bgware

Một số lý do khiến website du lịch hoạt động không thành công

Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng một trang web mới, chắc chắn rằng bạn sẽ hy vọng rất lớn vào một trang web thành công. Tất nhiên, thành công không có nghĩa là thành công về số lượng của sự vật, mà thành công của mỗi trang web nên được xác định bởi các nhu cầu và mong muốn của chủ sở hữu và tác giả của nó.

 
Một số lý do khiến website du lịch hoạt động không thành công
 
Một số trang web tồn tại đúng là để cung cấp thông tin cho du khách.Những người khác nhằm mục đích để bán sản phẩm. Một số tồn tại chỉ để cung cấp thông tin về các dịch vụ của một doanh nghiệp. Như bạn có thể thấy, không có một phương trình cho thành công trực tuyến, nhưng có một số nguyên nhân phổ biến cho sự thất bại với một trang web. Hãy nhìn vào một số lý do khiến trang web du lịch của bạn thất bại, từ đó rút ra  được điều gì là quan trọng với một trang web.

Thiếu mục đích

  • Cho dù trang web đại diện cho doanh nghiệp của bạn, hoặc cho dù doanh nghiệp của bạn là một trang web, nó đều cần một mục đích. Trang web đại diện cho doanh nghiệp thông thường sẽ tồn tại để hỗ trợ và giúp đỡ đơn vị trong việc đáp ứng các mục tiêu của mình đề ra, hy vọng vào hoạt động kinh doanh có tiến triển khi có một mục đích rõ ràng.
  • Dù tình hình có thể thay đổi bắt buộc một trang web phải có mục đích rõ ràng để tồn tại. Một trang web không có định hướng sẽ không đi đến đâu. Nếu bạn hy vọng vào sự hiện diện  của mình trên Internet thành công, hãy chắc chắn rằng bạn dành đủ thời gian để lên kế hoạch và xác định những gì bạn mong muốn từ trang web của mình.
Thiếu tập trung vào người dùng

  • Để đo được sự thành công của một trang web, tác giả của website phải tập trung vào người sử dụng trang web. Nếu người dùng không hài lòng, không có website nào sẽ thành công. Đôi khi nó bị chệch hướng tập trung ra khỏi nhóm người có khả năng đến thăm trang web đó. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi xây dựng các trang web như thế nào bạn thích hay như thế nào mà bạn muốn, nhưng ý kiến của người sử dụng quan trọng hơn nhiều.
  • Bất kỳ trang web nào cũng có công việc tuyệt vời là đáp ứng nhu cầu của người sử dụng sẽ đạt tới thành công nhanh hơn. Ở mỗi giai đoạn của quá trình phát triển website, người dùng cần và muốn gì nên được quan tâm hàng đầu.
Ít hoặc Không có nội dung quan trọng

  • Internet là một nguồn thông tin khổng lồ, và trang web điển hình hiện nay cần phải có một số loại nội dung có giá trị cho khách. Tất nhiên các blog là một ví dụ về điều này vì họ cung cấp một lượng nội dung phong phú bằng văn bản, nhưng có những sự lựa chọn khác như Video, âm thanh, tin tức, hướng dẫn, hình ảnh, công cụ trực tuyến, v..v Tất cả những điều thu hút du khách và làm cho một trang web có giá trị hơn. Rất ít các trang web ngày hôm nay sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách tham quan mà không có nội dung quan trọng.
Chiến lược Marketing nghèo nàn

  • Bất kể trang web của bạn lớn như thế nào đi chăng nữa, mọi người cần phải tìm đến nó để nó gọi là thành công. Một chiến lược tiếp thị có thể liên quan đến việc chi tiêu hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu đô la trong quảng cáo, hoặc nó có thể bao gồm chi tiêu chỉ một vài đô la trên các quảng cáo bằng mục tiêu pay-per-click. Một chiến lược tiếp thị cũng có thể bao gồm việc tối ưu cho phương tiện truyền thông xã hội hoặc vị trí xếp hạng trên kết quả của công cụ tìm kiếm.
  • Có hoặc không có giới hạn nào cho những gì bạn có thể làm để tiếp thị một trang web, nhưng bạn cần phải có một chiến lược marketing rõ ràng sẽ giúp bạn có được lượng người ghé thăm trang web dồi dào. Một trang web tuyệt vời nhưng không có chiến lược tiếp thị rõ ràng và hiệu quả sẽ bỏ lỡ một cơ hội khổng lồ mà người nào đó sẽ tìm thấy trang web.
Lựa chọn chủ đề web phù hợp với loại hình dịch vụ của một website du lịch

  • Trước khi tung ra một trang web mới, bạn phải lựa chọn chủ đề thích hợp, phù hợp với loại hình dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là một yếu tố quan trọng dẫn đén sự thành công của một trang web. Thực tế rằng, có nhiều website đang có lượng khách ghé thăm thương xuyên và đông đảo, bên cạnh đó lại có không ít những trang web khác lại quá ít người theo dõi. Đây là lý do tại sao bạn phải lựa chọn chủ đề phù hợp với trang web của mình. Nó có thể là một chủ đề mà bạn thích, nó là một chủ đề mà bạn nghĩ rằng có tiềm năng thu nhập.
Không thường xuyên cập nhật

  • Một trong những chìa khóa để thành công là các trang web thu hút du khách trở lại website bằng cách liên tục thêm nội dung mới. Nếu một trang web vẫn như nhau trong thời gian dài thì điều khiến cho du khách muốn ghé thăm lần nữa?
Một số lý do khiến website du lịch hoạt động không thành công 2
  • Đây là một lợi thế rất lớn mà các blog đang có, luôn có những bài viết mới được cập nhật thường xuyên. Với những bài báo mới được công bố, du khách sẽ luôn luôn có một lý do để trở lại một lần nữa. Mỗi lần khách trở lại với trang web, kết nối tới trang web lúc này trở nên mạnh hơn.
 Không Kêu gọi hành động

  • Cho dù mục tiêu của một trang web là để bán sản phẩm, được thuê, vẽ nhấp chuột vào quảng cáo, hoặc cung cấp thông tin về các dịch vụ của một doanh nghiệp thì một lời kêu gọi hành động cho du khách là cần thiết. Nhiều trang web không thành công vì họ không khuyến khích hoặc hướng dẫn khách làm những gì họ muốn họ làm đối với trang web của bạn. Để có một cuộc gọi hiệu quả để hành động, trước tiên bạn phải biết chính xác hành động đó là gì mà bạn muốn khách truy cập làm sau khi tới trang web của bạn. Hiểu rõ những gì bạn muốn từ họ, bạn có thể xây dựng các trang web để dẫn họ đến hành động đó.
Lựa chọn lưu hành tiền tệ không hiệu quả

  • Mỗi trang web cần tạo ra một số loại giá trị tiền cho chủ sở hữu của nó. Tuy nhiên, mỗi trang web nên được đánh giá trên cơ sở cá nhân để xem nó như thế nào là hiệu quả nhất. Bạn nên sử dụng các trang web để bán sản phẩm, để thúc đẩy dịch vụ của bạn, để bán không gian quảng cáo? Các lựa chọn sai có thể có tác động tiêu cực, nghiêm trọng đến sự thành công của trang web.
Thiết kế nghèo

  • Việc thiết kế và sự hấp dẫn của một trang web cũng rất quan trọng để thành công. Hầu hết du khách sẽ căn cứ vào ấn tượng đầu tiên của họ về trang web có thể về ngoại hình hay sự xuất hiện. Các trang web khác nhau có thể thành công với chiến lược thiết kế khác nhau. Không phải mọi website thành công cần phải có một thiết kế lạ mắt, đầy đủ các tính năng thú vị. Một thiết kế gọn gàng hấp dẫn có thể có hiệu quả nhiều cho trang web.
  • Thiết kế không bao giờ được ưu tiên hơn tính năng sử dụng. Nếu một thiết kế đặc biệt cản trở du khách có thể truy cập và sử dụng trang web, nó không phải là một thiết kế hiệu quả. Thiết kế cho nhu cầu của người dùng quan trọng hơn là cố gắng để tạo ra các trang web tìm kiếm ấn tượng nhất.
Tác giả bài viết: Thảo Nguyên
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây