bgware

Tải ngay thiết kế web độc đáo dành cho Photo Gallery Portfolio

Thiết kế website độc đáo mà chúng tôi mang đến hôm nay là tác phẩm của chuyên gia thiết kế UI và web designer có tên Zhenya Rynzhuk , đến từ đất nước Ukraine.

Thiết kế website độc đáo mà chúng tôi mang đến hôm nay là tác phẩm của chuyên gia thiết kế UI và  web designer có tên Zhenya Rynzhuk , đến từ đất nước Ukraine. Cô ấy đã công bố tác phẩm thiết kế tuyệt đẹp của mình và nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ cả các nhiếp ảnh gia và chuyên gia thiết kế trong nghề. 

Có một tài khoản trên các cộng đồng thiết kế danh tiếng như Behance và Dribbble chỉ là một bước dầu tiên, cái quan trọng là bạn phải có một portfolio ấn tượng của riêng mình để thể hiện hết tài năng và kinh nghiệm của báu của bản thân và rất phù hợp với các mẫu thiết kế web mỹ phẩm hay thời trang. Đó không chỉ là cách  cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt mọi người, mà còn là một cơ hội để tăng sự cạnh tranh trong các cơ hội hợp tác công việc.

Portfolio của tác giả này có bố cục đơn trang hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho người xem, Điều đặc sắc nhất và là điểm nhấn của website chính là những tác phẩm nhiếp ảnh tuyệt đẹp được giới thiệu tại thiết kế website này.

Người thiết kế đã dàn trải những bức ảnh chụp theo chiều dọc của trang. Giống như bạn đang dạo bước qua một gallery ảnh ngoài đời thực. Khoảng cách hợp lý giữa mỗi bức ảnh trên trang web khiến cho người xem có thời gian để ngấm hết cái đẹp của mỗi bức ảnh, giúp cho trải nghiệm người dùng sâu sắc hơn nhiều. Xen kẽ với ảnh là những khối chữ có nội dung giới thiệu về bức ảnh cạnh đó để người xem hiểu hơn về giá trị của mỗi tác phẩm.

Sau khi tải mẫu website này về, bạn có thể tùy chỉnh và thay thế các bức ảnh bằng tác phẩm của mình để mang lại màu sắc mới cho website. Nhưng dù có thay đổi các hình ảnh mới thì phong cách thanh lịch của website này vẫn không thể bị phá vỡ. 

Thiết kế website mang phong cách cổ điển và tối giản này được xây dựng trên định dạng PSD và có thể tải về nhanh chóng bằng link ở dưới cùng bài này. Bạn có cũng có thể ghé thăm trang cá nhân của chuyên gia thiết kế tài năng, tác giả của website này, để khám phá thêm phong cách thiết kế của cô ấy qua những mẫu website khác, xem thêm các thiết kế của Zhenya tại đây.

screencapture2

Có rất nhiều cách thể hiện các tác phẩm nhiếp ảnh trên một website cá nhân, có thể dùng slide, bố cục dạng lưới grid...và cách làm như website này là một ví dụ rất xuất sắc, đáng để chúng ta dành thời gian tham khảo. 

Thông tin chi tiết và tải tại đây

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây