bgware

Nên làm gì khi lượng truy cập website khách sạn giảm?

“Bạn không thể giải quyết vấn đề nếu không tìm ra nguyên nhân”. Câu nói này nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện lại hoàn toàn ngược lại.

Với vô số những chỉ số để theo dõi và lượng khách truy cập đến từ rất nhiều nguồn khác nhau thì việc xác định nguyên nhân khiến lượt truy cập website giảm tốn khá nhiều thời gian. Bạn cần kiểm tra lại những kênh liên kết với website, email marketing, mạng xã hội và rất nhiều nguồn khác nữa.

Dưới đây là một vài gợi ý, giúp bạn có thể nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và thực hiện các kế hoạch sửa đổi tăng cường lượng truy cập cho website khách sạn của mình:

Website chỉ có một nguồn/kênh duy nhất

Nếu lượng truy cập đột nhiên giảm xuống trong khi website khách sạn chỉ có một nguồn/kênh phát sinh khách truy cập thì cách giải quyết khá đơn giản. Bạn chỉ cần kiểm tra các mã hoặc link liên kết bị hỏng và nhanh chóng sửa chữa chúng.

Xây dựng website khách sạn linh hoạt

cach tang luu luong truy cap web

Với thiết kế web khách sạn không thân thiện với người dùng điện thoại là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến lượng truy cập website giảm xuống. Nếu website của bạn chưa đáp ứng được tiêu chí này, hãy nhanh chóng cập nhật phiên bản web thích ứng với mọi thiết bị di động nhé. Vì người dùng ngày càng thích duyệt web bằng di động và họ làm việc đó mọi lúc mọi nơi, khi đi tàu xe, khi rảnh rỗi, trước khi đi ngủ ... hãy cập nhật website bạn để website có thể đáp ứng được nhu cầu di động nhé.

Theo dõi xu hướng trên thị trường hiện nay

Xu hướng thiết kế thay đổi rất nhanh chóng, chúng biến động theo tháng, tuần hay thậm chí là theo ngày. Tuy nhiên, bạn không cần phải chạy theo những xu hướng nhất thời, hãy so sánh sự khác biệt về phong cách thiết kế theo từng năm. Dự đoán xu hướng trong năm đó, loại trừ các tác động theo mùa và tiến hành sửa đổi website của mình.

Tối ưu hóa địa phương

Gắn liền yếu tố địa phương vào mọi sản phẩm của doanh nghiệp và hiển thị chúng trên website, điều này sẽ giúp doanh nghiệp nổi bật và thể hiện sự chuyên nghiệp so với các website khách sạn khác.

Sửa đổi/cập nhật website

Mọi thay đổi trên website đều có tác động đến khả năng tìm kiếm của website đó. Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng bạn không xóa nhầm một trang nào đó của website chứ?

Nội dung thú vị

Nội dung phong phú, có chứa từ khóa là một yếu tố quan trọng để xếp hạng website trong các trang tìm kiếm. Lượng truy cập website sụt giảm có mối quan hệ tương quan với thứ hạng tìm kiếm của website. Do vậy, hãy lên kế hoạch bổ sung nội dung mới hoặc tối ưu hóa nội dung và các link liên kết hiện tại của website.

Lựa chọn từ khóa

Bạn không nên lựa chọn một từ khóa cố định, hãy rà soát và điều chỉnh để đảm bảo rằng nội dung website đang hướng đến từng đối tượng khách hàng mục tiêu của khách sạn, trong từng khoảng thời gian khác nhau.

Thay đổi thuật toán tìm kiếm


Google thường thay đổi thuật toán khoảng 400-500 lần/năm. Không phải lần thay đổi nào cũng ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập của website nhưng việc cập nhập và điều chỉnh để đảm bảo thứ hạng trang web khách sạn là điều bạn nên làm.
  • Hãy kiểm tra chất lượng back-link của website để đảm bảo lưu lượng truy cập.
  • Back-link: được hiểu một cách đơn giản là những liên kết được trỏ từ website khác về website của bạn và ngược lại.

Kết luận

Để đảm bảo lượng truy cập trên website khách sạn, điều bạn cần làm là giám sát và kiểm tra website thường xuyên. Khi đó bạn sẽ nhanh chóng tìm ra những nguyên nhân của các vấn đề và có giải pháp điều chỉnh kịp thời.
Chúc các bạn thành công !
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây