bgware

Miễn phí tải về 150 mẫu website responsive tuyệt đẹp (P.6)

Phần cuối cùng mời bạn tham khảo tiếp seri bài viết về các trang web responsive hoàn hảo của chúng tôi.

Phần cuối cùng trong seri tổng hợp những mẫu thiết kế website responsive gửi tới các bạn ngay sau đây.  Mong rằng các bạn sẽ chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất với mình. 

Cinema World

Mẫu website Acallian HTML5 và CSS3 miễn phí

Phần slide ảnh ở đầu trang chủ cho phép bạn trình chiếu 4 hình ảnh khổ lớn, là nơi để bạn giới thiệu những chủ đề nổi bật trong hoạt động của công ty bạn. Một thiết kế phù hợp với các công ty dịch vụ thiết kế. 

Alexx HTML5 và CSS3 

Free Website Template – Memoir

Thiết kế dưới đây được cấp phép Creative Commons Non-Commercial, do vậy bạn hoàn toàn được sử dụng mẫu này miễn phí. 
 

Studio One - Website miễn phí

Đây là một sản phẩm thiết kế website HTML5 và CSS3 chất lượng cao, phù hợp cho nội dung portfolio và website của các studio thiết kế. Mẫu này có phần jQuery Slider ở trang chủ và khu vực portfolio được thiết kế đẹp mắt nhằm mục đích giới thiệu công việc của bạn. 
 

Webiste dành cho Dự án kinh doanh hiệu quả

Website miễn phí: Small Business

Thiết kế website tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến và khắc phục được nếu gặp tình trạng không hỗ trợ HTML5 và PNG của Internet Explorers. Sản phầm này có sẵn công cụ sửa lỗi  HTML5 và PNG dành cho IE. Mẫu web CSS này hoàn toàn miễn phí cho download và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào bạn muốn. Mẫu website này phù hợp với các hoạt động kinh doanh nhỏ hoặc website doanh nghiệp. 
 

Mẫu Webiste Portfolio miễn phí

Mẫu Website thanh lịch với HTML 5 và CSS3

Mẫu website được sử dụng và chỉnh sửa không giới hạn. Bạn hoàn toàn có thể sửa nó theo hướng phục vụ dự án cá nhân hoặc mục đích thương mại. Website này hoàn toàn miễn phí và được cấp bản quyền cho bạn. 
 

Mẫu Website phong cách Coffee Shop với HTML5 và CSS3 

CoffeeCols là một thiết kế web thú vị, một mẫu web với phong cách tạp chí đầy sáng tạo. Nó sử dụng những khung có kích thước giống nhau ở trang chủ để hiển thị các nội dung. Cá khung này được sắp xếp theo hàng ngang, dọc tùy ý và có rất nhiều khung sẽ được tạo ra theo ý muốn của bạn. 
 

 Website jQuery Slider – Software

Trang Portfolio với HTML5 và CSS3

Thiết kế web hoạt động dựa trên nền tảng cơ bản của HTML5 và CSS3 trong khi vẫn có thể hoạt động trên những hệ điều hành cũ hơn. Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy trả lời những câu hỏi mà website này đưa ra cho người dùng ở trang chủ. 
 

Website miễn phí dành cho dịch vụ Tư vấn

Mẫu Website Simple

Simple​ là mẫu web XHTML với hơn 7 trang giao diện và JQuery, 2 font chữ để chọn lựa. Có rất nhiều lựa chọn để thay thế cho phần hình nền. 
 

PhotoArtWork2 Photography CSS3 

Photography / Portfolio là mẫu thiết kế với 3 gallery ảnh khác nhau cho bạn chọn. Ngoài ra phải kể đến jQuery d-rop-down menu, và PHP contact form
 

Brownie Business Portfolio 

 Brownie responsive HTML5 website được xây dựng dành cho hoạt động kinh doanh nhỏ và portfolio.
 

Mẫu thiết kế Thom Sander All in One 

Thom Sander là mẫu web dành cho  portfolio hoặc mục đích kinh doanh đều được.Tất các các trang nhỏ trong thiết kế này đều lần lượt được hiển thị trên một trang chủ thông qua jquery popup. 
 

Mẫu Website thiết kế nội thất với jQuery Background Slider

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây