bgware

Điểm qua phong cách của 50 mẫu thiết kế web bất động sản - P3

Phần này chúng tôi giới thiệu thêm 10 mẫu giao diện có nhiều plugin giúp cải tiến trang web thành nhiều mẫu khác nhau, phù hợp các bạn đang học thiết kế web.

Nhìn chung bất động sản là ngành hot trong một vài năm trước, trong một vài năm gần đây thị trường bất động sản trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Các nhà đầu tư bất động sản đưa ra đủ mọi hình thức để tìm kiếm khách hàng.

Trong bài viết này chúng ta sẽ tiếp tục bàn luận về các mẫu thiết kế web bất động sản đẹp và mỗi mẫu giao diện chứa nhiều thông tin khác nhau. Có những mẫu thiên về mua bán, giao diện, những mẫu thiên về việc giới thiệu dự án bất động sản.

Module bất động sản là thành phần giá trị cao của trang web có thể được đánh giá vào giá trị của các trang web bất động sản, nhưng giao diện của một trang web cũng không kém phần quan trọng để đánh giá một trang web về bất động sản, ngoài ra sự kết hợp tinh tế của giao diện trang web gắn liền với nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp này tạo dựng giá trị trang web.

Trong các mẫu hôm nay đa phần chúng đều miễn phí và đã sẵn sàng để bạn download về sử dụng cho các dự án website bất động sản của mình. Chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần nhỏ trong việc giải quyết vấn đề marketing dự án bất động sản cùng doanh nghiệp nhỏ, các đơn vị khởi nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc xây dựng các giải pháp thiết kế website bất động sản. Các doanh nghiệp cần một trang web chuyên nghiệp với sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi luôn có giải pháp phù hợp về chi phí cho các doanh nghiệp. Đừng quên tải ngay giao diện này nếu bạn đang có ý định xây dựng trang web cho doanh nghiệp mình nhé.

Mẫu giao diện web 20

Một mẫu đơn giản, tinh tế và chỉ tập trung vào sản phẩm bất động sản.

Mẫu thiết kế web bất động sản 20

Demo Xem thông tin

Mẫu giao diện web 21

Một mẫu thiên về nội thất bất động sản, chúng ta thử hình dung nếu đưa hình ảnh slide trên trang chủ thành các địa điểm du lịch, chúng ta có thể có một mẫu thiết kế trang web du lịch tuyệt vời.

Mẫu thiết kế web bất động sản 21

Demo Xem thông tin

Mẫu giao diện web 22

Một mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng cho các dự án bất động sản, chung cư cao cấp. Và như chúng tôi đã nêu trên, bạn có thể hình dung việc sử dụng bố cục này cho một trang web du lịch được không, hay thậm chí một trang web khách sạn.

Hoàn toàn được, nếu bố cục cho một trang web khách sạn, chính nội thất của khách sạn làm nền tảng cho mẫu thiết kế này. Sử dụng và kết hợp thêm màu sắc hài hòa với màu sắc của logo thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể có một mẫu thiết kế website khách sạn tuyệt vời.

Mẫu thiết kế web bất động sản 22

Demo Xem thông tin

Mẫu giao diện web 23

Mẫu giao diện này có thể kết hợp với các căn hộ cho thuê với dịch vụ cho các căn hộ này khi xem chi tiết một căn hộ.

Mẫu thiết kế web bất động sản 23

Demo Download

Mẫu giao diện web 24

Một mẫu đơn giản cho việc sử dụng bản đồ để tìm kiếm các bất động sản, mẫu này đơn giản là tập trung vào thông tin chứ không tập trung nhiều vào giá trị bất động sản và rất phù hợp cho các dịch vụ căn hộ cho thuê, nhà bán.

Mẫu thiết kế web bất động sản 24

Demo Download

Mẫu giao diện web 25

Một mẫu chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt thiết bị di động.

Mẫu thiết kế web bất động sản 25

Demo Download

Mẫu giao diện web 26

Một mẫu cho phép bạn làm toàn bộ các trang web liên quan tới bất động sản từ căn hộ cho thuê, nhà bán, hay dự án bất động sản, có khá nhiều plugin nhỏ cho mẫu này đáng để bạn phải quan tâm. Và điều đáng quan tâm là việc nhiều các page nhỏ trong file HTML giúp bạn làm ra được các mẫu trang web khác như một mẫu thiết kế website nhà hàng chẳng hạn, hoàn toàn có thể được.

Mẫu thiết kế web bất động sản 26

Demo Download

Mẫu giao diện web 27

Một mẫu đơn giản hỗ trợ rất nhiều plugin, bạn có thể buil trang web của bạn theo nhiều cách khác nhau, đầy đủ các trang nhỏ giá trị và có nguyên một hệ thống 7 style background bao gồm kiểu hiển thị wide, black, white layer cho phép bạn cải tiến nó và hoàn toàn thiết kế thành một mẫu khác như các mẫu thiết kế trang web cà phê chẳng hạn.

Mẫu thiết kế web bất động sản 27

Demo Download

Mẫu giao diện web 28

Một mẫu trang web đơn giản với phong cách như một trang web của các kiến trúc sư dự án.

Mẫu thiết kế web bất động sản 28

Demo Download

Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 9/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây