bgware

Ngắm 14 mẫu logo đầy nghệ thuật thuộc chủ đề âm nhạc

Logo là một điểm mấu chốt cho toàn bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của bạn. Bạn làm gì với logo với chủ đề âm nhạc ?

Âm nhạc là một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc sống. Xóa nhòa mọi biên giới, sự khác biệt văn hóa, xóa đi sự căng thẳng và tăng cảm hứng sống cho mọi người. Các thiết kế logo âm nhạc phục vụ được rất nhiều mục đích: logo của các hãng thu âm, hãng sản xuất nhạc cụ, logo cho một album mới của ca sỹ, logo nhóm nhạc...Những logo này có thể được in trên các bìa sản phẩm âm nhạc, áo thun lưu niệm, poster, sử dụng cho website online...

Nếu một nghệ sỹ hoặc một nhóm nhạc có logo riêng, các fan sẽ rất vui thích sử dụng logo này cho các món đồ lưu niệm của mình. Logo cũng là công cụ quảng bá thương hiệu cho nghệ sỹ trên các sản phẩm thương mại của họ.  Có nhiều cách để thể hiện chủ đề âm nhạc trên các logo, một trong số đó là sử dụng hình ảnh của các loại nhạc cụ trên logo.

1. Danielle Figel:

Đây là logo của một người nghệ sỹ thực sự, bạn sẽ cảm nhận thấy tính nghệ thuật và chủ đề âm nhạc hiện lên rõ nét khi nhìn vào logo này.

Danielle Figel thiet ke logo am nhac

2. Jeffery Wright:

Người thiết kế logo này thực sự là một fan của âm nhạc và người designer đó đã tạo ra một thiết kế khá ấn tượng. Đây là một logo dành cho những band nhạc rock và nó thực sự là điều cần thiết cho những nhóm nhạc đang muốn quảng bá thương hiệu của mình.

Jeffery Wright thiet ke logo am nhac

3. Prezmyslaw Jakub Wolosaczonek:

Một thiết kế của designer đến từ London. Hình ảnh độc đáo với 2 chiếc microphone đan xen, chữ Beatboxer đã đủ cho thấy công việc của người chủ website này.

Prezmyslaw Jakub Wolosaczonek thiet ke logo am nhac

4. Icey011:

Cũng độc đáo thư tên gọi của thiết kế, phần hình ảnh như bổ sung thêm cho tên của website.

Icey011 thiet ke logo am nhac

5. Wadey:

Logo phù hợp với mọi cửa hàng âm nhạc nào. Thông điệp mà logo muốn truyền tải là sự thăng hoa trong âm nhạc.

Wadey thiet ke logo am nhac

6. Fahmy.Zone:

Rất đáng để mọi người danh thời gian ngắm nhìn thiết kế này, đây chỉ là một trong số những mẫu thiết kế sáng tạo đầy nghệ thuật của designer đã tạo ra logo mà bạn đang xem. 

Fahmy.Zone thiet ke logo am nhac

7. Wowu:

Designer đến từ Ba Lan cho chúng ta thấy các dùng màu khá ổn và độ tương phản hợp lý cho slogan. Cái tên của logo cũng thật độc đáo, tươi mới và bắt mắt.

Wowu thiet ke logo am nhac

8. Krystan S:

Đây là một sản phẩm sáng tạo của designer mới vào nghề nhưng bạn có thể thấy tay nghề của cô ấy. Designer đã biến hình chùm quả chín mọng thành hình nốt nhạc. 


Krystan S thiet ke logo am nhac

9. Gabriel Rosado:

Đây là sản phẩm tạo ra cho các nhà hát, cách phối màu đẹp mắt và những hình ảnh được kết hợp trong một diện tích nhỏ. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh xảo, hoành tráng của sân khấu lộng lẫy trên logo cầu kỳ này.

Gabriel Rosado thiet ke logo am nhac

10. 4340designer:

Đôi khi những chi tiết nhỏ có thể làm nên điều vĩ đại. Hãy ngắm nhìn từng chi tiết trên logo này, đó là một bằng chứng cho tài năng cần được khai thác kịp thời của người designer. Màu sắc có phần cổ điển và sự sáng tạo còn nằm ở chữ Point dưới tên logo. 

4340designer thiet ke logo am nhac

11. Abhishek4198:

Abhishek là thành quả của một designer có kinh nghiệm 8 năm. Vốn hiểu biết tốt về 3D animation, sự sáng tạo...đã được thể hiện hết trên logo này.

Abhishek4198 thiet ke logo am nhac

12. Milos Pirog:

Milos là designer chuyên về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đồng thời thiết kế website. Portfolio của anh ấy có một logo khá cá tính. Logo này sẽ lấy lòng những fan nhạc rock.

Milos Pirog thiet ke logo am nhac

13. Michael Jimenez:

Michael chuyên thiết kế lgoo với kinh nghiêm 6 năm trong nghề. Logo của anh ấy là kết hợp của nhiều chi tiết thú vị, nổi bật nhất là ngôi nhà với chiếc đĩa than phía sau.

Michael Jimenez thiet ke logo am nhac

14. Carl Goldson:

Cảm hứng mới mẻ đến từ thiết kế logo của designer có nicknam carlos08. Đồ họa kết hợp với màu sắc và typography tưởng nhưu đơn giản nhưng rất hài hòa và mang lại hiệu quả.

Carl Goldson thiet ke logo am nhac

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây