bgware

DotNetNuke mã nguồn mở cho doanh nghiệp

DotNetNuke một nền tảng quản trị nội dung web là một mã nguồn mở lớp nhất trong hệ sinh thái của Microsoft. Đó gọi là WCM (Web Content Management/Quản trị nội dung web ) nền tảng được sử dụng rộng rãi dựa trên Microsoft.Net tự hào với 6 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt đầu năm 2009.

Quản lí nội dung doanh nghiệp


DotNetNuke một nền tảng quản trị nội dung web là một mã nguồn mở lớp nhất trong hệ sinh thái của Microsoft. Đó gọi là WCM (Web Content Management/Quản trị nội dung web )  nền tảng được sử dụng rộng rãi dựa trên Microsoft.Net tự hào với 6 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt đầu năm 2009.

Giờ đây DotNetNuke công bố phiên bản Enterprise của nền tảng WCM. Bản cập nhật 5.5 sẽ giúp rất nhiều doanh nghiệp nhỏ
 

Nền tản DotNetNuke chạy trên Web Service của MicroSoft với SQL Server. Nó hoàn toàn mở, nghĩa là người sử dụng có thể thêm tùy chỉnh hoặc mua ứng dụng để cấu hình DotNetNuke khi họ có nhu cầu. Nó cung cấp khả năng tương thích rất tốt, người dùng có thể thêm những cơ sở dữ liệu khác và hỗ trợ nhiều website.

Phiên bản dành cho doanh nghiệp được hỗ trợ liên tục. Khách hàng có thể truy cập kiến thức trực tuyến và được hỗ trợ từ các kỹ sư của công ty. Khác hàng doanh nghiệp có thể mua gói hỗ trợ Elite, có tính năng hỗ trợ mở rộng, đảm bảo nhanh hơn, quản lý ưu tiên hơn, hỗ trợ nâng cấp cài đặt, mã nguồn truy cập hoặc các phiên bản mở rộng.

Phiên bản thương mại DotNetNuke được bán với giá 5000$ mỗi năm, bạn có thể dùng bản miễn phí để thực hiện công việc thiết kế web cho mình.

Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây