bgware

Khi logo của các TV show và phim được đổi phong cách Hipster

Những bộ phim cổ điển và TV show đình đám, bao gồm Game of Thrones, Breaking Bad và Back to the Future, nay đã có diện mạo mới với phong cách hipster.

Bạn sẽ làm gì với những logo được biến đổi phong cách này?

Nếu bạn nghĩ thời kỳ của những thiết kế logo chuyên nghiệp theo phong cách hipster đã qua thì bạn đã nhầm. Công nghệ thiết kế đồ họa hiện đại đã đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho các nhãn hiệu, các bộ phim và chương trình TV nhưng điều đó không có nghĩa là những phong cách thiết kế cũ không còn chỗ đứng. Ciné-Hipsters là một trang  tumblr mới chỉ chuyên giới thiệu những mẫu logo của các chương trình truyền hình hoặc phim ảnh nhưng điều đặc biệt là chúng đều đã được biến đổi sang phong cách hipster đầy cá tính nhưng vẫn rất thân thiện.

hipster thiet ke logo
 
Sử dụng bảng màu đơn giản và gọn gàng, với nền màu xám và hình ảnh màu đen rất rõ nét ở trên. Mỗi thiết kế logo đẹp mắt ở đây đều được làm handmade một cách khéo léo, với những nét vẽ tỷ mỷ, khắc họa nên đặc điểm nổi bật của từng bộ phim hoặc TV show mà chúng ta từng biết. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra tên bộ phim hoặc show truyền hình nhờ vào dòng typography của tiêu đề logo, cùng với đó là một số hình minh họa điển hình cho nội dung: chai nước hóa học của Breaking Bad, 5 đồ vật gắn với cuộc đời của chàng trai Forest Gump, chiếc xe thời gian trong Back to the Future...Bạn cũng sẽ nhận ra ngay bộ phim Ninja Rùa với logo bên dưới. Chúng được tái hiện vừa lạ vừa quen trong mắt người xem với phong  cách Hipster đầy cảm hứng nghệ thuật.

Hãy để ý cả cách tạo khung hình cho những logo bên dưới. Mỗi logo được đặt trong một kiểu dáng khác nhau, khiến cho chúng đều mang vẻ đẹp và cá tính riêng. 

Bạn sẽ gặp ở đây hình ảh của Back to the Future, Game of Thrones, Indiana Jones và Pulp Fiction, hầu hết mọi show và phim đều là mục tiêu biến đổi của những designer yêu thích phong cách hipster. Dĩ nhiên đây chỉ là những thiết kế được tạo ra bằng sự sáng tạo chứ không phải là nguyên tác của chúng. Tuy nhiên sự sáng tạo này mang đến một cái nhìn mới mẻ và thú vị về những bộ phim và TV show vốn dĩ đã được công chúng mến mộ bấy lâu nay. Người ta đã làm mới chúng bằng phong cách thiết kế cũ, một sự kết hợp hết sức thú vị. 

Đây là những mẫu logo mới được thực hiện mô phỏng theo các bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng của vài thập niên trước. Không biết với những seri mới nhất hiện nay thì người ta sẽ tạo ra hình ảnh thế nào với phong cách hipster này? Hãy cùng ngắm và cảm nhận vẻ đẹp của chúng khi ghé thăm website Ciné-Hipsters tại đây.

hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
 
hipster thiet ke logo
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây