bgware

Khơi nguồn sáng tạo cùng 30 mẫu thiết kế web cà phê.

Đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có thời gian để tìm kiếm và giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế web cà phê. Hôm nay để tiếp tục cho chuỗi mẫu thiết kế web coffee của mình và làm phong phú thêm cho bộ sưu tập các trang web ngày một trở nên phong phú hơn.

Đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có thời gian để tìm kiếm và giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế web cà phê. Hôm nay để tiếp tục cho chuỗi mẫu thiết kế web coffee của mình và làm phong phú thêm cho bộ sưu tập các trang web  ngày một trở nên phong phú hơn.

Các mẫu thiết kế web cà phê không giống như thiết kế web nhà hàng, thiết kế web khách sạn hay thiết kế web du lịch. Nó cần sự thanh lịch, yếu tố thương hiệu cũng được đưa lên hàng đầu và đặc biệt là phong cách cá tính của quán, điểm mạnh của quán là điều thu hút khách hàng đến với quán của bạn.

Ngày nay khách hàng quen thuộc của các quán cà phê sẽ tự động quay trở lại quán cà phê của bạn, nhưng bạn có muốn lôi cuốn khách hàng mới bằng việc thể hiện quá cà phê, đặc điểm cá tính quán cho khách hàng mới. Một chương trình khuyến mãi hàng tuần, các ngày "ế" chẳng hạn, đó là điều bạn nên làm ngay hôm nay.

Một mẫu thiết kế website cà phê cần những gì ? trang web của bạn nên sử dụng hình ảnh lớn, bắt mắt tại các vị trí đẹp của quán. Một chuyên mục khuyến mãi dành cho thành viên vào các ngày trong tuần. Thêm một mục tin kinh doanh nếu quán cà phê của bạn dàn cho lứa tuổi trung niên trở lên, hay tin hot trong tuần, tin "xì teen" dành cho tuổi teen nếu quán cà phê của bạn mang phong cách trẻ trung. Không giống như những mẫu thiết kế web bất động sản hoặc thiết kế web giáo dục. Bạn cần tạo sự đột phá và phong cách riêng cho trang web của mình. 30 mẫu thiết kế web cực kỳ sáng tạo dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng, cùng Ngôi Sao Số tham khảo nhé.

Colombian Coffee Hub


Tre Amici @ the Ybor Bunker


Cilantro


cielito Querido Café


Metropolis Coffee Company Chicago


The Coffee Bean & Tea Leaf


Café Coffee Day


Kapepur


Bean Exchange


Caruso's Coffee


America's Best Coffee Roasting Company


McCafé


Café de la Marionnette


One Village Coffee


Gorilla Coffee


Seattle's Best Coffee


Influx Cafe


Swiss Water Decaf


Café do Porto


Quills Coffee


Park Avenue Coffee


Wawa Coffeetopia


Kicking Horse Coffee


Costa Coffee


Remedy Coffee


Loysel's Toy


Café Britt


Far Coast


Henrici


Zü Coffee


Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây