bgware

Banner Web/Banner Ads cần bao gồm những yếu tố gì?

Banner Ads là một tác phẩm sáng tạo bao gồm các yếu tố đồ họa, âm thanh, hình động và đôi khi còn bao gồm cả video. Thiết kế banner càng thu hút thì số lượng người xem càng nhiều và sự nhận thức về sản phẩm hay dịch vụ của công ty càng lớn.

Banner Web/Banner Ads cần bao gồm những yếu tố gì

Khi khách hàng nhìn lại banner của công ty nhiều lần, các thông tin sản phẩm/dịch vụ và thông tin về công ty sẽ được họ lưu giữ trong tâm trí lâu hơn. Từ đó, chúng tác động sâu đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Có 2 bước cơ bản liên quan đến quy trình xử lý quảng cáo của người xem. Chúng bao gồm:
  • Ấn tượng: Banner Ads thường được hiển thị khi bạn tải một website trên trình duyệt web (Internet Explorer, Google Chrome, Firefox...) có nhúng banner ads.
  • Click chuột: Người xem được điều hướng đến trang web mà banner ads thuộc về. Điều này xảy ra khi người xem click chuột vào banner. Các banner ads thường bao gồm các siêu liên kết.

Mọi người thường cho rằng các banner hình động có thể tạo ra phản ứng lớn hơn so với các banner web khác. Lý do dẫn đến điều này là vì bạn vừa có thể hiển thị thông điệp trên những hình ảnh thu hút mà còn có thể xoay văn bản hoặc hình ảnh một cách dễ dàng. Những hình ảnh và văn bản động có hiệu quả thu hút sự chú ý của khách truy cập web rất cao.

Banner Web/Banner Ads cần bao gồm những yếu tố gì 2

Như các bạn đã biết, yếu tố quan trọng nhất trong quảng cáo web là khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Người xem thường click bỏ trang web một cách nhanh chóng và đó là nguyên nhân chúng ta cần một yếu tố có ấn tượng trực quan mạnh để giữ họ ở lại trang lâu hơn và sau đó họ có thể nhìn thấy thông điệp của website. Những banner ads hình động có khả năng làm điều đó mà không làm lãng phí không gian với các liên kết URL hoặc những văn bản cồng kềnh. Chỉ cần một dòng lệnh đơn giản như “nhấp vào đây” cũng có hiệu quả tuyệt vời, chúng dễ đọc và thường cung cấp những phản hồi phù hợp.

Tất nhiên, khi bạn là một chủ website, một nhà quản trị web hoặc xuất bản trực tuyến, trước khi đính kèm các thiết kế banner ads thì điều đầu tiên bạn cần làm chính là sắp xếp cấu trúc trang một cách hợp lý. Khách truy cập có cần một cách tiếp cận quảng cáo tinh tế hơn hay cần một quảng cáo có ấn tượng ngay lập tức? Bạn cần quyết định loại banner ads nào sẽ phù hợp với website của bạn nhất và thực hiện chúng một cách toàn diện – chuyên nghiệp.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây