bgware

Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu thiết kế web đẹp nhất của tháng 07/2014. Các dự án do NGÔI SAO SỐ thực hiện.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu thiết kế web đẹp nhất của tháng 07/2014. Các dự án do NGÔI SAO SỐ thực hiện và đều hỗ trợ công nghệ mới thiết kế web responsive, cùng hài hòa việc phối màu và thể hiện thương hiệu là điểm nhấn trong các trang web này. Với phương châm chia sẻ kiến thức, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ ý tưởng của mình với khách hàng, kể cả công ty thiết kế web đang tìm ý tưởng cho dịch vụ thiết kế web của mình, hay bạn chỉ đơn thuần là đang đi tìm kiếm ý tưởng cho trang web của mình.

Một trong hai dự án mới nhất trong tháng 07/2014 vừa qua mà chúng tôi đang tiến hành thực hiện với khách hàng. Bạn có thể tìm ý tưởng từ các mẫu của chúng tôi cho các ngành thiết kế web bất động sản, thiết kế web du lịch, thiết kế web nhà hàng, thiết kế web khách sạn hay thậm chí là thiết kế web giáo dục của bạn.

1. Dự án Rohto Việt Nam (Thời gian: 02 tháng).

Trong dự án này chúng tôi thực hiện 3 mẫu giao diện truyền tải 3 ý tưởng khác nhau từ dự án. Với màu sắc của logo là hai màu ương phản khá rõ, màu xanh và đỏ, khi phối hợp hai màu này chúng tôi dựa trên 2 ý tưởng chủ đạo cho các giao diện, sử dụng background sáng và sử dụng background tối. Về bố cục thể hiện toàn màn hình hoặc  fix chiều rộng đều được thực hiện trên nhiều mẫu khác nhau và chọn lọc ra 3 mẫu này.

Mẫu giao diện Rohto Việt Nam 01.

Mẫu thiết kế web này thể hiện trang Rohto Việt Nam dựa trên hai màu xám và xanh của logo thương hiệu, một số điểm nhấn được chúng tôi nhấn thêm màu đỏ làm mẫu thiết kế web này trở nên đặc biệt hơn.

Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014
 

Mẫu giao diện Rohto Việt Nam 02.

Với mẫu giao diện này, màu background sử dụng màu sáng, trang web trở nên sáng sủa hơn và tập trung vào nội dung chính. Mẫu thiết kế web này hỗ trợ responsive hoàn hảo trên các thiết bị di động.
 
Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014

Mẫu giao diện Rohto Việt Nam 03.

Mẫu thiết kế web này sử dụng bố cục trên một trang màn hình, điều này làm khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi duyệt vì không cần scroll chuột nhiều mà vẫn có thể nhìn thấy toàn bộ nội dung. Với tone màu thiết kế sáng và màu xanh nước biển nhạt của thương hiệu. Rohto trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với mẫu giao diện này.

Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014
 

 
Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014

 

2. Dự án Truyền Thông Tâm Điểm (Thời gian: 35 ngày).

Lấy ý tưởng sáng tạo dựa trên màu sắc xanh đậm, các design rất ngại màu này vì khả năng phối khá khó khăn, nhưng với kinh nghiệm của NGÔI SAO SỐ, bố cụ trang web được thể hiện hài hoà và đẹp mắt hơn. Với mẫu thiết kế web này, hệ thống không chỉ hỗ trợ responsive, trang web còn được thể hiện một cách rõ ràng mà không làm mất bản chất thương hiệu nhờ các điểm nhấn trên trang web với màu xanh logo.

Những mẫu thiết kế web đẹp tháng 07/2014

Tìm kiếm ý tưởng là một vấn đề khá khó, nhất là trong những lĩnh vực đặc thù, đặc biệt các mẫu thiết kế web du lịch, thiết kế web bất động sản hay thiết kế web nhà hàng, thiết kế web khách sạn. Chính vì vậy hãy để lại comment của bạn để chúng ta cùng thảo luận về vấn đề này nhé.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây