bgware

Nguyên tắc cần chú trọng khi thiết kế trang web du lịch ( P.1)

Du lịch là cũng là một kiểu kinh doanh trực tuyến. Chúng ta đều tìm thông tin trực tuyến trước khi đi nghỉ hè.

Đôi khi, một số người trong chúng ta sẽ dành nhiều giờ nghiên cứu một chuyến đi trước khi đặt nó trên một trang web du lịch, vì vậy thiết kế trang web là rất quan trọng đối với công ty du lịch. Những chuyến đi được thể hiện bằng các yếu tố cơ bản bởi hình ảnh, văn bản và điều hướng của trang web. So với hầu hết các ngành công nghiệp, thiết kế web là tuyệt đối quan trọng để các doanh nghiệp du lịch.
 
Dưới đây là một vài trong số các yếu tố quan trọng cho thiết kế trang website du lịch:

Hình ảnh lôi cuốn

mau website du lich 01
 
Nội dung văn bản chỉ có thể đi xa hơn trong việc mô tả một trải nghiệm du lịch nào đó. Hình ảnh làm cho mọi thứ thật sự khác biệt bởi vì nó tác động một cách trực quan đến sự quan tâm của người truy cập, và làm họ dễ dàng tin vào lựa chọn thay vì nghi ngờ và phỏng đoán hoặc tưởng tượng từ những câu chữ miêu tả. Một trang web du lịch lớn nên tạo ra bộ sưu tập hình ảnh lớn, với những hình ảnh tuyệt đẹp độc đáo từ trải nghiệm thực tế của họ, tránh các hình ảnh tải từ trên internet.

Danh mục chính cho điều hướng

mau website du lich 02
 
Mọi người tìm kiếm thông tin để đi du lịch sẽ bắt đầu với một ý tưởng. Một số có thể lựa chọn cho mình loại hình cụ thể của chuyến đi (hành trình sông, chèo thuyền, vv) trong khi những người khác có thể xem xét đến các ngày cụ thể. Vẫn có những người khác đang xem xét sẽ là một điểm đến cụ thể như Grand Canyon hay một nơi nào đó, nhưng tất cả các du khách đều là mục tiêu của điều hướng. Nếu không khách hàng sẽ thất vọng khi không tìm thấy thông tin nhanh chóng ngay từ ý tưởng chợt nảy ra của mình. Đây là lý do tại sao thiết kế web du lịch phải cung cấp một số cách để điều hướng như theo ngày, vị trí, hoạt động, chi phí, vv..

Trang web du lịch Austin-Lehman.com cho du khách nhiều lựa chọn điều hướng. Du khách có thể khám phá các trang web trong một số cách. Cho dù đó là điểm đến hoặc theo ngày, một người có thể nhanh chóng tìm thấy những thông tin có liên quan và đưa ra quyết định về một chuyến đi. Các trang web mang đến cảm giác phiêu lưu, kiểu như các chuyến đi đã bắt đầu.

Chọn những hình ảnh tốt nhất của bạn lên trang web và giữ bộ sưu tập hình ảnh được up-date liên tục không phải là một công việc khó khăn. Chúng tôi thường kết hợp bộ sưu tập hình ảnh và Flickr ngay trên các trang web giúp làm cho nó dễ dàng thêm và thay đổi hình ảnh. Photoshop có thể là không cần thiết bởi mọi người đều mong đợi những trải nghiệm thực tế và điều này giúp họ tin tưởng hơn.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây