bgware

Day & Night – concept thiết kế nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

Một thiết kế nhận diện thương hiệu vừa mang nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp vừa có tính biểu tượng cho quy luật của tự nhiên sẽ thu hút mọi đối tác cũng như khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

 
Day & Night là tên concept nhận diện thương hiệu của công ty Backbone Branding, Mỹ. Thay vì theo quy trình hoạt động như bình thường: công ty có khách hàng, công ty nhận bản mô tả của khách hàng và sau đó đội ngũ thiết kế mới tiến hành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; Backbone Branding đã quay ngược quy trình hoạt động này.

Backbone Branding quyết đinh sáng tạo ra một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu mà không có khách hàng. Sau khi hoàn thành, bộ concept nhận diện thương hiệu Day & Night này sẽ được bán cho khách hàng đặt hàng. Backbone Branding làm điều này không phải họ thiếu khách hàng. Trong thực tế, Backbone Branding có rất nhiều dự án xây dựng thương hiệu và có lượng khách hàng rất lớn.

Ý tưởng concept rất đơn giản, mỗi sản phẩm thiết kế được phân chia làm đôi: phần bên trên biểu hiện cho ban đêm bằng cách sử dụng màu đen trong thiết kế. Phần bên dưới là ban ngày và được sử dụng màu trắng sáng. Để hoàn thành thiết kế, những hình minh họa các loài động vật để sử dụng và bạn có thể nhìn thấy các bộ phận của chúng ở cả ban ngày cũng như ban đêm.
thiet ke nhan dien thuong hieu 1
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 2
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 3
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 4

Day & Night là một dự án thiết kế nhận diện thương hiệu đặc tả 2 mặt của tự nhiên và được thể hiện trong từng yếu tố của bản thiết kế. Thiết kế logo thể hiện vòng quay của trái đất, tượng trưng cho sự thay đổi giữa ban ngày và ban đêm.
thiet ke nhan dien thuong hieu 5
 
thiet ke nhan dien thuong hieu 6
 
 

Concept nhận diện thương hiệu này nhấn mạnh vào đặc tính của các nhà hàng phục vụ ăn uống vào khoảng thời gian ban ngày và quán bar bắt đầu hoặc động vào khoảng thời gian ban đêm. Những nhà hàng mang 2 đặc điểm này sẽ được thể hiện rất rõ dàng trong các bức ảnh động vật, được minh họa trong 2 thái cực khác nhau.
 

Logo là sự kết hợp đơn giản giữa chữ ‘D’ biểu tưởng cho ban ngày (Day) và chữ ‘N’ (biểu tượng cho ban đêm. Các đường trong chữ D được mở rộng để thể hiện vòng quay của trái đất.

Bộ concept thiết kế nhận diện thương hiệu này được sáng tạo bởi Stepan Azaryan, Lilit Arshakyan and Anahit Margaryan.

Các bạn có ấn tượng như thế nào về bộ concept thiết kế nhận diện thương hiệu Day & Night này của Backbone Branding? Hãy chia sẻ ý kiến với Ngôi Sao Số nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây