bgware

Giải phóng sự sáng tạo với thiết kế website Webydo

Trong nhiều năm qua, việc thiết kế web bằng phương pháp truyền thống thường là khách hàng thuê một nhà thiết kế để thiết kế một hình ảnh của trang web cho họ. Sau đó, họ tiếp tục thuê một nhà phát triển sẽ viết code cho hình ảnh để đăng tải trực tiếp trên website.

Trong nhiều năm qua, việc thiết kế web bằng phương pháp truyền thống thường là khách hàng thuê một nhà thiết kế để thiết kế một hình ảnh của trang web cho họ. Sau đó, họ tiếp tục thuê một nhà phát triển sẽ viết code cho hình ảnh để đăng tải trực tiếp trên website.

Dưới góc độ của một nhà thiết kế, phương pháp này mất nhiều thời gian và công sức. Thống kê cho thấy 70% tổng ngân sách chi cho thiết kế web thuộc về các coder (người viết code cho web) và người thiết kế web chỉ nhận được 30% còn lại.

Webydo không đi theo phương pháp truyền thống mà mở ra một con đường hiệu quả hơn cho các nhà thiết kế web chuyên nghiệp.

Webydo là một trong những công ty thiết kế website hàng đầu trong nhiều năm và Webydo đã từng bị mắc kẹt vào một quy trình cũ, phụ thuộc rất nhiều vào những coder thiết kế đồ họa. Ngoài ra quy trình này cũng ngăn chặn thông tin liên lạc trực tiếp giữa các nhà thiết kế và khách hàng của họ. Webydo mong muốn những nhà thiết kế web có được những thứ họ thực sự xứng đáng có được.

Webydo là một nền tảng thiết kế web trực tuyến (B2B) chuyên nghiệp . Webydo rất dễ dàng để sử dụng trong việc thiết kế đồ họa, thiết kế các trang web chuyên nghiệp .
 
Webydo review
 
Dưới đây chúng ta sẽ thảo luận về một số tính năng quan trọng mà làm cho Webydo rất hấp dẫn đối với các chuyên gia thiết kế web sáng tạo, và giải thích lý do tại sao hơn 50.000 nhà thiết kế website đã lựa chọn để tạo ra các trang web của họ với Webydo.

CMS và DMS

Webydo cung cấp hai tích hợp môi trường làm việc; thứ nhất là DMS - một phần mềm trực tuyến chuyên nghiệp cho thiết kế website; hai là CMS - nơi mà các nhà thiết kế web có thể cập nhật nội dung.
 
Webydo review 2

 
CMS là viết tắt của hệ thống quản lý nội dung và DMS là viết tắt của hệ thống quản lý thiết kế. Khi xây dựng website bằng CMS cho phép các nhà thiết kế web có thể kiểm soát các thiết kế của họ, thiết lập quyền truy cập trang web để người dùng hoặc khách hàng sẽ không làm ảnh hưởng các thiết kế bên trong của trang web khi cập nhật hoặc chỉnh sửa văn bản hoặc hình ảnh .

Ngày nay, trang web được cập nhật chỉnh sửa liên tục . Do đó, phần mềm  thiết kế web trực tuyến phải được tích hợp CMS, nơi khách hàng có thể dễ dàng truyền đạt ngay tại chỗ cho các nhà thiết kế web những gì thay đổi họ muốn thực hiện trên trang .

Webydo cũng cung cấp nền tảng thiết kế website dễ dàng đáp việc chỉnh sửa trang web của nhà thiết kế trên tất cả các trình duyệt, điện thoại di động và máy tính bảng. Điều này giúp các nhà thiết kế web có thể tập trung vào sự sáng tạo của họ và khách hàng.

Xây dựng thương hiệu

Công cuộc xây dựng một doanh nghiệp chuyên nghiệp chưa bao giờ là nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên Webydo sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ các nhà thiết kế web. Với sologan "Xây dựng thương hiệu của bạn", nhà thiết kế web có thể thêm biểu tượng của khách hàng ngay trong CMS để mang lại cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng.
 

Hóa đơn cho khách hàng

Webydo đi kèm với tính năng "Hóa đơn khách hàng " cho phép các nhà thiết kế hóa đơn cho khách hàng cho các dịch vụ được cung cấp trực tiếp từ bảng điều khiển Webydo. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của các nhà thiết kế web khi họ sẽ không phải sử dụng các công cụ của bên thứ ba để tạo ra biên lai với logo của bên thứ ba.
 

Chia sẻ

Webydo giúp ích cho các nhà thiết kế web, nơi họ có thể thiết kế web cho khách hàng dễ dàng. Bên cạnh đó Webydo còn có tính năng "Chia sẻ trang web của bạn thiết kế". Tính năng này cho phép các khách hàng để thay đổi, xóa, hoặc cập nhật các nội dung của trang web. Các nhà thiết kế web có thể khóa các phần khác nhau của trang web để ngăn chặn bất kỳ thay đổi không mong muốn nhằm duy trì sự kiểm soát website.
 
Webydo review 3
 

Đề nghị tính năng

Webydo có hệ thống phản hồi thông tin từ người dùng rất tốt. Webydo có một phần trên trang web , nơi các nhà thiết kế có thể đề nghị tính năng mới và dễ dàng trao đổi với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của Webydo. Ở đó, người dùng có thể bỏ phiếu cho các tính năng mà họ muốn được thêm vào trong giao diện Webydo.

Khi tham gia thiết kế trang web, nhà thiết kế có thể đề nghị tính năng mới mà mình muốn đưa, báo cáo bất kỳ lỗi nào phát hiện ra, và bỏ phiếu để ưu tiên tính năng nào nên được bổ sung đầu tiên. Webydo sẽ chú ý đến tất cả các phiếu bầu. Webydo được xây dựng bởi nhà thiết kế web chuyên nghiệp và Webydo luôn mong nhận được những thông tin phản hồi để tiếp tục xây dựng nền tảng thiết kế trang web ngày một hoàn thiện và độc đáo hơn.
 
Từ những lý do đó thì tin rằng bạn đủ lý do để tin tưởng Webydo. Bạn có thể bắt đầu ngay  bằng cách tạo ra một trang web miễn phí, nơi bạn có thể tạo ra 15 trang, với 1GB dung lượng lưu trữ, truy cập vào tất cả các tính năng thiết kế web chuyên nghiệp.

Ngoài ra Webydo còn rất nhiều các hướng dẫn cơ bản về kiến thức web , hỗ trợ 24/7 và bạn có thể tạo ra trang web của bạn trên một tên miền phụ của Webydo. Nếu bạn nâng cấp tài khoản lên Premium, bạn sẽ có 2GB dung lượng lưu trữ, có thể tạo ra một số lượng không giới hạn các trang web, truy cập vào tất cả các tính năng khác và được lưu trữ của một tên miền chỉ với 7,9 $ / tháng . Nếu lập hóa đơn hàng năm thì bản chỉ mất  9,9 $ / tháng khi lập hóa đơn định kỳ sáu tháng.

Bạn hãy thử thiết kế web cho riêng mình với Webydo và cho chúng tôi ý kiến về Webydo.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây