bgware

Những trang web tuyệt vời về du lịch, phượt nào.

Bạn muốn khám phá điểm đến bằng hình ảnh 360, hay trải nghiệm một sự thú vị trong rừng rậm. Những website du lịch Ngôi Sao Số giới thiệu hôm nay cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về du lịch, cùng phượt nào.

Khi nói đến du lịch, đây là chủ đề cho đầy điều thú vị và tăng khả năng sáng tạo để có thể thiết kế website du lịch tuyệt đẹp của các công ty thiết kế web, với đủ thứ loại phong cách đã được đề cập trong khá nhiều chủ đề của chúng tôi. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những trang web du lịch cho phép bạn lạc vào thế giới ảo của họ với việc sử dụng khá nhiều hình ảnh thay cho nội dung đã quá đỗi nhàm chán trên trang web.

Một số website du lịch còn có cả ảnh 360 và video background giúp bạn giống như đang ở chính nơi bạn đang muốn đến. Thật sự tuyệt vời, có thể không có từ ngữ nào diễn tả điều này, hãy bấm vào liên kết tiêu đề hoặc hình ảnh để đến website và bắt đầu trải nghiệm nhé.

Bella Vista

Đây có thể nói là một trong các thiết kế trang web du lịch tuyệt vời mà tôi từng được chiêm ngưỡng, với phong cách thiết kế thực, ta có cảm giác như đang ở chính nơi ta sẽ đến với hiệu ứng thị giác cho các tấm ảnh chụp từ trên cao xuống.

website của Bella Vista Casa

Art City Worldwide

Đây là một trang tour cuốn hút các tour từ Mỹ đến Châu Âu mà khá nhiều người Châu Âu biết đến, có thể bạn lạ lẫm với website này nhưng với những người yêu thích du lịch, họ đều biết đến website này. Không quá cầu kỳ trong thiết kế và cũng không quá đơn giản, website thể hiện được sự tinh tế trên trang web.

website của Art City Worldwide

Home Sweet Home

Home Sweet Home là một trang web du lịch tại Pháp, một phong cách vui vẻ, độc đáo và ngọt ngào với tông màu hồng nhẹ quyến rũ là điểm đáng giá trong thiết kế này.

website của Home Sweet Home

Central Park Tours Penguin Tours

Một trải nghiệm và thú vị khi nói đến trang web này, đơn giản, cuốn hút và đậm chất địa phương là điều tôi muốn nói đến mẫu web du lịch này.

website của Central Park Tours Penguin Tours

Island Luxury Travel

Nếu bạn muốn trải nghiệm Tahiti, Hawaii và New Zealand đúng cách, bạn sẽ phải tham khảo trang web này, điều tuyệt vời của trang web nhờ những tấm ảnh nền cuốn hút đẹp mê hồn.

website của Island Luxury Travel

Immanuel Wilderness Lodge

Đối với những người tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thực sự, trang web khách sạn Immanuel Wilderness Lodge nằm ở Namibia Savannah. Là một trang web được đánh giá cao từ Tripadvisor. Điều tuyệt vời là website cung cấp trải nghiệm du lịch trên công nghệ 360 ° bạn có thể tham quan ảo khách sạn bao gồm phòng, sảnh, nhà hàng và các dịch vụ quanh khách sạn.

website của Immanuel Wilderness Lodge

La Vera Italy

Tuscany một biệt thự La Vera kiểu Ý là một điểm đến thường xuyên và hấp dẫn của người Châu Âu. Trang web sử dụng những bức ảnh phong cảnh trên trang chủ và dễ dàng đặt vé trên trang web, với phong cách tối giản trong thiết kế nhường chỗ cho hình ảnh tạo ra sự trải nghiệm thú vị.

website của La Vera Italy

Sea Breeze Panormos

Một trang web khách sạn tại Hy Lạp và cho ta cảm nhận một cái nhìn cận cảnh lãng mạn, nguyên sơ và tìm hiểu về hòn đảo huyền diệu này khi truy cập vào trang web.

website của Sea Breeze Panormos Mykonos Villas

Playa Venao

Một số du khách cực khoái và thích đi nghỉ tại bãi biển, số khác lại thích phiêu lưu, tại Playa Venao, bạn có thể làm cả hai việc này khi khám phá website Playa Venao.

website của Playa Venao Hotel Resort

 

River Ranch

Bạn dễ dàng cảm nhận được đang ở một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo khi vào trang web River Ranch và ngay lập tức bạn được chào đón bởi một con nai con trong rừng. Việc sử dụng nền Video giúp bạn có cảm giác thực và thú vị khi vào website này, họ đã có sự đầu tư công phu cho trang web và video trên trang web, một website du lịch tuyệt vời.

website của River Ranch Lodge

The Penthouse in the Sky

Các tour du lịch của website này được thể hiện sắc màu rực rỡ bằng bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp cho phép bạn trải nghiệm thú vị và thư giãn như đang trong một chuyến du lịch thực thụ.

website của The Penthouse In The Sky New England

 

The Penthouse Dubai

Dubai là thiên đường của mặt đất, đến với website này tôi cũng không thể dùng từ nào để diễn tả về sự thú vị của website, nó thật là tuyệt vời và vi diệu.

website của The Penthouse Dubai

Turtle Bay Eco Resort

Nằm trong quần đảo Cayos Cochinos, Turtle Bay Eco Resort là một Resort tuyệt vời cho một kỳ nghỉ dài, với đầu tư chăm chút và tỉ mỉ trên trang web, bạn hoàn toàn lac vào cõi tiên trên trang web tuyệt diệu này.

website của Turtle Bay Eco Resort⎢Cayos Cochinos Hotel Diving_site

Top Geres 

Nếu bạn ưa thích sự mạo  hiểm và khám phá, đây là một website bạn không thể bỏ qua.

website của Top Geres Bungalows rural accommodation for rent. Geres Holidays_site

Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây