bgware

Các nhà hàng làm gì với Facebook của họ

Nhà hàng của bạn có đang tồn tại trên Facebook? Với hơn một tỷ người dùng và truy cập mỗi ngày, nếu nhà hàng của bạn không xuất hiện trên Facebook, bạn có thể không đủ khả năng để ngồi trên băng ghế dự bị nữa.

Các nhà hàng làm gì với Facebook của họ

Facebook là một trong những cách tốt nhất để tiếp cận đối tượng ăn uống của bạn, vấn đề là bạn đã hoạch định cho mình những bước đi nào là đúng đắn trong thị trường cạnh tranh khốc liệt trên Facebook chưa?

Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu xem các nhà hàng đang thực hành phương pháp tốt nhất nào để tiếp thị trên Facebook. Bằng cách đi kiểm chứng hoạt động mạnh mẽ của các nhà hàng đối thủ trên trang Facebook, bạn sẽ có được cảm hứng và cái nhìn sâu sắc của riêng bạn để tạo nên chiến lược quảng bá hình ảnh nhà hàng một cách chuẩn xác nhất.

Đính kèm menu nhà hàng một cách nổi bật.

Các nhà hàng đưa danh sách thực đơn của họ trên các trang kinh doanh Facebook. Có rất nhiều cách để làm điều này, chúng ta sẽ làm nổi bật bằng hai cách tốt nhất.

Cách đầu tiên rất đơn giản. Nếu bạn đã tạo ra một trang web kinh doanh cho nhà hàng của bạn, hãy vào Settings và sau đó nhấn vào Page Info. Nếu bạn chưa tạo trang web kinh doanh nào thì bạn có thể đặt danh mục của bạn trực tiếp trên trang web nhà hàng.

Giả sử bạn đã có một trang. Nhấn chuột vào mục Page Info. Nó sẽ hỏi bạn: Nhà hàng / Quán Café. Nếu không thực hiện điều này, nhấn bút chì chỉnh sửa danh mục đầu tiên cho các doanh nghiệp địa phương và sau đó chọn nhà hàng / quán Café.
Một khi bạn đã làm điều này, bạn sẽ thấy một dòng cho Menu với lệnh chọn, "Hiển thị Menu trên trang của bạn."

Sau đó bạn trình bày với các lựa chọn như sau:
  • Tải file pdf của menu.
  • Tải ảnh và cung cấp mô tả cho từng mục trình đơn.
  • Cung cấp URL để nó liên kết tới các menu trên trang web của bạn.
Chọn và làm theo, chắc chắn rằng thực đơn của bạn đã được đánh dấu trên trang Facebook rồi.
Một cách khác để thêm thực đơn của bạn là sử dụng Menu tab cho Facebook. Ứng dụng này cho phép bổ sung thêm một tab của trang Facebook của bạn để đính kèm thực đơn nhà hàng. Ứng dụng thực đơn này là một cách thức tương tác, bao gồm các tùy chọn kèm với nhiều tính năng hữu ích chứ không đơn giản chỉ bao gồm thực đơn.

Với MenuTab, bạn có thể nhập nội dung như sau:
  • Một trình đơn điện thoại di động
  • Một ảnh bìa
  • Nhiều hình ảnh món ăn
  • Một loạt các tùy chọn cài đặt bao gồm cả mã QR
Bạn cũng có thể nhận đơn đặt hàng qua MenuTab. Đầu tiên, khách hàng của bạn lựa chọn món ăn của mình, nhập thông tin cá nhân của họ và gửi đơn đặt hàng. Bạn nhận được và xác nhận đơn đặt hàng. Các khách hàng sau đó nhận được lệnh xác nhận đơn hàng trong thời gian cụ thể.

Tần suất đăng tải nội dung

Tiếp theo, chúng ta hãy chú ý vào số lượng người theo dõi Facebook của bạn để xác định tần suất đăng bài viết, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của mọi người, tạo cơ sở để đẩy nhanh hiệu quả marketing trực tuyến.

Đầu tiên, hãy kiểm tra các số liệu thống kê đáng kinh ngạc từ trang Facebook nhà hàng khác. Crab Shack của Joe, với gần một nửa triệu tín đồ, là một trang để noi theo.

Làm thế nào họ nhận được tất cả những người theo dõi?

Các nhà hàng thường lựa chọn những bản tin tốt nhất để đăng tải hàng ngày, duy trì chiến lược gửi bài và trả lời trong thời gian nhanh nhất để nhận góp ý và thắc mắc của khách hàng.

Trái với những gì bạn suy nghĩ rằng, những nhà hàng không được đăng giao dịch đặc biệt mỗi ngày hoặc thậm chí mỗi tuần.
Các nhà hàng đang nỗ lực để xây dựng mối quan hệ với những người theo dõi họ hằng ngày. Họ đang cố gắng cung cấp nội dung hấp dẫn có giá trị tìm kiếm đến cho tín đồ của họ.

Mọi người trên Facebook không nhất thiết chỉ lên tìm kiếm phiếu giảm giá trên trang của bạn. Họ đang đọc bài viết mà họ quan tâm và chia sẻ chúng  vì chúng  truyền cảm hứng cho họ, làm cho họ cười hoặc cho họ những kinh nghiệm bổ ích.

Nếu bạn đăng quá nhiều bài viết liên quan đến bán hàng, khách hàng của bạn có thể unfollow bạn hoặc để chế độ không muốn nhìn thấy bài viết của bạn nữa.

Các nhà hàng có dịch vụ tốt thường đăng bài nhiều lần trong ngày và vào những thời điểm quan trọng. Họ biết được cần viết những gì và thời gian nào là thích hợp để viết, vì họ nắm rõ hoạt động của trang facbook mình, biết khi người hâm mộ của họ đang online.

Sử dụng hình ảnh ngon miệng chuyên nghiệp, làm nổi bật các món ăn, tạo ra các video ngắn về nhân viên và khách hàng, công thức nấu ăn nổi bật, chia sẻ những giai thoại hình thành nhà hàng, những thành tích đạt được và sắp xếp nội dung đó sao cho hợp lý đến người đọc.
Các nhà hàng làm gì với Facebook của họ 2

Các loại nội dung bạn đăng tải và tần suất đăng tải của bạn làm tăng lực kéo Facebook của bạn lên, do đó làm tăng sự hiện diện  của bạn hiện lên trên Facebook nhiều hơn.

Nó có thể là một cái phễu không bao giờ giới hạn số lượng những người theo dõi nếu bạn làm theo một chiến lược Facebook phù hợp.

Trang bìa

Các nhà hàng không chỉ tích hợp tất cả các thông tin của mình trên đó, mà họ đã tối ưu hóa hình ảnh bìa của mình một cách thành công nhất.

Tạo một cấu hình kích cỡ thích hợp: 168 × 168 điểm ảnh. Còn khi tạo ảnh bìa của bạn, nó nên có kích thước 828 × 315 pixel.
Khi tạo ảnh bìa Facebook của bạn, bạn có thể bao gồm các văn bản trên ảnh bìa của mình, nhưng hãy để lại không gian ở góc dưới bên trái trống rỗng, vì ở đó sẽ được che lấp bởi logo hay ảnh đại diện của nhà hàng.

Các nhà hàng tốt nhất nên thay đổi ảnh bìa một cách thường xuyên để làm nổi bật các mặt hàng mới hoặc các sự kiện đặc biệt.

Facebook Tabs

Chúng tôi đã nói chuyện với các bạn về MenuTab, nhưng có những lựa chọn khác cho các tab Facebook. Một số trong những nhà hàng ngon sử dụng các tab sau:
  • Tab tương tác: Xem xét sử dụng các ứng dụng như Offer Pop để chạy các câu đố, các cuộc thi ảnh và nhiều hơn nữa.
  • Happy Hour Tab: Hãy nhìn vào tab này trên Crab Shack của Joe. Trang này đưa người dùng đến trang web của nhà hàng để biết được sản phẩm đặc biệt của họ.
  • Joe cũng sử dụng một tab cho phép các thành viên đăng kí vào câu lạc bộ trung thành. Đây là một cách tuyệt vời để có được địa chỉ  email của khách hàng.
  • Email Đăng ký Tab
  • Ảnh và Video Tabs
Khi nói đến các tab, bạn nghĩ ngay đến sự sáng tạo, và nếu bạn cần sự giúp đỡ, tranh thủ sự giúp đỡ của một nhà phát triển Facebook.

Ít nhất, bạn phải có có một tab menu và một email đăng ký tab. Ví dụ, nếu bạn sử dụng MailChimp để tiếp thị email của bạn, bạn có thể sử dụng tích hợp chức năng và cơ sở dữ kiệu của mình  để thiết lập tab này lên trên trang Facebook của bạn.

Các cuộc gọi đến hành động

Một nhà hàng có chiến lược kinh doanh tốt sẽ tập trung vào kêu gọi hành động. Có vẻ như tương đối mới, điều này cho phép các nhà hàng đặt một cuộc gọi đến từ khách hàng nếu họ có nhu cầu sử dụng dịch vụ của nhà hàng ngay trên ảnh bìa của mình. Nó rất đơn giản. Chỉ cần nhìn vào khu vực góc bên phải phía dưới của ảnh bìa và bấm vào Tạo kêu gọi hành động.

Bạn đã có nhiều sự lựa chọn tính năngcho khách hàng bao gồm: Đặt phòng ngay, Liên hệ nhà hàng ngay bây giờ, Đăng ký, Gửi tin nhắn và Video.

Bạn có thể kêu gọi hành động của khách hàng bằng việc mở các ứng dụng nếu bạn sử dụng nó. Có những ứng dụng có chức năng tương tự như với các chức năng của Book Now.

Hoặc, bạn có thể hướng người dùng vào trang web của bạn nếu bạn có một chức năng đặt phòng ở đó. Đây chỉ là một trong những cách mà các nhà hàng ngon đang tạo lực kéo trên Facebook.

Kết luận

Nếu hiện tại bạn không có một trang Facebook cho nhà hàng của bạn, hãy dành  thời gian để tạo ra một trang webkinh doanh facebook . Nếu bạn đã có một trang, nhưng không chủ động sử dụng nó, thì hãy hành động ngay bây giờ. Tôi biết bài viết này sẽ hữu ích trong việc bạn muốn đổi mới facebook kinh doanh của mình.

Khi bạn sử dụng Facebook, bạn đã có cách giữ liên lạc với khách hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những cái mới, bổ sung vào nội dung cho thêm đa dạng và sắc sảo hơn.

Chìa khóa để Facebook luôn thành công nằm ở tính kịp thời, nội dung thông tin của bạn và các giá trị cung cấp để duy trì và tang số lượng người theo dõi bạn.

Nó luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để liên kết bài viết Facebook của bạn đến trang web của bạn. Đây chỉ là một yếu tố, đưỡng truyền đi đến liên kết phản ứng nhanh, trang web thân thiện của bạn cũng là những yếu tố rất quan trọng.

Hãy để chúng tôi giúp bạn dùng  kỹ thuật số để tiếp thị hình ảnh và sản phẩm đến với khách hàng trong hôm nay.
Tác giả bài viết: Thảo Nguyên
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây