bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.3)

Những mẫu thiết kế website miễn phí tiếp theo có trong phần 3.

NanoShop Lite

Thiết kế web này cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để có được một cửa hàng trực tuyến và chạy tối thiểu. Nó đáp ứng và đã sẵn sàng vì vậy tất cả các hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ trôngtuyệt hơn. Cấu trúc các chủ đề được tối ưu hóa cho SEO và tương thích với WordPress SEO by Yoast và All in One SEO Pack, làm cho sản phẩm của bạn dễ dàng hơn để tìm được khách hàng tiềm năng. Nó cũng rất nhẹ, được xây dựng trên Bootstrap, và các tính năng một thanh trượt đáp ứng.

nanoshop lite woocommerce theme wordpress thiet ke web

Demo Download

Market

Thị trường là một chủ đề WordPress đẹp, đặc biệt là thiết kế web cho WooCommerce với vô số các tính năng. Chủ đề này đi kèm với rất nhiều tính năng như biểu tượng xã hội, Nhiều đơn Bars, ảnh động tuyệt đẹp, thiết kế Shop, Custom Widgets, Full Với Page Layout và một lựa chọn thích hợp Theme Panel. Thị trường là chủ đề miễn phí tốt nhất để xây dựng Website thương mại điện tử của bạn. Chủ đề thị trường hoạt động hoàn toàn tốt trên các trang web thương mại điện tử không là tốt.

market woocommerce theme thiet ke web

Demo Download

Dapurkue Lite

Mẫu thiết kế website này là một chào bán từ tokokoo và được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng WooCommerce trợ bán các sản phẩm thực phẩm có trụ sở. Nó có một thiết kế tối đó là hấp dẫn cho tươi sáng, hình ảnh sinh động của một loạt các món ngon. Nó đáp ứng, do đó, nó sẽ trông tuyệt vời không có vấn đề mà khách hàng của bạn xem nó và thể thao một thanh trượt hình ảnh ở trên cùng của trang chủ để hiển thị các sản phẩm đặc trưng, bán hàng, hoặc những gì có bạn. Một sản phẩm thanh trượt sau dưới nó. Dapurkue Lite là đáng yêu để xem xét và chắc chắn để kích thích một vài khẩu vị.

dapurkue lite free wordpress theme thiet ke web

Demo Download

AyoShop

AyoShop là một WordPress Theme miễn phí tạo ra cho Genesis Framework và sử dụng WooCommerce. AyoShop là một chủ đề Thương mại Điện tử trẻ sạch sẽ và đáp ứng. Chủ đề WordPress này phù hợp với bất kỳ loại cửa hàng trực tuyến, cho quần áo, thực phẩm, đồ trang sức, vv

ayoshop woocommerce free theme thiet ke web

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây