bgware

Các trang thiết kế web bất động sản tốt nhất (P.1)

Dưới đây là danh sách các trang web bất động sản, cùng với những loại tốt nhất của thiết kế web dành cho bạn.

Sản xuất các trang thiết kế web bất động sản chất lượng, kết hợp với nhà nước Search Engine Optimisation (SEO) và phần mềm đại lý bất động sản là kỹ thuật tài nguyên tốt nhất. Trong những năm qua, đã cung cấp một số trang web tuyệt đẹp mà gây ấn tượng với công chúng trên một cơ sở hàng ngày. Do đó kỹ thuật tài nguyên đã quyết định chia sẻ với làm thế nào để tạo ra các trang web tốt nhất cho các đại lý bất động sản.

Dưới đây là danh sách các trang web bất động sản, cùng với những loại tốt nhất của thiết kế web của bạn có thể có:

Resource Techniques đại lý bất động sản Atkinson ở Enfield, là một trang web tuyệt vời. Đầu tiên khi vào trang web, người dùng được chào đón bởi một hình ảnh nổi bật sau đó mắt được vẽ với các nút tìm kiếm bất động sản nổi bật. Hãy nhớ rằng 96% số người truy cập vào một trang web của đại lý bất động đi thẳng để tìm kiếm tài sản.

 

elegant rt website thiet ke web bat dong san

Penyards là một trong những trang web được đánh giá cao, đối phó với bất động sản quốc gia ở Hampshire. Tới trang web này là đẹp, tinh xảo và thanh lịch. Trang web này chỉ thu hút người sử dụng ở vị trí tốt các cuộc gọi đến hành động và hấp dẫn thị giác tuyệt vời. 

Penyards cũng có cách mạng xã hội với cả hai tay. Ghé thăm profile Twitter của họ để xem những ví dụ điển của mạng xã hội đại lý bất động.

big imagery rt website thiet ke web bat dong san

Các đại lý bất động sản ở Hampshire, đã đưa ra những cách tiếp cận hình ảnh lớn với hình ảnh này cảnh quan tuyệt vời mà phù hợp hoàn hảo với xây dựng thương hiệu của họ. Các màu sắc sống động và rõ ràng từ gọi hành động chứng tỏ điều hướng tuyệt vời và khả năng sử dụng cũng như có một sức hấp dẫn thị giác để lôi kéo người sử dụng.

Keats cũng có cách mạng xã hội. Ghé thăm profile Facebook của họ để tìm cảm hứng.

wide static images rt website thiet ke web bat dong san

Clarke Gammon là một trong những đại lý bất động độc lập có uy tín nhất của Surrey. Trang web này có một cảm giác rất hiện đại và thanh lịch với nó, một lần nữa với lời kêu gọi hành động rõ ràng để hướng dẫn người sử dụng thông qua quá trình tìm kiếm tài sản. Có những màu sắc cá nhân mà bắt mắt. Một ví dụ là các màu từ logo, điều này là có mặt trên khắp và được sử dụng trong các nút tìm kiếm tài sản.

big elegant imagery rt website thiet ke web bat dong san

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây