bgware

Những bản mẫu thiết kế web hiện đại

Bản mẫu thiết kế web hiện đại có thể bạn chưa biết đến.

Ví dụ đẹp của thiết kế web tốt / các trang web tương tác cho cảm hứng. Allweb mẫu thiết kế bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất "CSS3 và JavaScript" cho hiệu ứng di chuyển để trình bày đa phương tiện như âm thanh nhạc và video.

Trong bài này, có các ví dụ đầy cảm hứng của Web / Interactive Website kiểu dáng. Đây là một bộ sưu tập, bạn sẽ thưởng thức một số ví dụ thiết kế web đẹp mà chỉ nói về thiết kế tương tác.

Ví dụ đẹp của trang web / Thiết kế tương tác trang web

Bạn cũng có thể quan tâm để kiểm tra hợp thời trang. 

Dưới đây là một lựa chọn các giải thưởng chiến thắng trang web / các trang web tương tác. Chúng ta hãy xem nhanh một số xu hướng mới mát mẻ cần lưu ý khi thiết kế trang web tiếp theo của bạn.

Melbourne điều khiển từ xa du lịch

Melbourne điều khiển từ xa du lịch mang lại những trải nghiệm độc đáo của Melbourne với cuộc sống trong thời gian thực thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Người sử dụng theo dõi và kiểm soát một nhóm các nhà thám hiểm đô thị trên mũ phi công trực tuyến ...

melbourne remote control tourist thiet ke web

Danh mục đầu tư

Trang web giới thiệu các sự nghiệp thiết kế của Bradley Haynes, một đạo diễn và sản phẩm thiết kế sáng tạo hiện đang sinh sống tại San Francisco.

portfolio thiet ke web

Biện pháp

Các biện pháp khi khách hàng của bạn cảm nhận về kinh doanh của bạn để bạn biết những gì để cải thiện

temper thiet ke web

Tìm kiếm

Khách hàng tìm kiếm nội dung số thủ và phát minh ra các dự án mới và thú vị trong theinternet, điện thoại, máy tính bảng và các mạng xã hội, ...

pandra thiet ke web

Phản ứng

Là một trang web hiện đại và sạch sử dụng Bootrap, CSS3.  Đó là một template Joomla với 5 lựa chọn màu sắc, phải để trái bố trí và phối cảnh độc đáo.

responsive thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây