bgware

Sáng tạo cùng 45 mẫu website nhà hàng wordpress đẹp nhất - P1

Nếu bạn đang hoặc đang có ý định vận hành một nhà hàng, thì điều đầu tiên bạn cần thiết kế một trang web đẹp và chuyên nghiệp để quảng bá doanh nghiệp của bạn tới thực khách tiềm năng.

Đặc biệt trong thời thế hiện đại hiện nay thì có rất nhiều người tìm kiếm các địa điểm ăn uống trên trực tuyến. Và  xây dựng website nhà hàng sẽ là một lợi thế không nhỏ giúp doanh nghiệp của bạn có được khách hàng. Thiết kế web nhà hàng tốt sẽ khiến khách hàng mới háo hức đặt bàn nhờ vào menu hoàn toàn tùy chỉnh và tích hợp chức năng đặt bàn trực tiếp trên trang web của bạn một cách đơn giản nhất.

Cho nên đồng hành cùng các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng thì Ngôi Sao Số sẽ cung cấp một bộ sưu tập các mẫu website nhà hàng đẹp nhất đầu năm 2016 cho những ai đang có ý định xây dựng một website giới thiệu về nhà hàng của mình.

Với thiết kế mẫu mực, thận thiện với người dùng, các tính năng bổ sung và mở rộng tốt, từ hiện đại đến cổ điển.. là những gì mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Trong phần 1 này Ngôi Sao Số Sẽ giới thiệu đến bạn đọc 15 mẫu website nhà hàng đẹp nhất để bạn tham khảo và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho website của mình.

Rosa

thiet ke web nha hang
 

Đây là một mẫu website đẹp có độ tùy biến cao và hoàn hảo cho các nhà hàng, rất phù hợp những người muốn thể hiện các món ăn của họ trên một trang web trông ngon y như thức ăn mà họ phục vụ lên ho khách hàng.

Resca

thiet ke web nha hang dep


Chủ đề này rất phù hợp cho các nhà hàng, cửa hàng cà phê và các cơ sở ăn uống khác.

Sage

thiet ke web nha hang chuyen nghiep

Nếu bạn chưa biết thiết kế website nhà hàng của bạn nhìn như thế nào? Thì Sage là một lựa chọn tuyệt vời, đây là một trang web đẹp và đáp ứng các yêu cầu của bạn. 

The Flavour

thiet ke website nha hang

The Flavour là một theme WordPress lý tưởng và hiện đại cho một quán bar, quán rượu hay nhà hàng. Chủ đề này là hoàn toàn tùy biến và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thay đổi màu sắc, hình nền và nhiều hơn nữa...

Downtown

thiet ke website nha hang dep


Downtown là một chủ đề tuyệt vời dành cho nhà hàng với rất nhiều yếu tố phong cách có thể gây ấn tượng mạnh với với khách hàng. Nếu bạn là một chủ nhà hàng hạng sang và muốn phản ánh thực tế rằng trong trang web của bạn, chủ đề này chắc chắn là đáng xem.

Café Pro

thiet ke website nha hang dep chuyen nghiep


StudioPress đã xây dựng được một danh tiếng trong việc tạo thiết kế website chuyên nghiệp và thiết kế ra nhiều theme tuyệt đẹp trong vài năm qua và Café Pro cũng không phải là ngoại lệ. Thiết kế cơ bản của Café Pro có một cảm giác hơi mộc mạc, mặc dù nó chắc chắn vẫn giữ được một cảm giác hiện đại thông qua hiệu ứng parallax. 

Piquant

thiet ke web nha hang
 

Với sáu phong cách thiết kế web nhà hàng khác nhau để lựa chọn và một blog tuyệt vời để thể hiện tất cả mọi thứ từ công thức nấu ăn với thông báo thay đổi thực đơn theo mùa, thì Piquant là một chủ đề tuyệt vời cho chủ nhà hàng để tương tác với khách hàng của họ.

The Spot

thiet ke web nha hang chuyen nghiep
 

Nếu bạn đã có một nhà hàng mà bạn muốn thể hiện theo một phong cách rất trực quan, thì The Spot là một lựa chọn tuyệt vời. Các trang web được thống trị bởi một hình nền với đầy đủ kích thước,bạn có thể sử dụng để kết hợp một bức ảnh của nhà hàng hoặc có lẽ là các món ăn đặc trưng. Và bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để thu hút khách hàng về nhà hàng của bạn.

Umami

thiet ke website nha hang


Umami là một chủ đề WordPress dành cho thiết kế web nhà hàng tuyệt vời mà dễ dàng làm cho một trang web nổi bật trong khi nó cũng là siêu đơn giản và dễ dàng sử dụng. Mỗi trang đi kèm với nền độc đáo của riêng mình. Việc chuyển hướng là đơn giản và cho phép khách hàng của bạn với dễ dàng nghiên cứu các menu, đọc thông tin về đầu bếp trưởng của bạn và duyệt blog của nhà hàng.

Tavern

thiet ke website nha hang

Tavern là một chủ đề hấp dẫn ấm áp, đủ linh hoạt cho nhà hàng hay quán ăn, các quán bar và quán cà phê. Với một sự cân bằng tốt đẹp giữa nội dung và hình ảnh lớn. Các hình ảnh hấp dẫn của các món ăn trang trí trên phần thực đơn làm cho nó có một sự tương phản thú vị với các hiệu ứng thị parallax thanh lịch trong chủ đề tối giản hiện đại này.

Resto

thiet ke website nha hang dep

Nếu bạn đang tìm kiếm một website nhà hàng đẹp, chuyên nghiệp và cung cấp các tính năng tùy biến đơn giản, thì Resto có thể là lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Plate Up

thiet ke website nha hang dep chuyen nghiep

Plate Up là một chủ đề WordPress nhà hàng đậm nét và tinh tế được thiết kế để phù hợp với các nhà hàng hiện đại.

Grand Restaurant

thiet ke web nha hang grand

Nếu bạn muốn có một chủ đề mà nói lên sự sang trọng và phô trương của nhà hàng bạn, thì có lẽ bạn sẽ muốn tham khảo trang web của Grand Restaurant.

NUVO

thiet ke web nha hang dep

NUVO là một chủ đề nghiêm túc nhưng linh hoạt sang trọng. Chủ đề thích hợp cho các nhà hàng, quán cà phê và quán rượu. Có thể nói rằng, NUVO là một chủ đề được thiết kế để gây ấn tượng. Đây là loại thiết kế đó phù hợp ngay cả những nhà hàng cao cấp nhất.

Barnelli

thiet ke web nha hang chuyen nghiep

Barnelli là một chủ đề WordPress được thiết kế sạch sẽ và tối giản dành cho nhà hàng và cung cấp một bối cảnh tuyệt vời cho các nhà hàng nhỏ, quán ăn thức ăn nhanh và thịt nướng.

Lời kết

Ở trên là 15 thiết kế website đẹp dành cho nhà hàng để bạn tham khảo ra và sáng tạo ra những ý tưởng độc đáo chỉ dành riêng cho nhà hàng của mình. Hi vọng những mẫu website nhà hàng đẹp này Ngôi Sao Số sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây