bgware

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 11: Olesya Kurulyuk

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nhằm giới thiệu hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nhằm giới thiệu hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu trong tâm trí khách hàng nhằm hỗ trợ tuyền thông và bán hàng, xây dựng lòng tin vào thương hiệu. Chính vì vậy nhận diện thương hiệu rất quan trọng cho mỗi doanh nghiệp.

Tiếp theo trong việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của năm, hôm nay trong phần 11 này chúng tôi giới thiệu bộ NDTH Olesya Kurulyuk. Một điểm nhấn mạnh mẽ trong thiết kế này là sử dụng font chữ trong việc thiết kế bố cục sản phẩm của mình.

Đi xuyên xuốt từng hạng mục của bộ NDTH chúng ta sẽ cảm nhận rõ hơn về việc sử dụng tone màu chủ đạo là mà xám đồng kết hợp tinh tế với thiết kế logo. Sự sang trọng trong việc thể hiện các chi tiết của từng hạng mục. Trong bao bì sản phẩm cũng như tài liệu văn phòng. Hãy cùng xem và đừng quên để lại bình luận của bạn cho bộ NDTH này nhé.










































Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây