bgware

Tải miễn phí 22 mẫu website khách sạn cao cấp

Bộ sưu tập hơn 20 mẫu trang web khách sạn, đã đủ ngợp ý tưởng thiết kế cho bạn chưa ?

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế website khách sạn nổi bật và đẹp mắt với tính năng đặt phòng trước? Bạn muốn có một thiết kế web khách sạn vừa lộng lẫy, vừa cổ điển vừa đẹp mắt và thích ứng hoàn hảo trên mọi thiết bị di động? Với hơn 20 mẫu website HTML chủ đề khách sạn dưới đây, chúng tôi gửi đến bạn tất cả những loại khách sạn mà bạn muốn: bóng bẩy, lung linh, đánh yêu hay độc đáo...

Ngành công nghiệp khách sạn ngày nay đang có tốc độ tăng trưởng và sinh lợi cao nhất trên khắp thế giới. Một lẽ tự nhiên là sự cạnh tranh ngày nay khốc liệt hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn thành công đến với hãng khách sạn của mình, bạn cần đến những công cụ sáng tạo hoàn toàn khác và áp dụng những chiến thuật kinh doanh hiện đại. Đó là lý do cơ bản vì sao bạn nên sử dụng những mẫu thiết kế website HTML cao cấp miễn phí mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Mỗi tính năng được thiết kế trên các web này đều mạnh mẽ và hữu ích.

Những mẫu website này rất thiết yếu cho thành công nhanh chóng của dự án khách sạn mà bạn tham gia. Với sản phẩm website nổi bật và hoành tráng này, bạn gần như ngay lập tức có thể tạo ra một website thích ứng từ đầu hoặc cải tạo lại website khách sạn cũ của mình. Ngoài ra, những mẫu thiết kế website khách sạn này có liên quan mật thiết đến các dịch vụ khác như Nhà hàng, khách sạn, Resort, khu nghỉ dưỡng ven biển, hội trường đám cưới, nhà nghỉ, nghỉ qua đêm và bữa sáng, nhà khách, nhà trọ...tất cả những dịch vụ này đền có liên quan đến ngành công nghiệp khách sạn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đẹp mắt dưới đây của chúng tôi. Bạn sẽ có trong tay một loạt những thiết kế web đẹp nhất về chủ đề khách sạn. Từ phong cách dân dã đến thanh lịch. Những mẫu thiết kế này bắt kịp xu hướng mới nhất của lĩnh vực thiết kế web. Hãy cùng khám phá và chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp nhất với website mà bạn đang ấp ủ.

Những mẫu thiết kế web dưới đây tập trung vào chủ đề khách sạn và nơi ăn nghỉ. Mỗi mẫu thiết kế có sẵn những tính năng hữu ích, chẳng hạn như hệ thống đặt phòng trước, đặt chỗ, photo gallery, mẫu tùy chỉnh cho các phòng trưng bầy và những tính năng cần thiết khác đối với website của khách sạn. Các thiết kế đều có sự linh hoạt và thân thiện với người dùng. Chúng sẽ cho phép bạn bổ sung thêm những chức năng khác và dễ dàng tùy chỉnh thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí những mẫu thiết kế web khách sạn cao cấp dưới đây. Chúng được tải trọn gói với nguồn file PSD rất dễ tùy chỉnh. 

Paradise Hotel  ( Demo / TẢI VỀ )

Bạn có thể dùng thiết kế web này cho bất kỳ loại webiste nào, từ khách sạn, nhà hàng, Resort, đồ ăn uống...Website này được xây dựng với phong cách Fancy Flat. Paradise được thiết kế với tông màu đẹp mắt. Đây là một gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu website khách sạn cho mình. 

Paradise Hotel

Miami  ( Demo / TẢI VỀ )

Mẫu website này được xây dựng với phong cách Fancy Flat với tông màu được lựa chọn khéo, và nó cũng là một sự lựa chọn rất tốt cho bạn. 

Miami

Imperial ( Demo / TẢI VỀ )

Imperial là một mẫu thiết kế Hotel Mobile web, nó được sử dụng cho website nhà hàng, nơi ăn nghỉ, resort, các điểm lữ hành, nhà hàng trên bãi biển hoặc tương tự. Phần Responsive slider, lightbox plugin dành cho web và mẫu Mobile đi kèm. Mẫu thiết kế này hỗ trợ mọi trình duyệt và mọi loại điện thoại di động.  

Imperial

Book Your Travel ( Demo / TẢI VỀ )

Book Your Travel là một thiết kế responsive HTML dành cho  cổng thông tin đặt chỗ, đại ký du lịch, hotel, nghỉ qua đêm và bữa sáng, nhà khách, villa hoặc bloig du lịch...nhưng nó cũng phù hợp với bất kỳ hình thức kinh doanh nào khác, chỉ với một vài tùy chỉnh đơn giản.

Book Your Travel

FlawlesHotel ( Demo / TẢI VỀ )

FlawlesHotel là một thiết kế HTML Hotel Booking mượt mà và sáng sủa dành cho kinh doanh khách sạn. Bố cục của nó thích ứng và có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với mọi trình duyệt, bao gồm cả table và điện thoại di động.

FlawlesHotel

Lost World ( Demo / TẢI VỀ )

Thiết kế web này phù hợp với các đại lý du lịch, khách sạn hoặc quảng cáo chuyến đi của cá blogger. Độc đáo và sáng sủa, thiết kế bao gồm gallery ảnh, blog và nhiều hơn thế. 

Lost World

Travelux ( Demo / TẢI VỀ )

Travelux

Soho Hotel ( Demo / TẢI VỀ )

Soho Hotel là mẫu thiet ke web HTML dành cho khách sạn, nhà nghỉ, dịch vụ căn hộ và những dịch vụ liên quan đến nhà ở khác mà có cần đến hệ thống đặt chỗ trước.

Soho Hotel

Hotel Royal ( Demo / TẢI VỀ )

Hotel Royal

Island Hotel ( Demo / TẢI VỀ )

Island Hotel

Hotel & Travel ( Demo / TẢI VỀ )

 Thiết kế miễn phí này có màu nâu tối, được xây dựng trên nền XHTML CSS.

Hotel & Travel

Hotel Business ( Demo / TẢI VỀ )

Hotel Business

Queen Hotel ( Demo / TẢI VỀ )

Queen Hotel

The Travel Booking ( Demo /  TẢI VỀ )

The Travel Booking

aTourist ( Demo / TẢI VỀ )

aTourist

The Place ( Demo /  TẢI VỀ )

The Place

Nation Hotel ( Demo /  TẢI VỀ )

Nation Hotel

Traveline ( Demo / TẢI VỀ )

Traveline

My Hotel ( Demo / TẢI VỀ )

My Hotel
 

Ocean View ( Demo / TẢI VỀ )

Mẫu thiết kế này có độ dài ấn tượng với mục đích nhấn mạnh không gian hoàn hảo mà khách sạn này tạo ra cho khách hàng của họ. Nó cũng tạo ra sự thú vị cho khách hàng khi ở lại khách sạn này. 

Ocean View

Hotel Classica ( Demo / TẢI VỀ )

Hotel Classica phù hợp với website du lịch, khách sạn hoặc portfolio website.

Hotel Classica

Anchor Inn ( Demo / TẢI VỀ )

Anchor Inn

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây