bgware

Sự sáng tạo của 15 thiết kế business card xuất sắc

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thành công sẽ giúp hình ảnh của bạn hoặc công ty bạn ghi dấu sâu đậm trong long khách hàng, đối tác, nó phản ánh sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

Những màu sắc, hình ảnh, kích cỡ, font chữ…bạn chọn cho tấm business card của mình sẽ phản ánh một phần cá tính của bạn hoặc công ty bạn. Là một thành phần quan trọng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, những tấm business card nhỏ bé luôn có sức mạnh truyền tải thương hiệu rất lớn llao.

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu thành công sẽ giúp hình ảnh của bạn hoặc công ty bạn ghi dấu sâu đậm trong long khách hàng, đối tác, nó phản ánh sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc. Với một tấm business card ấn tượng, khách hàng sẽ giữ nó bên cạnh mình và sẽ nhớ đến bạn ngay khi nhìn thấy tấm card đẹp mắt đó. Hãy tận dụng cơ hội này để khách hàng nhớ đến mình lâu hơn.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 15 ví dụ về những tấm business card được thiết kế chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Chúng đã có một sự phá cách thành công khỏi khuôn khổ thiết kế của những tấm business card truyền thống.

1. STYLIST

Inspiration-Leeroy-Card-Business

Mái tóc của người đàn ông và phụ nữ sẽ đổi màu khi bạn rút tờ giấy ở phía sau ra. Đây là một mẫu business card nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu của các salon tóc hoặc stylist.  

2. RESTAURANT

Restaurant-Business-Card-Leeroy-Inspiration

Phía trước tấm business card  này có hình ảnh chú voi, một hình ảnh quen thuộc của đất nước Ấn Độ, và đây cũng là quê hương của những món ăn mà nhà hàng này muốn giới thiệu.

3. INTERIOR DESIGN

Leeroy-Inspiration-Business-Card

Tấm business card này có thiết kế gập mở độc đáo, sử dụng nghệ thuật xếp giấy sáng tạo nhằm quảng bá cho kinh doanh dịch vụ thiết kế nội thất.

4. LAWYER

Leeroy-Inspiration-Card-Business

Tấm business card của luật sư chuyên về các vụ ly hôn này đã nói lên nội dung dịch vụ của chủ sở hữu nó. 

5. SOMMELIER

Leeroy-Inspiration-Business-Card

Mẫu card đầy sáng tạo nằm trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của một hãng rượu bắt nguồn từ một thiết kế logo phong cách và thoát ra các phong cách truyền thống.

6. BUTCHERY & BAKERY 

Butchery-Bakery-Leeroy-Inspiration-Blog-Card-Business

Sự đơn giản toát lên từ 2 tông màu đen và trắng cùng hình ảnh đầu của các con vật. Trông tấm business card  vừa độc đáo vừa đáng yêu. 

7. DESIGN & MOTION

Inspiration-Leeroy-Business-Card

Hoccus Pocus khiến bạn liên tưởng đến những vở hài kịch thập niên 90 của thế kỷ trước. 

8. TOURISM

Leeroy-Inspiration-Card-Business

Bạn có thể quên đi Google Maps, lấy ý tưởng từ tấm bản đồ, business card này đã có một cách làm rất sáng tạo để nói cho khách hàng biết mình là ai và ở đâu.

9. LIBRARY

Leeroy-Card-Business-Inspiration

Bạn sẽ tưởng tượng được mùi của những cuốn sách cũ hay mù cà phê nóng từ những thư viện ấm cúng thông qua tấm business card  kiểu như thế này. 

10. PRINT DESIGN

Wood-Business-Card-Leeroy

Tấm business card  toát lên phong cách mộc mạc, tự nhiên và quyến rũ khó tả.

11. CREATIVE AGENCY

Leeroy-Creative-Agency-Inspiration-Business-Card

Thiết kế chuyên nghiệp với màu trắng và đen cùng dòng typography tối giản đã tạo ra hiệu quả quảng bá của tấm business card này. 

12. PERSONAL COACH

Leeroy-Inspiration-Card-Business

Với những ai muốn giảm cân thì khi nhìn vào thiết kế business card  như trên, chắc hẳn bạn sẽ có động lực để liên hệ với người cung cấp dịch vụ ghi trên tấm business card  đó. 

13. BAKERY 

Leeroy-Inspiration-Card-Business

Thật khó để phân biệt đâu là chiếc bánh thật và đâu là một tấm business card  với kiểu thiết kế ngon mắt nhu thế này. Các hiệu bánh ngọt chắc hẳn sẽ thích thiết kế này. 

14. PRINTING HOUSE

Leeroy-Inspiration-Ninja-Business-Card

Lấy cảm hứng từ các Ninja Nhật Bản, mẫu business card mang hình ảnh của chiếc phi tiêu nổi tiếng, nhưng chúng hoàn toàn vô hại. 

15. COLOURFUL

Inspiration-Card-Business-Leeroy

Màu sắc sặc sỡ và bắt mắt được sử dụng nhằm tạo ấn tượng tích cưc cho thiết kế này. Ấn tượng từ cách bố cục, chụp ảnh sản phẩm và hướng đến đường nét trên các mẫu logo này. Chúc bạn thành công nếu đang tìm ý tưởng.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây