bgware

Tải về: 09 mẫu web khách sạn độc đáo

9 mẫu web khách sạn cực đẹp đã sẵn sàng cho bạn tải về ngay hôm nay. Nhanh tay lên nhé để có được những mẫu này hoàn toàn miễn phí.

Trong công tác kinh doanh, các khách sạn thường sử dụng hình thức kinh doanh chủ yếu thông qua các trang web bán phòng khách sạn trực tuyến của Agoda, Ivivu, Asia Hotel... mà họ đánh mất đi các cách marketing truyền thống của mình.

Việc sử dụng website để marketing là điều mà các khách sạn nên làm để giảm tránh sự phụ thuộc và kí sinh về số lượng khách hàng trên các website khác. Một thống kê cho thấy có tới hơn 70% người dùng khi đặt phòng khách sạn sau khi đặt phòng trực tuyến trên các hệ thống Agoda, Asia Hotel... họ đều kiểm tra lại các khách sạn mình đang ở bằng việc tìm kiếm thông tin khách sạn đó trên internet thông qua Google. Chính vì vậy việc thiết kế web là điều nên làm ngay hôm nay để giới thiệu khách sạn của bạn đến vô vàn người dùng trên internet.

Khách hàng khi đến với các khách sạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng điều đầu tiên nên làm là nên có ngay một trang web đủ tốt, hình ảnh bắt mắt, phong phú nội dung và các điểm du lịch quanh khách sạn, các dịch vụ cộng thêm và quan trọng nhất hãy đặt số hotline để khách hàng có thể chủ động trong việc hỏi thêm các thông tin cần thiết của khách sạn.

Ai bắt đầu một cuộc hành trình cũng phải lo lắng suy nghĩ về nơi mình sẽ đến. Hãy chăm sóc khách hàng ngay từ bước đầu tiên họ biết đến bạn, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn nếu khách hàng muốn quay trở lại khách sạn của bạn vào những lần tiếp theo.

Việc có được một trang web khách sạn không chỉ giữ uy tín cho khách sạn mà còn làm tăng sự thích thú của họ khi đến với các khách sạn này. Tron.g bài viết này, chúng tôi giới thiệu 09 mẫu thiết kế web khách sạn hoàn toàn miễn phí rất thích hợp cho việc tạo ra các trang web cho khách sạn Bạn có thể tải về và sử dụng các mẫu HTML cho các trang web cá nhân hay thương mại. Xin vui lòng đọc các giấy phép của các nhà cung cấp đầu tiên trước khi sử dụng bất kỳ mẫu nào cho mục đích thương mại hóa. Đừng quên comment ý kiến của bạn cho chúng tôi nhé.

Paradise Hotel ( Tải về )

Tải về: Paradise Hotel Website Template

Imperial Hotel (Tải về)

Tải về: Imperial Hotel Website Template

Royal Hotel (Tải về)

Tải về: Royal Hotel Website Template

Island Hotel (Tải về)

Tải về: Island Hotel Website Template

Hotel & Travel (Tải về)

Tải về: Hotel & Travel Website Template

Grand Hotel (Tải về)

Tải về: Grand Hotel Website Template

Lounge Hotel (Tải về)

Tải về: Lounge Hotel Website Template

Hotel 01 (Tải về)

Tải về: Hotel 01 Website Template

Cozy Hotel (Tải về)

Tải về: Cozy Hotel Website Template

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây