bgware

Những mẫu website bất động sản tuyệt vời dành cho bạn (P.2)

Phần 2 là những mẫu website bất động sản tuyệt vời dành cho bạn

Parker

Parker là một màu sắc, thiết kế nhiếp ảnh phong phú (tích hợp vào khuôn khổ của trang web) .  Khách hàng sở hữu trong đội ngũ tiếp thị nhà đang sản xuất các thiết kế web , nhưng Parker (một sự kính trọng hiếm có để một tay đua xe đạp người đàn ông thật sự, không phải là một chuyên nghiệp) cũng sẽ đến sẵn như là một chính Homeflow chủ đề quá. Cao đáp ứng, phải xuống đến thiết bị di động. Hiện đại, thân thiện, gần gũi.

peteralan 660x495 thiet ke web bat dong san

Lewis

Sạch sẽ, hiện đại, lập web bất động sản đáp ứng cao, thích hợp cho các cơ quan lớn hoặc các nhóm, fuss tối thiểu, rất nhiều nội dung, khả năng cho video, di chuyển vô hạn và nhiều hơn nữa.

hatch 660x495 thiet ke web bat dong san

Hatch

Trong phong cách cực kỳ hiện đại đang nổi lên trình bày sọc cho màn hình rộng. Full width letterbox nhiếp ảnh. Lưới danh sách và quan điểm kết quả Map. Có sẵn với một trong hai màn hình độ phân giải cao các trang chi tiết tài sản, hoặc bố trí tài sản truyền thống hơn.

cavendish 660x495 thiet ke web bat dong san

Cavendish

Tiêu đề đậm mạnh, với thanh tìm kiếm ở thường trú trên toàn trang web. Carousel trung tâm rõ ràng. Hồ sơ nhân viên và các hình thức phản ứng tiếp xúc trong suốt.

pendleton 660x495 thiet ke web bat dong san

Pendleton

Một thiết kế website bất động sản hiện đại, nhưng với một twist gốc; phá vỡ các khuôn nhẹ với một cột điều hướng bên trái, trong một thế giới mà đã chuyển tới điều hướng nằm ngang. Khả năng sử dụng mạnh mẽ trong thanh tìm kiếm lâu dài tích hợp vào các tiêu đề. Big bảng cuộn qua chuyển hướng.

contador 660x495 thiet ke web bat dong san

Contador

Contador có linh hồn. Vì vậy, ở đây chúng ta có một tác động cao, đầy đủ ảnh màn hình để thiết lập tốc độ ngay từ đầu. Tìm kiếm đơn giản, và quảng tấm ở giữa. Mờ hiện đại, thuộc khu vực làm việc của trang web.

bartali1 660x495 thiet ke web bat dong san

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây