bgware

Công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp

Thương hiệu đóng vai trò quan trọng và phải được các doanh nghiệp tập trung ngay từ khi mới thành lập. Thương hiệu nên được thiết kế phù hợp ngay từ lần đầu tiên, tránh chỉnh sửa nhiều làm giảm hiệu quả trực quan cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao bạn cần một công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.

 
Ngôi Sao Số là một công ty thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2008. Ngôi Sao Số luôn hướng đến cung cấp các thiết kế thương hiệu bền vững và giá trị theo thời gian.

Tại sao doanh nghiệp lại cần thiết kế thương hiệu hiệu quả cũng như công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp. Hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu vai trò quả nhận diện thương hiệu trong bài viết dưới đây nhé:
thiết kế nhận diện thương hiệu hiệu quả

1. Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt sẽ đẩy doanh nghiệp tiến về phía trước

Có rất nhiều yếu tố tạo nên bản sắc thương hiệu riêng. Giống như một trò chơi ghép hình vậy, bức tranh của bạn sẽ không hoàn thiện ngay cả khi chỉ thiếu một mảnh ghép. Font chữ, phối màu, khẩu hiệu và logo là những thành phần quan trọng trong nhận diện thương hiệu. Các phương tiện để thể hiện nhận diện thương hiệu là danh thiếp, bộ văn phòng phẩm, website và các công cụ marketing. Đối với một công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu đóng vai trong nền tảng thành công lâu dài của doanh nghiệp thường bao gồm:
  • Hệ thống tài liệu văn phòng
  • Hệ thống bảng hiệu
  • Hệ thống xúc tiến thương mại
  • Hệ thống đối ngoại
  • Hệ thống sản phẩm dịch vụ
Thiết kế nhận diện thương hiệu thật tốt để giúp doanh nghiệp phát triển mạnh

2. Sự nhất quán sẽ tăng cường vị thế doanh nghiệp

Nhận diện thương hiệu mạnh sẽ truyền đạt thông điệp về uy tín và sự tin cậy. Ngược lại, nhận diện thương hiệu yếu dẫn đến thất bại và mất niềm tin. Hãy đảm bảo rằng thương hiệu của doanh nghiệp đạt được tiêu chí nhất quán và áp dụng đối với mọi tài liệu marketing. Điều này sẽ giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp trong mọi hoàn cảnh, mọi chiến dịch. Khách hàng sẽ liên kết doanh nghiệp với sự tin cậy và ổn định.  

3. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Science Direct đã công bố một bài nghiên cứu về tác động của ‘nhận diện thương hiệu’. Bản nghiên cứu nói rằng việc sở hữu một nhận diện thương hiệu có thể dẫn đến ‘các phần thưởng tài chính lớn’. Điều này đặc biệt đúng khi hình ảnh thương hiệu được nhận thức và mục tiêu của doanh nghiệp đối với nhận diện thương hiệu phù hợp và có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Khi làm được điều này, các chính sách nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trở nên hợp lý hơn. Kết quả là dòng tiền dương trong thời gian ngắn hơn. Điểm mấu chốt là ‘thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng các hướng dẫn và sau đó thử nghiệm, đo lường và cải thiện, từ đó dẫn đến lời ích kinh tế’.

4. Truyền tải tính cách doanh nghiệp

Hãy xác định sự cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp thể hiện sự chắc chắn, chân thành, tinh tế hay sôi nổi, cá tính....Lựa chọn cách thức khách hàng cảm nhận về doanh nghiệp. Công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo dựng được tính nhất quán, tính sáng tạo và sự phù hợp trong bộ thiết kế nhận diện thương hiệu.
Truyền tải tính cách doanh nghiệp

“Hướng đi của doanh nghiệp, thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải và hình ảnh doanh nghiệp muốn hướng đến” là 3 yếu tố quan trọng nhất để thiết kế nhận diện thương hiệu mang giá trị cốt lõi và khác biệt.  

5. Tăng tài sản thương hiệu

Tài sản thương hiệu là giá trị tăng thêm mà một doanh nghiệp nhận được khi trở thành một thương hiệu dễ nhận biết. Tài sản thương hiệu cao luôn là một yếu tố tích cực. Ví dụ, nếu một khách hàng nhận ra thương hiệu của doanh nghiệp bằng logo và một thời gian ngắn sau đó, họ mua hàng hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, doanh nghiệp đã tăng tài sản thương hiệu.

Tài sản thương hiệu tiếp tục tăng nếu khách hàng giới thiệu một người nào đó mua hàng của doanh nghiệp khi đã nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng ta đều biết rằng, lý do khách hàng lựa chọn một thương hiệu nào đó là do chất lượng sản phẩm hay dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tiêu dùng tốt. Tuy nhiên, các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu như logo và một số yếu tố khác sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng được gợi nhớ lại trong tâm trí của khách hàng. Khi họ đã sẵn sàng mua sản phẩm, họ sẽ nghĩ đến doanh nghiệp trước tiên. Một thương hiệu tuyệt vời sẽ luôn giữ vị trí thống trị trong tâm trí người tiêu dùng và điều này thúc đẩy tài sản thương hiệu.
Tăng tài sản thương hiệu

Khi doanh nghiệp bỏ qua quy trình xây dựng thương hiệu, họ sẽ đánh mất một phần lớn doanh số. Các kết nối tình cảm giữa khách hàng và doanh nghiệp sẽ không còn. Trong tâm trí khách hàng, các thương hiệu chung chung thường yếu kém và liên kết đến ‘chất lượng thấp’. Thậm chí, một số khách hàng còn không ‘để mắt’ đến các thương hiệu chung khi tìm kiếm quyết định mua hàng. Thiếu ‘bộ nhận diện thương hiệu’ tương đồng với việc doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều rủi ro. Đó là lý do vì sao, doanh nghiệp cần công ty thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp.

Tại Ngôi Sao Số, chúng tôi cung cấp một quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuẩn mực với quy trình quản lý thiết kế chặt chẽ kết hợp với khách hàng để cho ra một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất, để thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu chúng tôi thông qua quy trình thực hiện như bên dưới và thực hiện quản lý dự án theo phần mềm quản lý chuyên nghiệp giúp đạt hiệu quả cao nhất trong công việc:
  • Tư vấn chọn gói sản phẩm
  • Ký kết hợp đồng
  • Phát triển ý tưởng
  • Chỉnh sửa thiết kế
  • Bàn giao thiết kế.
Ngôi Sao Số cung cấp các hạng mục thiết kế nhận diện thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp của bạn. Ngôi Sao Số cam kết cung cấp sản phẩm thiết kế nhận diện thương hiệu vừa mang tính cốt lõi của doanh nghiệp, vừa mang tính nghệ thuật, vừa mang tính sáng tạo nhưng vẫn nằm trong sự chuẩn mực.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây