Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 11: Olesya Kurulyuk

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nhằm giới thiệu hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nhằm giới thiệu hình ảnh Thương hiệu chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với Người tiêu dùng. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu trong tâm trí khách hàng nhằm hỗ trợ tuyền thông và bán hàng, xây dựng lòng tin vào thương hiệu. Chính vì vậy nhận diện thương hiệu rất quan trọng cho mỗi doanh nghiệp.

Tiếp theo trong việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của năm, hôm nay trong phần 11 này chúng tôi giới thiệu bộ NDTH Olesya Kurulyuk. Một điểm nhấn mạnh mẽ trong thiết kế này là sử dụng font chữ trong việc thiết kế bố cục sản phẩm của mình.

Đi xuyên xuốt từng hạng mục của bộ NDTH chúng ta sẽ cảm nhận rõ hơn về việc sử dụng tone màu chủ đạo là mà xám đồng kết hợp tinh tế với thiết kế logo. Sự sang trọng trong việc thể hiện các chi tiết của từng hạng mục. Trong bao bì sản phẩm cũng như tài liệu văn phòng. Hãy cùng xem và đừng quên để lại bình luận của bạn cho bộ NDTH này nhé.










































Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Dịch vụ

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG