Làm thế nào để tối ưu hóa các website bán hàng vào dịp sale

Các website bán hàng của doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt, phải cạnh tranh với những nhà bán lẻ khác, rất nhiều, vào những dịp sale đặc biệt. Debbi Lechner, phó giám đốc marketing của Web.com cho rằng, các doanh nghiệp cần thiết kế website bán hàng tối ưu ngay lập tức để đạt doanh số tối đa.

Các website bán hàng của doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt, phải cạnh tranh với những nhà bán lẻ khác, rất nhiều, vào những dịp sale đặc biệt. Debbi Lechner, phó giám đốc marketing của Web.com cho rằng, các doanh nghiệp cần thiết kế website bán hàng tối ưu ngay lập tức để đạt doanh số tối đa.
 
thiet-ke-web-ban-hang-toi-uu-cho-ngay-sale.jpg
 
Lechner đề xuất một số cách tối ưu hóa thiết kế web bán hàng của bạn để tăng sale trong các dịp lễ, các ngày hội giảm giá …:
 
Cung cấp các tính năng đặc biệt và giảm giá trên website của bạn. Hãy làm cho nó nổi bật tại trang chủ. Cập nhật hình ảnh trên trang, tối ưu hóa tìm kiếm để người mua có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn.
 
Chia sẻ thông tin đặc biệt trên các trang mạng xã hội. Bạn nên thường xuyên đăng các thông tin hot lên các mạng xã hội hàng đầu như Facebook,Twitter và Pinterest. Liên kết bài đăng tới website sẽ làm thúc đẩy các cuộc gọi nhanh hơn và phát sinh đơn đặt hàng, hơn thế nữa lưu lượng truy cập website của bạn sẽ tăng. Điều này cũng giúp gia tăng sự nhận biết bằng việc người theo dõi chia sẽ lại thông tin của doanh nghiệp bạn với bạn bè trong danh sách của họ.
 
Hãy xem xét đến quảng cáo trả tiền Pay-per-click. Đây là hình thức nhanh nhất mang khách hàng tiềm năng đến website của bạn để tìm hiểu về các ưu đãi đặc biệt mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Bạn có thể quảng cáo trên Google, Bing, Facebook,, Twitter và hơn thế nhắm mục tiêu quảng cáo đến lượng khách hàng địa phương tốt hơn. Hãy làm nó, bạn phải điều chỉnh thông điệp hiện tại là những đoạn quảng cáo ngắn và kiểm tra thử sự phản ứng trước thông điệp đó. Hãy chắc chắn kết quả đo lường đạt được tối đa lợi nhuận.
 
Tối ưu thiết kế website dành cho mobile. Hiện tại, khách hàng sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng để truy cập rất nhiều khi xem xét việc mua hàng. Chắc chắn việc cung cấp trải nghiệm tốt dành cho khách hàng tiềm năng bất kể họ vào website của bạn bằng phương tiện nào.
 
Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hãy cho họ một trải nghiệm tuyệt vời. Đặt chi tiết liên lạc của bạn ở vị trí dễ dàng tìm thấy, dễ dàng nhìn thấy nhất trên toàn bộ website. Bạn có thể bổ xung thêm các sự hỗ trợ, hướng dẫn tạm thời để trả lời các cuộc gọi bổ xung. Một dịch vụ trả lời đơn giản để không phải bỏ lỡ một cuộc gọi nào từ phía khách hàng và phản hồi một cách nhanh nhất có thể.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Dịch vụ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG