bgware

Miễn phí tải về 14 website nhà hàng & đồ ăn tuyệt đẹp

Điều thú vị nữa mà chúng tôi dành cho bạn ở chỗ đây là các thiết kế website miễn phí cho bạn tải về. Các tính năng tiêu chuẩn cùng giao diện sáng sủa của chúng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mấu thiết kế website nhà hàng đẹp hoặc website khách sạn, thực phẩm...thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn. Các mẫu website Wordpress mà chúng tôi chọn ra ở đây đều có chủ đề liên quan đến thực phẩm với các bố cục rất bắt mắt và sáng sủa, chắc chắn sẽ là yếu tố hấp dẫn các thực khách đến với bạn đông hơn. 

Sức khỏe là rất quan trọng, với những mẫu website này, bạn có thể xây dựng một kênh quảng bá online cho dịch vụ ăn uống gồm các món ăn tốt cho sức khỏe, hoặc một blog về ẩm thực và tư vấn dinh dướng. 

Điều thú vị nữa mà chúng tôi dành cho bạn ở chỗ đây là các thiết kế website miễn phí cho bạn tải về. Các tính năng tiêu chuẩn cùng giao diện sáng sủa của chúng chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Auberge – Free restaurant theme

 Auberge hỗ trợ hiển thị reinta và là một thiết kế website responsive miễn phí. Nó có sẵn jetpack plugin giúp bạn tạo các công thức nấu ăn online. 

Demo | Tải về

auberge thiet ke website nha hang

Mace – Food wordpress Theme

Mace là một thiết kế website cà phê hoặc nhà hàng hay dùng làm blog ẩm thực đều được. Nó có sự kết hợp đẹp mắt của màu cam và nâu quyến rũ.

Demo | Tải về

mace 590x438 thiet ke website nha hang

Perfetta

Một mẫu tuyệt đẹp với phong cách blog cổ điển sẽ giúp bạn thể hiện những công thức nấu ăn yêu thích theo một phong cách mới mẻ.

Demo | Tải về

perfetta 590x549 thiet ke website nha hang

Restaurante Lite

Restaurante là responsive bootstrap theme có dung lượng nhẹ dành cho các nhà hàng ăn uống, quán ăn Ý, cửa hàng đồ ăn nhanh....Nó có chức năng cho phép tải hình ảnh món ăn, tùy chỉnh nền và header. 

Demo|Tải về

restaurante thiet ke website nha hang

Restaurant WordPress Themes – FoodMag

Foodmag WordPress template dành cho tạp chí hoặc website tin tức online. Nó có màu trắng đơn giản nhưng hình ảnh trên đó lại ấn tượng. Người đọc sẽ yêu thích bố cục và màu sắc của thiết kế web này. Slide ảnh với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt sẽ mang những bức ảnh đến với người xem theo một cách ấn tượng. Menu dạng thả cho phép bạn sắp xếp các bài đăng theo nhiều kiểu khác nhau. 

Tải về

foodmag thiet ke website nha hang

Free Sunrise Theme

Một Responsive WordPress Theme miễn phí dành cho Pub và nhà hàng. 

Tải về

sunrise large thiet ke website nha hang

Free Restaurateur Theme

Restaurateur là mẫu WordPress dành cho nhà hàng. Phần nền và thông điệp chào đón ở trang chủ rất dễ tùy chỉnh, liên kết mạng xã hội, bản đồ, chi tiết liên hệ...là một số thành phần nổi bật của website này. Đây thực sự là môt mẫu website thích ứng đầy linh hoạt, phù hợp để duyệt web trên mọi thiết bị di động, để bàn. 

Tải về

restaurateur thiet ke website nha hang

Clippy Theme

Đơn giản, responsive, pin-style theme dành cho các blogger ẩm thực chuyên nghiệp. 

Tải về

clippy thiet ke website nha hang

Ari wordpress theme

Ari có thiết kế tối giản và thanh lịch với một sidebar cố định bên trái và một cái ở bên phải. 

Tải về

ari wordpress theme thiet ke website nha hang

HappyFood cooking blog

HappyFood là thiết kế đáng ngạc nhiên với giải pháp tuyệt vời dành cho blog về nấu nướng. Nó có 2 sidebar, slide ảnh, menu dọc, widget tùy chỉnh và rất nhiều tính năng mạnh mẽ khác. 
 

happyfood thiet ke website nha hang

Kitchener food blog

Theme WordPress đơn giản và thanh lịch. Nó có một phần Shared Bar cho phép người dùng chia sẻ blog với bạn bè. 

kitchener thiet ke website nha hang

CookingBook

CookingBook là một trong những thiết kế tốt nhất. Nó tận dụng được những ưu thế của phiên bả nWordPress mới nhất.

kitchener thiet ke website nha hang

Zylyz food theme

Zylyz  là một se-ri wordpress theme từ web2feel.com. Bạn có thể dùng nó cho blog chuyên về thực phẩm và công thức nấu ăn. Các công thức nấu ăn sẽ được hiển thị theo một cách rất thân thiện người dùng. 

Tải về

zylyz thiet ke website nha hang

WordPress Theme: Roentgeniumify

Roentgeniumify WordPress theme rất dễ tùy chỉnh. Bạn có thể điều chỉnh các tính năng từ bảng điều khiển như General Settings, Page Tracker, Slideshow Settings, Social Networking, Page Navigation và Advertisements Settings.

Tải về

roentgenium thiet ke website nha hang

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây