bgware

Công ty thiết kế web nào tốt nhất ?

Ngày nay việc để xây dựng một trang web để kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, thậm chí là trang web cá nhân là một nhu cầu chính đáng của mọi người, mọi tầng lớp và mọi công ty.

Có thể nhận thấy rõ tầm ảnh hưởng của trang web trong mắt người tiêu dùng. Các trang web ngày càng được đầu tư nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn về nhiều khía cạnh cũng như góc độ khác nhau. Bài viết này không đánh giá thị trường thiết kế web, không đưa ra các quan niệm mà là cố gắng tạo nên một "cú hích" để làm cho thị trường những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hiểu rõ con đường đi của mình.


thiet ke web chuyen nghiep

Tìm hiểu một doanh nghiệp thiết kế web cần xem những gì ?
 

Chịu khó tìm hiểu trên Google Search, ta có thể nhận thấy các công ty thiết kế website nhan nhản, nhưng tìm hiểu chi tiết hơn về những công ty này ta sẽ thấy được mặt trái của nó. Một nhóm người thành lập, một cá nhân tự làm, một công ty còn non trẻ. Đương nhiên về một phương diện nào đó nhóm người, cá nhân hay công ty này chưa chắc đã là không chuyên nghiệp. Có những người làm freeland nhưng họ làm rất tốt và bài bản công việc của mình. Nhưng cái mà tôi đang đề cập trong bài viết này là phần đông.

Trên thị trường hiện nay ta có thể nhận thấy rất rõ có 2 dạng thiết kế trang web là thiết kế trang web dựng sẵn và thiết kế trang web theo yêu cầu ( Bạn có thể đọc bài viết Thiết kế web theo yêu cầu khác gì ? để hiểu thêm về hai loại hình dịch vụ này. Hoặc bài viết  Đơn vị nào thiết kế web uy tín? để tìm hiểu thêm về cách nhận biết các công ty làm web trên thị trường hiện nay. ) Việc có được trang web đơn giản tới mức người dùng có thể tự tạo bằng các công cụ miễn phí trực tuyến như một trang blog, một trang wordpress hay đơn giản là dùng Google Page ... rất nhiều công cụ miễn phí như vậy. Nhưng để kinh doanh, phát triển bền vững, có định hướng cho trang web thì các công cụ này thực sự khó khăn cho bạn.

Để xây dựng được trang web đúng nghĩa không đơn giản chỉ là thiết kế xong trang web, bạn cần hiểu rằng để trang web trước hết đẹp bạn cần phải hội tụ đủ các điều kiện sau: một thiết kế website đẹp, tối ưu, hình ảnh sản phẩm tốt, nội dung trình bày đẹp, khoa học là những vấn đề cơ bản nhất chưa kể đến những yếu tố phụ. Chính vì các sản phẩm của bạn được bán trực tuyến, khách hàng không thể đến showroom của bạn xem hàng trưng bày, hãy cho khách hàng cảm nhận những gì họ sẽ nhận được từ phía sản phẩm của bạn một cách tốt nhất và chân thực nhất mức độ thuyết phục của bạn về sản phẩm sẽ cao hơn. Và khả năng khách hàng mua hàng sẽ lớn hơn.


thiet ke web chuyen nghiep can lam gi
Định hướng trang web tốt góp phần không nhỏ trong thành công của doanh nghiệp.


Không phải người bán hàng nào cũng hiểu các vấn đề này, họ hiểu đơn giản hơn rất nhiều. Nhưng để có được một thiết kế web chuyên nghiệp có thể hình dung các thành phần cần có của trang web như sau:

  • Thiết kế trang web đẹp, hiện đại, dễ dùng.
  • Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chân thực.
  • Bố cục nội dung khoa học.
  • Có chiến lược quảng cáo và định hướng marketing.

Và còn nhiều yếu tố phụ khác mà trong khuôn khổ bài viết này không thể mô tả hết. Để tìm hiểu một công ty thiết kế web chuyên nghiệp và hội tụ đủ các yếu tố trên là không hề dễ, các công ty thiết kế web hiện nay đều có quan niệm làm sao rợp khuôn ra càng nhiều sản phẩm càng tốt và bán cho khách hàng với mọi giá nhưng việc phá vỡ thị trường, phá vỡ giá của nó ảnh hưởng nhiều nhất đến chính nguồn thu của chính họ. Mà họ quên mất rằng có thể phá vỡ thị trường, mỗi công ty đều có một khoanh vùng khách hàng khác nhau.

Nhưng để thị trường thực sự tốt lên và mỗi khoanh vùng đó đều mang lại lợi nhuận và chính giá trị cho bản thân công ty đó và giá trị cho các sản phẩm dành cho khách hàng là điều mà các công ty này nên suy nghĩ để các công ty xây dựng web thực sự có được năng lực ngày càng tốt hơn cạnh tranh với các công ty quốc tế.

Tác giả bài viết: Patrick Lê
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây