bgware

Cùng tìm hiểu các ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế web.

Ở thời điểm này, sinh viên ngành IT ai cũng có thể học cách code và xây dựng website, có lẽ nên thiết kế web đang ngày càng phát triển. Có rất nhiều cách để giải quyết và phát triển web, cũng như thiết kế website chuyên nghiệp và cách làm của các nhà phát triển web là không khác nhau nhiều. Chúng tôi đã hỏi một vài nhà phát triển web từ các sản phẩm trực tuyến khác nhau những gì họ đã làm dành cho việc thiết kế trang web chuyên nghiệp và các sản phẩm trên nền website, và kết quả cũng đa dạng như các dự án của chính họ.

Ở thời điểm này, sinh viên ngành IT ai cũng có thể học cách code và xây dựng website, có lẽ nên thiết kế web đang ngày càng phát triển. rất nhiều cách để giải quyết và phát triển web, cũng như thiết kế website chuyên nghiệp cách làm của các nhà phát triển web không khác nhau nhiều.

Chúng tôi đã hỏi một vài nhà phát triển web từ các sản phẩm trực tuyến khác nhau những gì họ đã làm dành cho việc làm web chuyên nghiệp và các sản phẩm trên nền website, và kết quả cũng đa dạng như các dự án của chính họ.

Chúng ta bắt đầu đi vào chi tiết từng nhà phát triển trang web.

1. The Great Discontent

GreatDiscontent1
 
Vào trang web : The Great Discontent

Tim Wong, nhà thiết kế website cao cấp tại The Washington Post, chỉ ra sự khó chịu lớn nhất của các trang web, một trang web là tờ báo điện tử có các cuộc phỏng vấn trực tuyến trong nhiều lĩnh vực khác nhau và giải quyết bằng cách trình bày các nội dung trên web với việc tập trung vào hình ảnh hấp dẫn sẽ giúp tương tác tốt hơn với người dùng.

"Trang web tuyệt vời nhất là trang web đơn giản, các hình ảnh phải lớn luôn được thực hiện ở một mức độ chuyên nghiệp cao" Wong nói.

 

2. Polygon

Polygon
 
Vào trang web : Polygon

Được thành lập vào năm 2012, Polygon là trang web dành riêng cho tin tức về các video trò chơi, tính năng và đánh giá sử dụng sản phẩm từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Có rất nhiều sự chú ý đến thiết kế trong trang web riêng của họ.

"Polygon, hiển thị cùng lúc rất nhiều các sản phẩm tin tức khác , thiết kế và bố cục nội dung phải phù hợp với người dùng muốn khám phá nội dung," Wong nói. "Theo như thiết kế của họ, họ có cách tiếp cận khác hẳn với các trang web tin tức khác và vẫn tạo ra độ hưng phấn và thu hút người dùng. Phong cách này phù hợp với khả năng người dùng truy cập vào và có thể tìm thấy ngay những nội dung mà mình cần."


3. C-harles Apple's Blog

C-harlesApple2
 
Vào trang web : C-harlesApple.com

Wong đã viết trên blog của C-harles Apple, một nhà báo  cựu giám đốc đồ họa của The Virginian-Pilot và The Des Moines Register. Bình luận này bao gồm cách bố trí và thiết kế thông tin, cơ hội việc làm sáng tạo trong cách thiết kế đơn giản thẩm mỹ cao.

"Mặc dù ông không đồng ý với tất cả các điểm chưa hợp lý trong blog của mình, nhưng ông thường xuyên thúc đẩy thảo luận lành mạnh về cách các tiêu chuẩn thiết kế đồ họa" Wong nói. "C-harles thường làm việc rất nhiều với các tổ chức báo chí khác nhau, vì vậy tôi không cần phải mỗi ngày tìm để thấy những gì đang xảy ra trong cộng đồng thiết kế trang web tin tức."


4. Web Design Ledger

WebDesignLedger
 
Vào trang web : Web Design Ledger

Thiết kế Web Ledger là một blog dành riêng cho các nhà thiết kế các nhà phát triển. "Đó là một thiết kế đẹp, với nhiều mẹo và thủ thuật hướng dẫn sử dụng nhiều hiệu ứng liên quan đến jQuery thật sự hữu ích," Wong nói.

5. Source

Source
 
Vào trang web : Source

Source, một dự án của Knight-Mozilla OpenNews, là một cộng đồng dành cho lập trình viên báo chí, các nhà phát triển và nhà thiết kế web. Đầy đủ các bài bình luận và hướng dẫn, Source có một thư viện khổng lồ của người dùng đóng góp từ nhiều nguồn khác nhau, bằng cách phát triển những dự án riêng của họ.

"Tôi đặc biệt thích các trang web cung cấp cho bạn một kiến thức hữu ích trong việc làm thế nào để phát triển một website tốt đúng nghĩa" Peter Aldhous, San Francisco Cục trưởng cho tạp chí New Scientist cho biết.

6. Shartsnthings

C-hartsNThings2
 
Vào trang web : C-hartsnthings

Aldhous lấy ý tưởng rất nhiều từ trang web C-hartsnthings. Một blog cá nhân cung cấp nhiều bài viết với cái nhìn sâu sắc đằng sau công việc của tờ The New York Times, C-hartsnthings là một Blog duy trì bởi Kevin Quealy, một nhà thiết kế đồ họa tại Times.Blog cung cấp rất nhiều bài viết giá trị cần thiết để thực hiện nhiều bài viết trên trang web Times.

7. R-bloggers

RBloggers

 
Vào trang web : R-bloggers

Aldhous là một R-blogger, một blog dành riêng cho các ngôn ngữ mã nguồn mở được sử dụng và thống kê cho các trang web phân tích dữ liệu phát triển. R-blogger tập hợp các bài viết từ các blog tham gia nghiên cứu để tạo ra một cộng đồng cho người sử dụng để tìm hiểu và khám phá kiến thức mới.
 

8. NICAR Listserv

NICAR
 
Vào trang web : NICAR Listserv

Viện Quốc gia về báo cáo Computer-Assisted (NICAR) là một phần của báo cáo điều tra của các biên tập viên, NICAR đã đào tạo các nhà báo các kỹ năng phân tích dữ liệu từ năm 1989, và bây giờ tổ chức đã có một cơ sở dữ liệu lớn với rất nhiều thông tin.

9. FFFFOUND

ffffound
 
Vào trang web : FFFFOUND

FFFFOUND là một cộng đồng chia sẻ hình ảnh phụ thuộc vào người sử dụng để tổng hợp, chia sẻ hình ảnh tìm thấy ở những nơi khác trên web. "Tôi thích vào các trang web mà ở đó có rất nhiều ý tưởng từ hình ảnh - nghệ thuật, thiết kế," Andrew Garcia Phillips, biên tập viên đồ họa cao cấp của The Wall Street Journal cho biết. 

10. Chrome Experiments

ChromeExperiments
 
Vào trang web : Chrome Experiments

Garcia Phillips đã xem trang web chứa các bản thử nghiệm của Chrome, như tên gọi, Chrome từ một hệ thống của Google. Tính năng của trang web là dự án trong cộng đồng sáng tạo, tất cả được xây dựng trên HTML5 và JavaScript với các công cụ mã nguồn mở. 

11. Post Graphics

PostGraphics2
 
Vào trang web : Post Graphics

Tương tự như c-hartsnthings từ The New York Times, Washington Post trang web phụ của dự án từ The Washington Post. Alyson Hurt, tin tức thiết kế ứng dụng tại NPR.

12. Smashing Magazine

SmashingMag2
 
Vào trang web : Smashing Magazine

Smashing Magazine như một nguồn tài nguyên cho thiết kế web. Bao gồm một loạt các mã nguồn, đồ họa, thiết kế trên điện thoại di động UX, tạp chí trực tuyến Đức dựa trên cung cấp các nguồn tài nguyên miễn phí này để tạo ra các sản phẩm cho họ và cho các buổi hội thảo của họ.

 

13. Planet Haskell

PlanetHaskell
 
Vào trang web : Planet Haskell


14. Escapist Magazine

Escapist
 
Vào trang web : Escapist Magazine

Hinton là một nhà thiết kế trò chơi các trang web tạp chí Escapist Escapist Magazine là nguồn ý tưởng cho Hinton. Tạp chí Escapist Magazine được thành lập vào năm 2005, cung cấp tin tức về video game, tính năng và đánh giá, tất cả xoay quanh văn hóa của cộng đồng game thủ.

15. GitHub

GitHub2
Vào trang web : GitHub

Một công cụ cần thiết cho các lập trình viên hợp tác phát triển dự án. GitHub một cộng đồng mã nguồn mở. Matt Andrews, nhà phát triển web tại The Guardian, cũng đánh giá GitHub rất cao cho các thiết kế bố cục của nó. "Đó là một trang web đẹp, giao diện dễ sử dụng, trong đó chứa rất nhiều dữ liệu phức tạp, các nhà phát triển rõ ràng đã đi đến nỗ lực rất lớn để đóng gói trong các tính năng từ nhỏ đến lớn nhưng rất quan trọng," Andrews nói. "Chú ý đến từng chi tiết trên trang web này chìa khóa cho một sản phẩm tuyệt vời" ông nói.

 

16. This Is My Jam

ThisIsMyJam
 
Vào trang web : This Is My Jam

Một ứng dụng xã hội cho phép người dùng chia sẻ các bài nhạc duy nhất, This Is My Jam là một trang web đơn giản phục vụ một mục đích là chia sẻ. Andrews nói. "Họ tác phẩm nghệ thuật của album và áp dụng một loạt các hình ảnh sáng tạo, toàn bộ trang với video và âm thanh. Sự thông minh biến nộ dung người dùng thành một thư viện phong phú. "

17. A List Apart

AListApart
 
Vào trang web : A List Apart

Bắt đầu trong năm 1997 , A List Apart là một tạp chí trực tuyến tập trung vào thiết kế web và bình luận các quan điểm về nhiều lĩnh vực khác nhau. "Họ là những người tiên phong của phong trào thiết kế web dựa trên tiêu chuẩn và chuẩn mực, vì vậy thiết kế của họ cho thấy sự táo bạo trong ý tưởng và cách nghĩ " Andrews nói.
Tác giả bài viết: TheWall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây