bgware

Các truyền tải đúng thông điệp nhờ diện mạo website

Một website cần phải có diện mạo tuyệt vời và bắt mắt người xem, trong khi vẫn đảm bảo nội dung có giá trị mà người xem muốn đọc.

Đạt được sự cân bằng chuẩn xác giữa thiết kế hình ảnh và thông tin hữu ích là bạn đã tiến một bước dài đến thiết kế website thông minh. Một website cần phải có diện mạo tuyệt vời và bắt mắt người xem, trong khi vẫn đảm bảo nội dung có giá trị mà người xem muốn đọc. 

Điều quan trong trong việc thiết kế website kinh doanh là website đó phải phù hợp với hình ảnh thương hiệu và truyền tải đúng thông điệp muốn nói. Thông thường chủ của các doanh nghiệp chỉ hình dung website của mình trông sẽ thế nào mà không nghĩ đến việc thông điệp của họ sẽ ảnh hưởng tới khách hàng ra sao. Do đó vai trò của một designer tốt là đảm bảo cả phần thiết kế và chức năng của website sẽ hỗ trợ tốt nhất cho thương hiệu kinh doanh.

Coi website như mặt tiền cửa hàng

Một website cũng tương tự như mặt tiền một cửa hàng và ns cần phải có sự lôi cuốn. Ngày nay, mọi người thường ghé thăm website trước khi đến gặp các công ty ở bên ngoài. Do đó, điều quan trọng là thiết kế website công ty phải làm nổi bật được mục đích bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho các khách hàng đang cần chúng.  

Cách tốt nhất là tiếp cận website giống như một mặt tiền cửa hàng. Người quản lý bán hàng tốt sẽ hiểu tầm quan trọng của những cửa sổ bày bán hàng hấp dẫn để khách bước chân vào. 

Một cửa sổ trưng bày không bao giờ được thiết kế để thể hiện thương hiệu kinh doanh hoặc mang đến một hướng dẫn về cách tổ chức của cửa hàng. Nó chỉ đơn thuần là việc trưng bày hình ảnh của những sản phẩm tốt nhất Nó giống như là nhiệm vụ mà trang chủ của bạn phải làm. Khách hàng tiềm năng đến website lần đầu và họ cần phải ngay lập tức được gây chú ý bởi trang chủ. 

Chuyên nghiệp

Thiết kế hình ảnh của website cần phải đảm bảo sự chuyên nghiệp và có tư duy mở rộng. Chỉ đơn giản là đặt những hình ảnh của các sản phẩm bán chạy không phải lúc nào cũng là cách gây chú ý với khác hàng. Bạn cần đưa những hình ảnh có khả năng thể hiện một cách chuyên nghiệp nhất thông điệp cụ thể và cảm xúc nhưng vẫn trong sự liên kết với việc xây dựng thương hiệu của bạn. 

Thiet ke website chuyen nghiep

Sử dụng các bức ảnh chụp chuyên nghiệp và stock photo cụ thể là cách làm đơn giản để biến một website nhàm chán trở trên giàu sức sống, tươi mói và chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý hơn. 

 Tuy nhiên dù thiết kế có tốt đến mấy thì điều quan trọng là chức năng của nó. Các nghiên cứu chỉ ra rằng các khách ghé thăm website thường không kiên nhẫn. Nếu một website có dịch vụ mua sắm/đặt hàng và nó load rất chậm hoặc không tương thích với thiết bị duyệt web của họ thì hầy hết mọi người sẽ chuyển qua dùng dịch vụ ở chỗ khác. Một  website được thiết kế nghèo nàn chính là cách nhanh nhất để đánh mất khách hàng.  

Mọi nền tảng

Điều quan trọng nhất phải tính đến hiện nay là đảm bảo rằng website vừa có thiết kế tốt, vừa có chức năng hoạt động tốt trên mọi nền tảng. Ngày nay mọi người duyệt web thông qua thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, song song với dùng PC. Trong đó du hướng dùng di động đang lấn át. Thiết kế được chọn phải hoạt động tốt trên mọi thiết bị cần tay và cả máy tính để bàn truyền thống. Hình ảnh cần được tốt ưu hóa để tải nhanh,  và mọi thành phần thiết kế phải được lập trình tốt. Để làm được những điều này, bạn cần đến sự hỗ trợ và tư vấn của dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp như một phần của chiến lược marketing online. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây