bgware

Tải 9 Vintage/Retro Wordpress theme mang vẻ đẹp tuyệt vời

Dưới đây là 9 mẫu Wordpress chất lượng cao mang phong cách mà bạn đang cần tìm. Chúng được kết hợp giữa hơi hướng retro/vingtage đậm đà với nét hiện đại và tiên tiến của thiết kế web đương đại.

Retro và Vintage chưa bao giờ mất chỗ đứng trong lĩnh vực thiết kế nói chung và thiết kế web chuyên nghiệp nói riêng. Ngày nay mọi người vẫn rất ưa chuộng màu sắc và họa tiết của phong cách này trên các website. 

Để sở hữu một theme Wordpress mang phong cách vintage/retro rất đơn giản, có vô vàn các mẫu thiết kế website miễn phí và có phí trên internet để đáp ứng mọi chủ đề mà bạn cần. Dưới đây là 9 mẫu Wordpress chất lượng cao mang phong cách mà bạn đang cần tìm. Chúng được kết hợp giữa hơi hướng retro/vingtage đậm đà với nét hiện đại và tiên tiến của thiết kế web đương đại. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý đáng giá cho dự án website của bạn. 

Retro- Premium Vintage WordPress Theme

retro vintage thiet ke web

Retro được tạo bởi Olegnax là một vintage WordPress themes cao cấp có sẵn. Theme có sẵn những tính năng  chẳng hạn như bảng điều khiển admin Powerful, Revolution Slider, 5 Skin, Short Code, Contact Form Builder, tích hợp mạng xã hội, Google Font và nhiều hơn thế. Ngoài ra còn có thêm  WooCommerce để tạo cửa hàng online.

Tải về

Retro Portfolio

thiet ke web retro portfolio theme

Retro Portfolio tạo bởi Opendept là thiết kế đơn trang cao cấp. Nó hỗ trợ hiển thị reinta, 100% responsive, thích hợp để làm portfolio website. Nó có gallery ảnh và slide responsive để giới thiệu ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ. Sau khi cập nhật, theme này đã có dung lượng nhẹ hơn và dễ thao thác thêm bớt các chức năng hơn. 

Tải về

Hipster- Retro Responsive WordPress Theme

hipster thiet ke web

Hipster thiết kế bởi BeanTown Themes là một responsive theme vừa có diện mạo chuyên nghiệp, vừa giống một website kinh doanh. Nó tích hợp sẵn Wow Slider và Revolution Slider. Thiết kế thích ứng của nó giúp hoạt động tốt trên mọi thiết bị. Có 30 họa tiết nền cho bạn chọn, 2 kiểu bố cục trang, responsive fancy box, social media, ảnh nền toàn trang và nhiều hơn thế nữa. Theme cũng hỗ trợ WooCommerce.

Tải về

Extinct- Retro Vintage Portfolio WordPress Theme

extinct thiet ke web vintage retro

Extinct là mẫu portfolio WordPress theme phong cách retro rất gọn gàng, thiết kế bởi LiveMesh and . Nó là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty thiết kế sáng tạo. Bảng điều khiển mạnh mẽ cùng hơn 200 tính năng tùy chỉnh. Extinct là website thích ứng và hỗ trợ reinta. Thêm vào đó là Revolution Slider, hàng tá shortcode, WPML Compatible, Demo Site Replication, kiểu post bài đa dạng...

Tải vều

Fox- Retro Blog Theme

fox thiet ke web vintage retro

Fox thiết kế bởi Ansimuz mang phong cách retro. Nó phù hợp với blog cá nhân hoặc portfolio. Bạn có thể kết nối các bài đăng ở đây với Dribbble. Theme được xây dựng nhờ HTML 5 & CSS3, bố cục responsive và rất gọn gàng. Bạn sẽ dễ dàng thay màu nền hoặc thể hiện video của các dự án trên đó.

Tải vều

Nostalia

nostalgia portfolio thiet ke web vintage retro

Nostalgia là một thiết kế tuyệt đẹp tạo ra bởi is QuanticaLabs. Nó đi theo phong cách tối giản, lựa chọn phù hợp cho blog, portfolio  hoặc website kinh doanh. Nền website mang phong cách retro với phần nội dung tối giản hiện đại. Theme được hỗ trợ bởi jQuery. Bạn sẽ tìm thấy các tài liệu hướng dẫn việc cài đặt trong gói tải về. Ngoài ra còn có slideshow toàn trang, 6 trang icon, built-in lightbox, Google Map...

Tải vều

The Artist

the artist thiet ke web vintage retro

The Artist tạo bởi GoodLayers là responsive portfolio WordPress theme có bố cục gọn gàng. Nó tối ưu hóa SEO cho website của bạn, đồng thời hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị. Bạn dễ dàng dựng web nhờ kỹ thuật kéo thả, built-in shortcode, 4 phong cách blog,Google Fonts, social media....

Tải vều

Golden- Responsive Vintage WordPress Theme

golden thiet ke web vintage retro

Golden thiết kế bởi Guuthemes mang phong cách vintage thú vị. Nó có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, bố cục thích ứng và bao gồm các tính năng như Shortcode, Google Fonts, Filterable Portfolio, Flickr Widget, Multiple Sidebar, dịch ngôn ngữ...

Tải về

Tensor

tensor thiet ke web vintage retro

Tensor mang tính retro và được thiết kế bởi GuRoN. Nó có những tính năng thú vị như bố cục responsive, bố cục tối giản, tạo bởi HTML 5, CSS3 & jQuery. Tỷ lệ của nó linh hoạt từ 320px to 1170px chiều rộng. Mẫu này có 2 slide ảnh, widget thân thiện, Flickr gallery...

Tải về

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây