bgware

Đã mắt với 10 thiết kế nhãn hiệu bao bì sản phẩm ấn tượng

Sáng tạo một nhãn hiệu ấn tượng cho các sản phẩm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, và điều đó càng khó khăn hơn khi bạn đang làm việc trong một ngành công nghiệp với sự cạnh tranh gay gắt.

Khi bạn làm việc cho một tập đoàn lớn với ngân quỹ khổng lồ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn đôi chút. Tuy nhiên nếu bạn bị giới hạn ngân sách (hoặc có lẽ bạn đang khởi nghiệp), thiết kế nhãn hiệu sản phẩm có thể nhanh tróng “ngốn sạch” ngân quỹ nhỏ nhoi đó. Thêm nữa, nếu bạn không lựa chọn đúng nhà thiết kế, bạn sẽ thực sự rơi vào bế tắc, thậm chí ngay cả khi bạn đã đổ một đống tiền chỉ để có được một thiết kế nhãn hiệu ấn tượng.
Tuy nhiên, bằng cách nào đó, bạn hoàn thành thiết kế bao bì sản phẩm tuyệt vời, doanh số bán hàng lúc đó sẽ tăng vọt. Hướng đến mục tiêu tươi sáng đó, Ngôi Sao Số xin giới thiệu một danh sách các nhãn sản phẩm ấn tượng, tạo nguồn cảm hứng cho thiết kế nhãn hiệu của riêng bạn.

1. TAKK NORGE Jams Packaging

Hiện nay, tất cả mọi người đều muốn bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng tốt cho sức khỏe và mứt chính là lựa chọn ngày càng phổ biến. Thiết kế bao bì mứt cần thể hiện được hương vị của loại mứt bên trong. Bao bì mứt TAKK NORGE chính là một thiết kế bao bì tuyệt đẹp để mô tả hương vị đó.
thiet ke bao bi san pham 1

2. Oracle Organics

Oracle Organics là một nhà sản xuất nước hoa quả của Úc. Thiết kế bao bì trước đó của họ là một thiết kế khuôn mẫu và phần thân chai khá mờ đục. Tuy nhiên, sau khi Fenetik Design sáng tạo ra một thiết kế bao bì mới cho phép thể hiện rõ ràng màu sắc của sản phẩm, nhãn hiệu thiết kế tối giản (chỉ là đoạn văn bản có chữ màu trắng) đã tạo được hiệu quả rất tốt khi quảng bá trên thị trường.
thiet ke bao bi san pham 2

3. Keen Fruit Juice Packaging Design

Keen Fruit cũng là một thương hiệu nước hoa quả nhưng họ có thiết kế nhãn hiệu sản phẩm hoàn toàn khác so với Oracle Organics. Thay vì chọn một thiết kế hoàn toàn trong suốt, Keen Fruit đã truyền thêm sức sống cho sản phẩm bằng thiết kế bao bì trái cây đầy màu sắc. Nhà thiết kế đã cố tình sử dụng bảng màu sắc nhãn hiệu đơn giản và sạch sẽ (chủ yếu là sử dụng một màu) để làm nổi bật “cảm nhận tươi mới và tinh tế về sản phẩm”.
thiet ke bao bi san pham 3

4. Teach Tea Branding Packing

Đối với một số người, trà là loại đồ uống thiết yếu. Thiết kế bao bì sản phẩm của Teach Tea phản ánh sự đa dạng của hương vị, các thiết kế bao bì nhiều màu sắc thể hiện sức sống tươi mới và những hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn.
thiet ke bao bi san pham 4

5. Tan Ren Tan Honey Label Creative Packaging Design

Hình ảnh mật ong chảy ở trên thân chai gây ấn tượng mạnh khi khách hàng nhìn vào sản phẩm của Tan Ren. Thiết kế bao bì này tạo ra cảm giác ngon miệng và một nhà thiết kế luôn luôn phải ý thức được điều này khi thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
thiet ke bao bi san pham 5

6. Sweet Chilli Sauce Label Packaging Design

Chai tương ớt được chế tác rất cẩn thận. Thiết kế bao bì này tạo ấn tượng về độ chua, mặn và đặc quánh của sản phẩm. Đây là một mẹo mà các nhà thiết kế nên sử dụng khi thiết kế bao bì sản phẩm tương ớt, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
thiet ke bao bi san pham 6

7. Metrio Coffee

Metrio Coffee là một thương hiệu cà phê Úc, chuyên cung cấp cà phê cao cấp cho khách hàng. Nhãn hiệu sản phẩm của họ thực sự rất bắt mắt. Các nhãn hiệu được thiết kế đã thể hiện được tất cả đặc tính của sản phẩm cà phê chất lượng cao: phong phú, tinh tế, sạch và mạnh. Mỗi nhãn hiệu đều sử dụng một màu sắc khác nhau mặc dù vẫn đồng nhất về thiết kế bao bì tổng thể. Các nhãn hiệu cũng được in bằng quy trình letterpress – cung cấp sự sang trọng và đẳng cấp.
thiet ke bao bi san pham 7

8. BEN BUD Petcare Packaging Design

Thiết kế bao bì dầu gội/dầu xả của Ben Bud Petcare đều sử dụng kiểu chữ nghệ thuật, tạo ấn tượng về sự sang trọng và cẩn thận. Ngoài ra, thiết kế bao bì cổ điển đã thể hiện được chất lượng và tiêu chuẩn cao của sản phẩm. Đây là một ý tưởng bạn nên tham khảo nếu muốn thiết kế bao bì chữ nghệ thuật theo cách này.
 

9. Vitox Juice Packaging Design

Vitox là một thương hiệu sản xuất nước trái cây, các thiết kế kiểu dáng chai và nhãn hiệu rất ấn tượng. Có 4 loại hương vị được đánh số trên thân chai giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn và đây là chiến thuật bán hàng thông minh của Vitox.
 
thiet ke bao bi san pham 8

10. Zdravo Organic

Zdravo Organic là một thương hiệu nước trái cây khác và họ có cách thiết kế nhãn hiệu sản phẩm cực kỳ đơn giản. Như bạn có thể thấy, các nhãn hiệu sản phẩm của họ được thiết kế nhỏ gọn, mục đích để tập trung giới thiệu màu sắc tự nhiên của nước trái cây. Mặc dù thiết kế nhãn hiệu tối giản nhưng Zdravo vẫn chọn hình ảnh một loại quả trên nhãn hiệu để thể hiện hương vị rõ ràng đối với khách hàng.
 
thiet ke bao bi san pham 9

Lời kết

Qua danh sách ở trên, Ngôi Sao Số hy vọng các bạn hãy lựa chọn cho mình một thiết kế nhãn hiệu thông minh nhưng không quá phức tạp, truyền tải được chất lượng sản phẩm đến khách hàng.
Chúc các bạn thành công.
 
 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây