bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.7)

Ở phần 7 này là những website miễn phí dành cho bạn tải về.

Klasik

Klasik Framework là một chủ đề cơ bản / khởi điểm cho nhanh phát triển chủ đề của WordPress. Hoàn hảo để sử dụng như kinh doanh, danh mục đầu tư, ảnh, blog, cá nhân và bất kỳ loại trang web. Tính năng Theme khu vực 6 widget, phụ tùng 12 tùy chỉnh đơn giản và tùy chọn chủ đề cho toàn quyền kiểm soát với CMS dễ Logo Upload, vv Klasik Framework là Multilingual Ready (WPML), WooCommerce tương thích, Retina Ready, RTL-Language Support, dịch Ready, Responsive, linh hoạt , Cross trình duyệt tương thích, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), font Awesome sẵn sàng và tiêu chuẩn phù hợp với CSS3.

klasik woocommerce wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Virtue

Virtue chủ đề miễn phí là cực kỳ linh hoạt. Đối với một chủ đề miễn phí nó được nạp với các tấn tùy chọn cao cấp. Bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng tùy chỉnh và nạp đầy đủ với các tính năng tuyệt vời. Thiết kế web hiện đại, được xây dựng với css3 và sử dụng khuôn khổ phản ứng mạnh mẽ từ Bootstrap là một hoàn toàn đáp ứng và điện thoại di động thân thiện.

Đó là fullyWoocommerce sẵn sàng với tất cả các công cụ bạn cần phải thiết kế một cửa hàng trực tuyến tuyệt vời. Nó cũng đi kèm với bài viết danh mục đầu tư và các trang đó sẽ hiển thị công việc của bạn với phong cách tuyệt vời. Thiết kế linh hoạt là hoàn hảo cho bất kỳ loại hình kinh doanh, cửa hàng trực tuyến, danh mục hoặc trang web cá nhân.

virtue free woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Vantage

Vantage là một chủ đề đa năng linh hoạt. Đó là sức mạnh nằm trong hội nhập chặt chẽ với một số bổ sung mạnh mẽ như trang Builder cho bố cục trang đáp ứng, MetaSlider cho thanh trượt lớn đẹp và WooCommerce để giúp bạn bán trực tuyến. Vantage là hoàn toàn đáp ứng và Retina đã sẵn sàng. Sử dụng nó để bắt đầu một trang web kinh doanh, danh mục đầu tư hoặc cửa hàng trực tuyến.

vantage free wordpress woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Highwind

Highwind là một chủ đề của WordPress miễn phí nhẹ được thiết kế để hiển thị nội dung. Nó có tính năng một sạch sẽ, thiết kế website đáp ứng với một tập trung mạnh vào kiểu chữ, cộng với một loạt các tùy chọn presentational và vùng widgetised cho phép bạn để cung cấp cho trang web của bạn một liên lạc duy nhất.

highwind free wordprees theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây