bgware

Bí quyết giữ chân mọi người ở lại website lâu hơn

Để thu hút khách ghé thăm website của mình đã là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng giữ chân họ ở lại lâu hơn và click vào từng link và nội dung của trang còn vất vả hơn nữa.

 Điều này còn đặc biệt xảy ra khi các thiết kế web có nội dung tương tự xuất hiện ngập tràn trên mạng. 

Dưới đây là một số bí quyết để thu hút sự chú ý của người xem và giữ chân họ ở lại lâu hơn với website của bạn!

1. Khiến mọi thứ trở nên đơn giản và gọn gàng - Nhưng không nhạt nhẽo !

Một website lộn xộn sẽ khiến mọi người bỏ đi ngay lập tức. Không ai thích nhìn một trang web có quá nhiều nội dung trên đó. Nó khiến người dùng bị bội thực với quá nhiều thông tin không mong muốn và họ chỉ muốn nói lời tạm biệt với trang web đó luôn. 

Bí quyết giữ chân mọi người ở lại website lâu hơn

Do đó hãy giữ cho mọi thứ thật gọn gàng, điều đó có nghĩa là một thiết kế web đẹp mắt với bố cục hài hòa, font chữ sáng sủa, dễ điều hướng và dễ tìm thấy link. Hãy để website đó nói về thương hiệu của bạn theo mội cách tự nhiên nhất để người xem được giải trí và cảm thấy thích thú với những gì trang web giới thiệu. 

Bí quyết giữ chân mọi người ở lại website lâu hơn

2. Luôn đặt nền tảng tốt nhất cho việc điều hướng sang nội dung khác

Mọi người sẽ dành quyết định ở lại trang web của bạn hay không là ở việc nhìn thấy trang chủ của bạn, trước khi bắt đầu cuộn trang xuống hoặc click vào cá đường link. Vì lẽ đó hãy nhớ tập trung tốt nhất cho những thứ xuất ở vị trí trung tâm để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. 

Bằng cách đặt những nội dung thú vị nhất ở ngay trang chủ, khả năng lớn là người xem sẽ click vào link và khám phá những khu vực khác trên thiet ke website chuyen nghiep

3. Đừng bật Video hoặc Audio một cách ép buộc

Khôn có gì khiến người xem rời xa trang của bạn hơn là những video hoặc audio ồn ào bất ngờ hiện ra trong khi duyệt web. Nếu bạn thực sự cần dùng đến video hoặc audio trên trang của mình, hãy để người dùng web tự quyết định nếu họ muốn nhìn hoặc nghe chúng. Và hãy nhớ một điều, chỉ cần một đoạn viết ngắn là có thể thay thế bất kỳ thứ gì trong nội dung video, vì thế hãy suy nghĩ một cách khôn ngoan nếu thật sự cần thiết phải dùng đến video cho web hay không. 

Bí quyết giữ chân mọi người ở lại website lâu hơn

4. Cập nhật thường xuyên

Nếu bạn đã có một lượng khách ở lại lâu hơn với website của mình trong lần này nhưng điều gì sẽ xảy ra ở lần truy cập tiếp theo của họ? 

Hãy luôn giữ mọi thứ thật mới mẻ và mang tính cập nhật. Điều này sẽ không những giúp duy trì sự thích thú của người xem mà còn khiến trang của bạn tăng thứ hạng tìm kiếm. Tạo ra kế hoạch xây dựng nội dung cho cá tháng, như vậy bạn sẽ cập nhật được nội dung đúng hướng và thu hút người xem trở lại web thường xuyên.

5. Không gì hơn là nội dung tốt

Trong vô số cách thu hút sự chú ý của người dùng web thì cách tốt nhất vẫn là có một nội dung tốt. Trên hết tất cả, phần nội dung vẫn là cốt lõi của một website, mọi thứ khác chỉ là cách để giúp truyền tải thông điệp đến người xem một cách thành công. 

Kết nối đến blog, kênh YouTube, có những trang mạng xã hội hoặc bất kỳ thứ gì khiến cho nội dung mới mẻ và hấp dẫn. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây