bgware

Tải ngay 12 mock up tạo ảnh hero siêu nhanh cho website

Không chỉ phong phú về mẫu mã, có hai loại mockup được giới thiệu ở đây: một loại miễn phí và loại có phí bản quyền. Tùy vào sở thích và ngân sách mà bạn chọn một trong hai gói đó.

Ảnh Hero header chứa những vật dụng văn phòng hoặc các vật dụng hàng ngày là một xu hướng đang trở nên phổ biến trong thiết kế website hiện đại, cụ thể là các website công ty hoặc portfolio website. Đi theo xu hướng này, các bức ảnh được dùng làm ảnh hero ở khu vực header cần đến ảnh chụp của những dụng cụ thực tế. Lúc này, sự xuất hiện của những shortcut dưới dạng  PSD mockup template chắc chắn sẽ rất cần thiết. 

Hôm nay trong bài đăng này, chúng ra sẽ đến với bộ sưu tập các mockup up PSD của ảnh hero trên header website. Bạn có thể tùy chỉnh các lớp trên mock-up này để có cho mình một bức ảnh hero ưng ý cho thiết kế web. 

Trên các mockup này đã có sẵn những hình ảnh mô phỏng các vật dụng văn phòng hoặc vật dụng hàng ngày phổ biến như laptop, bút, thước, máy tính, điện thoại, máy ảnh, sổ sách...với hình ảnh chân thực, sắc nét. Việc bạn có thể làm là thêm hoặc bớt các lớp hình ảnh đó, chỉnh sửa nền và tagline theo ý thích để tạo ảnh hero theo ý muốn. Mỗi đường link ẩn sau tiêu để mock up có thể đưa bạn đến với một mock up đơn lẻ hoặc cả một se-ri mockup theo chủ đề, do đó danh sách lựa chọn của bạn sẽ không chỉ giới hạn ở con số 12. 

Không chỉ phong phú về mẫu mã, có hai loại mockup được giới thiệu ở đây: một loại miễn phí và loại có phí bản quyền. Tùy vào sở thích và ngân sách mà bạn chọn một trong hai gói đó. 

 Hero Image Mockup Template miễn phí

Mọi người đều thích những thứ miễn phí. Tất cả những mockup có sẵn ở đây đều miễn phí nhưng sự lựa chọn có giới hạn. Đó là bởi xu hướng vẫn còn khá mới mẻ, hoặc là bởi các mẫu này cần khoảng thời gian để tạo dựng. Nếu bạn không thể tìm thấy thiết kế nào ưng ý ở trong dang sách này, hãy tiếp tục tìm kiếm ở phần các thiết kế cao cấp (có trả phí) ở dưới bài này. 

Designer Desk Essentials

1 hero image trong thiet ke web

Flat MockUps

2 hero image trong thiet ke web

Workstation Mock Up V2

3 hero image trong thiet ke web

2 Vintage Hero Header Images

4 hero image trong thiet ke web

Free Creativity Bundle

5 hero image trong thiet ke web

2 Free Hero/Header Presentation Images

6 hero image trong thiet ke web

Hero Image Mockup Template cao cấp (có phí)

Nếu không có mẫu mockup miễn phí nào ở trên vừa ý bạn thì một loạt các mẫu thiết kế cao cấp dưới đây đang chờ đón bạn. Chất lượng thiết kế chuyên nghiệp nhưng mức đầu tư để sở hữu bản quyền của chúng lại vô cùng hợp lý. Chúng có những tính năng cao cấp hơn hẳn so với các mẫu thiết kế miễn phí nên chắc chắn bạn sẽ không phải tiếc một đồng ngân sách nào bỏ ra để sở hữu chúng. Thêm vào đó, thiết kế đẹp mắt của các mockup ảnh hero header này sẽ giúp hỗ trợ những chuyên gia thiết kế trong việc tăng giá trị thiết kế website chuyên nghiệp mà họ đang làm. 

87 Hero/Header Images Mega Bundle

7 hero image trong thiet ke web

8 Customizable Hero Header Templates

8 hero image trong thiet ke web

Custom Scene – Feminine Edition

9 hero image trong thiet ke web

 

25 Header/Hero Images – Wood Series

11 hero image trong thiet ke web

8 Designer Essentials Hero Images

12 hero image trong thiet ke web

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây