Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: The Sultan

The Sultan là một khách sạn sang trọng và cần một bộ nhận diện thương hiệu tốt cho việc quảng bá của họ. Sử dụng màu sắc đơn giản nhưng sang trọng trong bộ nhận diện thương hiệu này là điều mà không nhiều công ty làm được.

The Sultan là một khách sạn sang trọng và cần một bộ nhận diện thương hiệu tốt cho việc quảng bá của họ. Sử dụng màu sắc đơn giản nhưng sang trọng trong bộ nhận diện thương hiệu này là điều mà không nhiều công ty làm được.

Sự nhất quán và tận dụng tối đa thiết kế logo trong hệ thống nhận diện Thương hiệu và việc đồng bộ hóa giữa các thiết kế trong quá trình quảng bá trên các phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gần gũi hơn. Ngày nay người tiêu dùng thông minh hơn và họ mua sản phẩm một cách chủ động, họ tự tin ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào những gì thương hiệu mang lại trong quá trình tìm hiểu.

Khi đó bạn sẽ cảm thấy rằng trong thiết kế thương hiệu này là chuyên nghiệp khi họ biết cách bố cục và sử dụng tone màu rất hài hòa trong tổng thể. Ngoài ra không làm mất đi những nét chấm phá độc đáo trong toàn bộ thiết kế.

Một màu nâu nhạt và nâu đậm được bố cục xuyên suốt trong toàn bộ các thiết kế của họ. Ta có thể cảm nhận được sự tinh tế và đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đến tuyệt vời trong thiết kế này. Và điểm cuối cùng tôi cần nhấn mạnh về điểm nhấn về bộ nhận diện thương hiệu này là hình sao 4 cánh có hoa văn trong thiết kế được xuyên xuốt trong toàn bộ thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu này.

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Danh thiết ( Card Visit) được dập nổi logo trên bề mặt tạo ấn tượng và sang trọng trong mắt du khách.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita
 
Giấy tiêu đề được dập nổi logo trên bền mặt thiết kế.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Thẻ treo phòng được cắt hình bông hoa thương hiệu cũng là điểm nhấn không thể tách rời khỏi thiết kế này.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita
 
Một thẻ hành lý với chữ S thương hiệu lồng trong khung hình bông hoa 4 cánh.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Họ thiết kế cả bản đồ các khu vực lân cận khách sạn cho khách hàng của mình sự chủ động và thoải mái.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 3: La Forma Saporita
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Dịch vụ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG