉ cần bổ sung thêm một số module và plugin để trông có vẻ thu hút và sinh động hơn.

free travel theme joomla template

25-Free Joomla Travel Italy Sexy Website Template

Đây là sản phẩm chất lượng cao dành cho phiên bản Joomla 1.5 với 3 cột, phần top header banner đẹp mắt và sidebar bên trái...Phù hợp với webiste Joomla, CMS và tương thích với mọi trình duyệt phổ biến.
 

free personal travel blog theme joomla template

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Thiết kế website NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây