bgware

Điểm qua những yếu tố quan trọng trong thiết kế brochure

Nhiều người nghĩ rằng brochure không còn quan trọng trong thời đại kỹ thuật số như hiện nay. Liệu, quan niệm này có đúng hay không?

Điểm qua những yếu tố quan trọng trong thiết kế brochure

Brochure chuyên nghiệp có thể trở thành công cụ “nuôi dưỡng sự quan tâm” của các khách hàng tiềm năng. Khi bạn gặp mặt trực tiếp một khách hàng nào đó lần đầu tiên (ví dụ trong một sự kiện, một hội chợ thương mại...), bạn có thể dành thời gian để giới thiệu hoạt động kinh doanh với họ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi cuộc gặp mặt kết thúc? Lúc này, brochure đóng vai trò như một công cụ nhắc nhở người khách đó về những điều bạn đã nói, đặc biệt hơn, nó khiến bạn trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Trong lần tiếp xúc đầu tiên, brochure thường có tác động hiệu quả hơn mọi công cụ marketing khác vì chúng có tóm tắt những đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp một cách ngắn ngọn, súc tích và đẹp mắt. Thậm chí, brochure còn là yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng trước cả website của doanh nghiệp.

Brochure có thể xây dựng sự uy tín của doanh nghiệp bằng cách truyền đạt các thông điệp quan trọng về giá trị của sản phẩm/dịch vụ. Brochure củng cố, định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng và Brochure cũng là một trong những ấn phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của các công ty.


Để kết nối với khách hàng, mọi thiết kế brochure đều cần những yếu tố quan trọng sau:

1. Phần bìa brochure

Thời gian để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên diễn ra rất nhanh chóng, chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 giây. Nếu bìa brochure không thể làm được điều này, khách hàng thậm chí còn không mở và đọc nội dung bên trong. Để thu hút được khách hàng mục tiêu, hãy kết hợp một thiết kế trực quan hấp dẫn với một tiêu đề tạo sự chú ý – đề cập mạnh mẽ đến một lợi ích cụ thể của khách hàng.

2. Phần nội dung

Điểm qua những yếu tố quan trọng trong thiết kế brochure 2

Có một thực tế là khách hàng không quan tâm đến lịch sử chi tiết của doanh nghiệp, điều họ cần biết là: sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp có đáp ứng được nhu cầu, có giúp họ tiết kiệm thời gian và giá thành có rẻ hơn hay không? Do đó, nội dung của brochure cần tập trung vào những vấn đề cụ thể của khách hàng và cách thức sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp giải quyết các vấn đề đó. Sử dụng đồ thị, biểu đồ hoặc hình ảnh để hỗ trợ cho nội dung và truyền tải thông điệp nhanh hơn.

3. Phần kêu gọi hành động

Mục đích chính của brochure là thúc đẩy khách hàng mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Hãy sử dụng những yếu tố, câu nói hoặc hình ảnh để thôi thúc khách hàng tiến hành những hoạt động đó.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng các yếu tố trực quan của brochure như màu sắc, hình ảnh, font chữ, logo...đều phù hợp và hỗ trợ cho thương hiệu. Tính nhất quán chính là chìa khóa quan trọng để chiếm được lòng tin của khách hàng.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây