bgware

Làm gì để bán hàng trên facebook ?

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ tiêu chí hàng đầu để việc bán hàng trực tuyến qua Facebook trong năm nay sẽ hiệu quả hơn nhờ những mục tiêu thực tế mà mạng xã hội Facebook đang hướng tới.

Để bán hàng hiệu quả trên Facebook, một tiêu chí quan trọng trong bí quyết bán hàng trên facebook là Video Content được Facebook đánh giá cao hơn. Chúng ta tận dụng Video Content marketing như thế nào cho hiệu quả, bài viết ngoài việc đưa ra các tiêu chí dựa vào trải nghiệm thực tế và những nhận định về sức hút của Facebook để giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn trong công tác marketing và bán hàng qua Facebook.

Trong bài viết hôm nay tôi sẽ không nói về các cách tạo Fanpage hay cách bán hàng trên facebook, bạn có thể tự tìm kiếm trên ông Gồ để học cách tạo và làm thế nào để tạo Facebook bạn có thể sử dụng các từ khóa như: cách tạo fanpage Facebook, cách bán hàng qua facebook... ông Gồ sẽ cho bạn hàng loạt kết quả.

Tận dụng sẵn có

Nếu bạn đã có trang web và trang Fanpage bán hàng, hãy tận dụng những gì bạn đang có để tiếp tục marketing sản phẩm của mình qua Facebook. Một điều thú vị là những gì Funny (Hài hước) luôn được mọi người hướng đến. Nếu trang Facebook của bạn đã có sẵn hãy tạo các nút kêu gọi hành động ngay lập tức mà tính năng này là miễn phí trên Facebook.

Tạo nút kêu gọi hành động trên Faebook

Tạo nút kêu gọi hành động giúp tương tác với người dùng tốt hơn trên điện thoại.

Việc này sẽ giúp trên cả thiết bị di động cho các smartphone cũng xuất hiện nút này nhằm tương tác với khách hàng giúp khách hàng của bạn có thể liên hệ hoặc gọi ngay cho bạn trên thiết bị di động. Việc này khá quan trọng và nó là xu hướng do người dùng đa phần duyệt Facebook qua các ứng dụng di động trên hai thiết bị sử dụng hệ điều hành phổ biến là Adroid và IOS.

Mẹo: Nếu bạn đã xây dựng thiết kế website, hãy điều hướng nút đặt hàng trên Facebook về trang web của bạn để đạt được hiệu quả cao nhất và khả năng tương tác.

Phong cách "wall" cá tính.

Đừng quá cố gắng đăng tải toàn hình ảnh sản phẩm của bạn trên Fanpage vì nó sẽ có tác dụng ngược, một số người dùng khó tính sẽ "Remove" ngay trang của bạn ra khỏi danh sách sở thích của họ nếu bạn quá cố gắng đưa sản phẩm này vào tâm trí họ.
 

Cập nhật timeline thường xuyên với ý nghĩa cuộc sống

Người dùng Facebook luôn thích thú với những chia sẻ mang ý nghĩa cuộc sống, hãy tận dụng !

Ta đã biết khách hàng ngày càng thông minh hơn, hãy chọn những hình ảnh thú vị hay những châm ngôn về cuộc sống để thu hút người dùng Facebook ghé thăm trang Fanpage của bạn một cách thường xuyên hơn. Những bài học nho nhỏ và video đầy cảm xúc luôn cuốn hút họ chia sẻ hơn cả.

Mẹo: Việc này đôi lúc nói thì dễ làm mới khó, hãy giữ nhịp cập nhật nội dung là điều quan trọng nhất mà tôi khuyên các bạn. Bạn cần chủ động và thường xuyên có nhịp thay vì "bữa đực bữa cái" sẽ làm giảm sự tin cậy của trang Facebook Fanpage của bạn. Với bí quyết bán hàng online thì giữ nhịp đăng tải nội dung là điều nên làm ngay hôm nay để tránh việc đối thủ của bạn "vượt mặt" bạn.

Video content lên ngôi

Trong năm nay, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị video nhiều hơn là hình ảnh và bài viết, tại sao ? để cạnh tranh với mảng Video với Youtube của ông Gồ. Điều này là sự thật khi trong thời gian gần đây các video thường xuyên tự động chạy trên Facebook với cường độ dày hơn.
Sử dụng video marketing trên facebook

Facebook đang cố gắng hiển thị video nhiều hơn, hãy tận dụng nó trong năm này nhé.

Bạn cần nắm bắt xu hướng này , việc đơn giản chỉ cần dùng chính điện thoại của bạn để ghi hình sản phẩm theo phong cách nào đó do bạn chọn để người dùng cảm nhận hơn sự thực tế sản phẩm của bạn và được "hưởng lợi" từ sự cạnh tranh từ các ông lớn công nghệ. Ngoài công việc chụp ảnh sản phẩm để bán hàng hãy học cách quay video để sản phẩm trông bắt mắt hơn và thu hút người dùng hơn.

Mẹo: Đừng cố gắng copy video của người khác và đăng lại vì đây là điều vô ích, hiện tại Facebook có các thuật toán có thể kiểm soát nội dung của Video, hãy dùng cái "mộc" của mình là điều tôi mong rằng các bạn hướng tới để mang lại hiệu quả cao nhất.

Tôi hy vọng rằng, với những tiêu chí trên trong năm nay để tận dụng triệt để bán hàng online trên facebook bạn cần nắm vững các yếu tố mà tôi vừa nêu trên, bạn sẽ có một năm bán hàng thành công hơn. Chúc các bạn bán hành hiệu quả hơn mong muốn trên Facebook trong năm này nhé. Đừng quên để lại lời chia sẻ của bạn cùng chúng tôi nhé.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây