bgware

Nhìn nhận về website của các đơn vị bất động sản.

Thử lướt một vòng các doanh nghiệp bất động sản, đa phần các website này đều không đáp ứng được nhu cầu của người dùng, ngoài cách bố trí lòe loẹt, không mang tầm thương hiệu hay chính doanh nghiệp thiết kế website cho các công ty này không có kinh nghiệm về thương hiệu, điểm nhấn thương hiệu trên website.

Các website bất động sản hiện tại.

Thử lướt một vòng các doanh nghiệp bất động sản, đa phần các website này đều không đáp ứng được nhu cầu của người dùng, ngoài cách bố trí lòe loẹt, không mang tầm thương hiệu hay chính doanh nghiệp thiết kế website cho các công ty này không có kinh nghiệm về thương hiệu, điểm nhấn thương hiệu trên website. Tạo dựng website một đàng, brochure, các chương trình marketing, tờ phướn ... logo đi một nẻo. Không đồng nhất là chính người dùng không nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp này. Làm mất giá trị thương hiệu trông thấy cho một dự án có khi vài trăm tỷ, vài ngàn tỷ.

Thiết kế website bất động sản

Một phần do chính các chủ đầu tư chưa có cách nhìn rộng về sự quan trọng của website đối với dự án. Một dự án ở HCM, để một khách hàng ở Hà Nội quan tâm không thể xem trực tiếp được. Họ chỉ còn một cách xem qua website. Nếu website không được chăm sóc tốt, coi như độ tin tưởng của khách hàng vào dự án mất đi rất nhiều.

Hầu hết hiện nay các website đều được thiết kế theo công nghệ thiết kế web cũ, khó khăn trong cập nhật nội dung, ... Hoặc đơn giản là vì giao diện website không còn phù hợp. Vì vậy việc thiết kế web mới, thiết kế nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thiết kế mới hơn.

Thiết kế website bất động sản

Website bất động sản nên làm như thế nào ?

Một phần khá quan trọng mà các đơn vị thiết kế web hay nhắc đến khi làm việc là chuẩn SEO, chuẩn SEO chỉ là một chuyện, quan trọng hơn là cách nhìn nhận đúng đắn vấn đề cho website để khi xây dựng nó đúng nội dung và mục tiêu của dự án. Những người có nhu cầu về giao dịch bất động sản đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, họ không biết tìm kiếm thông tin ở đâu hoặc chỉ có được những thông tin không đầy đủ, thiếu tin cậy. Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng, giúp cho các giao dịch bất động sản trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế website bất động sản

Hoạt động kinh doanh địa ốc / mua bán bất động sản luôn là 1 trong những lĩnh vực sôi động & đầy thử thách nhất hiện nay, và thật khó hình dung rằng 1 doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực mua bán địa ốc / bất động sản ngày nay lại thiếu 1 website. Để thu hút người mua/thuê bất động sản, bạn phải luôn sử dụng rất nhiều phương tiện khác nhau để quảng cáo cho việc kinh doanh của mình, và điều quan trọng là hiện nay có rất nhiều người mua / thuê địa ốc & bất động sản hoặc các nhà môi giới đang bỏ ra hàng giờ mỗi ngày để tìm kiếm trên mạng Internet các thông tin mới nhất về bất động sản trước khi họ quyết định liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm thông tin.

Tóm tắt bài viết.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin nói chung và mạng Internet nói riêng đã đem lại rất nhiều thay đổi trong phương thức kinh doanh cũng như thói quen của người tiêu dùng. Ngày nay, khi tỉ lệ kết nối Internet chiếm đến 28 % dân số Việt Nam (theo VNEcomony) - với 24,3 triệu người – đứng thứ 20 trên thế giới. Và trong lĩnh vực Bất Động Sản, việc người dùng có nhu cầu nhà đất tìm kiếm tin tức cần thiết qua các website bất động sản, tham khảo thông tin trên mạng trước khi quyết định tìm đến các sàn giao dịch để được các tư vấn viên Bất động sản có kinh nghiệm tư vấn, đã khiến cho nhu cầu thiết kế website bất động sản của các sàn giao dịch là cần thiết, nhất là khi điều này lại là quy định đã được ban hành của Nhà nước. Việc quảng bá thông tin, hình ảnh và thu thập các nhu cầu giao dịch của mình qua mạng đã và đang mang lại hiệu quả kinh doanh đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp Bất động sản.

Thiết kế website bất động sản

Tóm lại, một website bất động sản được thiết kế chuyên nghiệp, dễ sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo so với sử dụng các phương tiện truyền thống như báo / đài, brochure, tờ rơi … mà chi phí quảng cáo trên các phương tiện đó ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi. Và nên tập trung vào nội dung website, hình ảnh phải thực sự từ dự án, phong phú về nội dung, video clip. Hỗ trợ khách hàng tốt. Tôi tin rằng những ý kiến trên đây xuất phát từ chính kinh nghiệm gần 10 năm làm trong ngành thiết kế website bất động sản của mình để tư vấn cho khách hàng cách nhìn nhận đúng đắn trước khi xây dựng website hiệu quả đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây