bgware

Khám phá điều thú vị trong thiết kế logo mới của Google

Theo đúng như dự đoán, vừa mới đây, Google đã công bố chính thức thiết kế logo mới cho công cụ tìm kiếm, đồng thời là logo cho cả thương hiệu.

Thiet ke logo moi cua Google

Tháng trước, trên internet, người ta đã đồn đoán về sự ra đời của một logo mới với những dấu hiệu về sự thay đổi kiểu chữ. Theo đúng như dự đoán, vừa mới đây, Google đã công bố chính thức thiết kế logo mới cho công cụ tìm kiếm, đồng thời là logo cho cả thương hiệu.

Và như vậy Google đã có sự thay đổi trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của hãng mình với một số khác biệt rõ nét. Form chữ sans serif tròn của Google tiếp tục phát huy tác dụng trong việc làm tươi vui hình ảnh nhận diện của thương hiệu này. Sự tươi vui này xuất hiện ngay khi người ta nhìn thấy logo kinh điển của hãng. Font chữ đã chuyển sang serif . Một điểm khác biệt nữa của logo mới này là chữ “g” thứ 2 vốn trước đây được viết thường thì nay đã được viết hoa.

Màu chữ đặc trưng của logo vẫn được giữ nguyên vẹn thứ tự màu à sắc độ của nó. Điểm thành công của thiết kế logo mới này của hãng là người ta vẫn nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong khi vẫn bảo toàn được những nét nhận dạng đặc trưng quan trọng nhất trong hình ảnh thương hiệu vốn có.
Thiet ke logo moi cua Google
Trong một tuyên bố trên blog của mình, Google đã nói rằng:”Hôm nay chúng tôi tạo ra một logo và nhận diện mới để phản ánh thực tế này và cho bạn thấy Google làm gì cho bạn kể cả khi bạn dùng những màn hình thiết bị nhỏ nhất. Như bạn có thể thấy, chúng tôi đã làm logo và nhãn hiệu Google, vốn dĩ ban đầu chỉ dành cho trang trình duyệt của desktop, và giờ đã cập nhật để chúng hoạt động tốt trên mọi máy tính, mọi loại thiết bị và với nhiều kiểu tác động (chẳng hạn như tap, gõ phím và nói)

Chúng tôi không đơn giản chỉ muốn nói với bạn rằng bạn đang sử dụng Google mà còn muốn cho bạn thấy cách mà Google đang làm việc cho bạn. Chẳng hạn như những chi tiết mới như chiếc mic đầy màu sắc của Google sẽ giúp bạn nhận diện và tương tác với Google bất kể bằng thao tác nói, tap màn hình hay gõ phím. Trong khi đó, chúng tôi đã tạo sự thay đổi với chữ “g” màu xanh trước đây và sử dụng một chữ “G” với 4 màu sắc kết hợp để phù hợp với logo. “

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những thiết kế logo cũ của hãng Google kể từ ngày thành lập tới giờ để nhận thấy sự tiến triển trong hình ảnh thương hiệu qua năm tháng như thế nào. 
 
 
Thiet ke logo moi cua Google

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây