bgware

Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi (P.2)

Chúng ta sẽ tiếp tục đến với phần 2 của "Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi"

4 Cấp độ của một kênh chuyển đổi đơn giản

1. Nâng cao nhận thức

Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi

Để có một kênh chuyển đổi bạn phải kéo (không đổ) Triển vọng vào kênh của mình. Bạn làm điều này bằng cách làm cho mọi người nhận thức.

Hãy tự hỏi mình, "ở đâu là khách hàng đến từ đâu và làm thế nào họ biết được sản phẩm của tôi?"  Sau đó, nhìn vào tỷ lệ phần trăm số người dùng rằng bước đầu tiên và xem xét ...

Bạn đã quảng cáo? Nếu vậy, bạn nhấp chuột thông qua tỷ lệ là gì? Hoặc có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào nó? Bạn có nhận được lưu lượng truy cập từ các kết quả tìm kiếm? Nếu như vậy, mà phần nội dung đến với nhiều người?

Có phải mọi người tìm thấy bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội? Nếu có thì họ click thông qua thiết kế website của bạn để tìm hiểu thêm?

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu đúng khách hàng của bạn, do đó bạn không phải làm việc trên kéo kiểu hoặc hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn khách hàng-sai vào kênh của mình. Bạn sẽ dành quá nhiều thời gian và tiền bạc cố gắng để chuyển đổi chúng. Hãy nghĩ về những người khách hàng lý tưởng của bạn là gì và mục tiêu đó. Bạn luôn có thể quăng một mẻ lưới rộng lớn hơn sau này.

2. Lãi

Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi

Sau khi bạn kéo triển vọng vào kênh của bạn, bạn cần phải xây dựng quan tâm của họ trong sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nội dung và trang web của bạn có thể là công cụ tốt nhất để làm điều này.

Viết một tiêu đề cho trang web của bạn mà hút sự chú ý của khách truy cập ngay lập tức. Sau đó, nội dung nghề mà giữ sự chú ý của họ. Một copywriter tốt có thể là vô giá cho bước này. Nội dung và các trang web mà giữ du khách quan tâm và tham gia rất quan trọng để giúp các khách hàng tiềm năng nhận biết, như thế, và tin tưởng bạn.

Vậy làm thế nào bạn có thể cho biết nếu "lợi ích" của cấp độ của các phễu được làm việc?

Tôi khuyên bạn nên yêu cầu cho một hành động mà bạn có thể đo lường-nhất thường là một mẫu đăng ký với một miếng mồi. Phác thảo một mảnh và mồi tốt yêu cầu truy cập của bạn để trao đổi thông tin email của họ cho rằng miễn phí goodie-là một cách tuyệt vời để xem những người đã quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

3. Desire

Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi

Bây giờ là thời gian để hướng tới việc làm dẫn của bạn (những người được chọn tham gia cho miếng mồi của bạn) quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Làm cho họ mong muốn nó!

Một loạt trả lời tự động là hoàn hảo cho việc này. Nó tiếp tục xây dựng các mối quan hệ giữa bạn (các nhà tiếp thị) và khách hàng tiềm năng của bạn.

Không chắc làm thế nào để tận dụng lợi thế của một loạt trả lời tự động? Kiểm tra bài viết này.

Nhớ rằng những người thường xuyên nhất mong muốn một giải pháp cho một vấn đề. Những vấn đề bạn sẽ phải giải quyết với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Làm cho họ mong muốn giải pháp đó và bạn sẽ không cần phải quảng bá sản phẩm! Một lần nữa một copywriter tốt có thể được giá trị trọng lượng của mình hay vàng khi chuyển lãi thành mong muốn.

Đây là cấp độ của phễu có thể là một chút khó khăn để phân tích. Tuy nhiên, một số liệu đo được là bao nhiêu người có những hành động mà bạn yêu cầu. Bạn sẽ biết bạn đang phát triển mong muốn nhiều hơn khi bạn nhận được một tỷ lệ phần trăm cao hơn của khách hàng tiềm năng để hành động.

4. Hành động

Hướng dẫn đơn giản để hiểu và Tạo một funnel Trang web chuyển đổi

Bước cuối cùng và quan trọng nhất để kênh của bạn là bước hành động. Đây là mục tiêu cuối cùng của bạn, những hành động lớn, bạn muốn khách hàng tiềm năng của bạn để tận. Có hành động, họ có thể đã thực hiện để chọn sản phẩm của bạn nhưng bạn muốn có một hành động lớn hơn ...

Bạn muốn họ mua!

Như bạn có thể thông báo, chỉ một phần nhỏ trong triển vọng làm cho nó đến mức này. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng các kênh chuyển đổi để phân tích quá trình bán hàng của bạn và cải thiện ở mỗi cấp.

Hãy suy nghĩ về nó theo cách này: Một sự gia tăng 10% trong dẫn mà bạn nhận có thể có nghĩa là một bán thêm ở cuối.

Một khi ai đó mua, không dừng lại ở đó. Khách hàng của bạn tốt nhất là khách hàng thường xuyên.

Hãy suy nghĩ về sản phẩm khác phễu bạn có thể di chuyển chúng vào. Nếu bạn không có bất kỳ, nó có thể là thời gian để mở rộng dòng sản phẩm của bạn, tạo ra một dịch vụ mới, hoặc thậm chí quảng bá sản phẩm liên kết.

Hãy đừng dừng hành động?

Tất cả là không bị mất nếu triển vọng của bạn không có hành động lần đầu tiên họ đi qua kênh bán hàng của bạn. Nếu họ nhảy ra khỏi kênh của mình, tìm cách tiếp cận khác để hấp dẫn được họ. Xem nếu bạn có thể cám dỗ họ trở lại với một đề nghị tốt hơn hoặc khác nhau.

Ngoài ra, tìm hiểu càng nhiều càng tốt về những người đã hành động và những người không.

Có gì khác biệt ở đó?

Làm thế nào bạn có thể tạo động lực cho những người không có hành động? Có gì phản đối ở đó? Bạn có thể loại bỏ chúng? Những câu hỏi và câu trả lời của họ sẽ giúp bạn điều chỉnh kênh chuyển đổi của bạn để thực hiện tại tốt nhất.

Vì vậy, những gì thuộc về bạn?

Bạn đang sử dụng các kênh chuyển đổi để phân tích và cải thiện các nỗ lực tiếp thị của bạn và đặc biệt là khi thiết kế web tin tức, báo điện tử trực tuyến thì nội dung là quyết định sự thắng thua. Hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận dưới đây.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây