bgware

Những xu hướng thiết kế web của năm

Bây giờ đã là cuối tháng mười một rồi, mọi người đang ngóng chờ năm mới sắp đến. Chúng ta bây giờ có thể bắt đầu xem lại xu hướng thiết kế web năm cũ và dự đoán xem điều gì sẽ bùng nổ trong năm mới. Và đó cũng là mục đích chính hôm nay tôi viết bài này đó các bạn à. Nào hãy cùng bàn luận với chúng tôi!

1. Responsive design:

Không còn nghi ngờ gì nữa, responsive design trong nhiều năm qua có chỗ đứng quan trọng trong xu hướng thiết kế web. Khi mà lượng người sử dụng di động thông minh gia tăng, việc truy cập thông tin website qua di động phổ biến hơn.

Với responsive design, người xem sẽ không còn phải mất thời gian phóng to hay thu nhỏ kích thước website để xem rõ nội dung hơn, tất cả đã được tự động điều chỉnh kích thước và kích cỡ tối ưu, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi truy cập website qua di động.

Tuy nhiên vẫn có một số phản hồi không chấp nhận hình thức này vì làm thay đổi thoái quen của họ. Chúng ta hi vọng trong năm nay, sẽ có 1 công nghệ mới dung hòa được nhu cầu và sở thích khách nhau của người tiêu dùng.

 

Những xu hướng thiết kế web của năm 2015

2. Nghệ thuật chữ và sự nhấn mạnh:

Loại hình website truyền thống cho phép font chữ đẹp được sử dụng trên thiết kế website nhưng chi phí rất cao. Điều đó có nghĩa là web nào có xu hướng tập trung nhiều vào thiết kế font chữ nghệ thuật đòi hỏi họ phải tốn một ngân sách lớn. Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi. Mọi việc bây giờ đã dễ dàng hơn rất nhiều, chúng ta có thể xây dựng 1 website tràn ngập bởi các font chữ nghệ thuật nhưng vẫn không quá lo lắng về chi phí phải bỏ ra.

Những xu hướng thiết kế web của năm 2015

3. Hình khung nền phía sau to và đẹp, có sự hỗ trợ của Video:

Một xu hướng khác khá rõ là một background chứa nội dung hình ảnh hoặc video làm nền của website. Bức ảnh làm background đòi hỏi cao về tính nghệ thuật và sự hài hòa với nội dung của website. Đây là một kiểu thiet ke web vừa đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng trong mắt người xem.

Những xu hướng thiết kế web của năm 2015

4. Thiết kế website dạng card:

Dạng thiết kế này một cách tốt tốt cho các designer thiết kế responsive website. Card sẽ giúp phân định rạch ròi các nội dung, dễ dàng thay đổi vị trí cho nhau mà không bị lộn xộng, mất trật tự. Chúng ta có thể dễ dang tìm kiếm các thông tin chung cũng như có thể nghiên cứu chi tiết các nội dung trên website. Hiện tại trong ngắn hạn, thiết kế dạng này trông thật đơn giản và vô cùng vô cùng linh hoạt. Chúng ta tiếp tục tin tưởng đây cũng sẽ là xu hướng thiết kế quan trọng trong thời gian sắp tới.

Những xu hướng thiết kế web của năm 2015

5. Thiết kế website dạng phẳng:

Thiết kế website dạng phẳng đã đạt được nhiều đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 năm qua và nó được dự báo là tiếp tục là xu hướng phát triển design trong năm 2015. Loại giao diện này rất thích hợp khi xem trên các thiết bị điện tử có màn hình cảm ứng vì tính trực quan và dễ sử dụng của nó. 

Những xu hướng thiết kế web của năm 2015

 

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây