bgware

Ấn tượng với 30 mẫu website bất động sản tuyệt vời (P.1)

Người mua bất động sản hiện nay dành nhiều thời gian nghiên cứu trực tuyến trước khi mạo hiểm để mua một ngôi nhà hay một tài sản. Đây là lý do tại sao chúng ta luôn luôn nói rằng một thiết kế trang web mạnh mẽ và hấp dẫn là bước đầu tiên trong việc bán nhà.

Dưới đây là một số các trang web bất động sản tốt nhất mà chúng tôi mới mở.Chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm mạnh của mỗi thiết kế trang web và làm thế nào các chuyên gia bất động sản của chúng tôi sử dụng chúng như một công cụ tiếp thị web tuyệt vời.

1. Facts Realty - Melbourne, FL

Thiet ke website bat dong san

Website nhà đẹp Facts Realty trưng bày các đặc tính tuyệt đẹp mà Vierra và khu vực miền Trung Florida cung cấp. Các chủ sở hữu của trang web này, Brad Fairman và Christian Bear, được đánh giá là top 2% các đại lý trong nước và trang web của họ làm nổi bật thông tin đóng gói của rất nhiều trang mà làm cho nó trở thành một cửa hang cho việc tìm kiếm một ngôi nhà! Trang chủ có bản đồ khu vực tùy chỉnh, tính chất đặc trưng và các nút lân cận đó giúp những người mua nhà tìm thấy danh sách chi tiết tài sản một cách dễ dàng! Trang web thân thiện đáp ứng điện thoại di động cũng có tính năng này,  một video thông tin, phần ứng dụng di động và một nhà hữu ích giúp người mua tìm thấy ngôi nhà trong khu phố an toàn!

2. Knoxville Fine Homes - Knoxville, TN

Thiet ke website bat dong san

Các trang web knoxvillefinehomes.com là một cảnh tượng ngoạn mục, cho thấy cách hình ảnh sống động có thể mang lại một trang web với cuộc sống! Di chuyển đặc trưng đặc tính của chúng trên trang chủ cho người xem có cái nhìn thoáng qua dễ dàng vào việc tìm, kiếm ngôi nhà hoàn hảo của họ!

3. Haverkate Group - Rancho Mirage, CA

Thiet ke website bat dong san

Trang web Haverkate Group là một ví dụ điển hình của thiết kế hiện đại, trưng bày Palm Springs sở hữu kiểu dáng tốt nhất của mình. Trang web sạch và kiểu dáng đẹp này gây ấn tượng với một video trang chủ, sau đó cho phép gửi một yêu cầu hoặc tìm kiếm thông qua danh mục loại tài sản. Haverkaterealestate.com cũng hoạt động trong chiến lược SEO tuyệt vời trên trang web của mình bằng cách kết hợp một Blog hoạt động, phần tài nguyên thông tin, và thậm chí bao gồm Tin tức riêng từng phần. Họ làm một công việc tuyệt vời, đại diện cho bản thân và cộng đồng và chuyên gia bất động sản tại Palm Springs!

4. Briscoe Bất động sản - Granbury, TX

Thiet ke website bat dong san

Lush, đơn giản và hiệu quả là những lời mô tả tốt nhất trên Lakegranburyrealty.com. Trang web này là một ví dụ hoàn hảo của việc đưa sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới lại với nhau.

5. Gene Northup - Las Vegas, NV

Thiet ke website bat dong san

Trang chủ của CallGeneDemo.com đặt sự chú ý vào một hình ảnh lớn, đẹp của một danh sách đặc trưng. Truy cập có thể nhấp chuột qua các thanh trượt tài sản ở phía dưới đó sẽ đưa họ đến một trang thuộc tính chi tiết.

6. Bronx Realty - Bronx, NY

Thiet ke website bat dong san

Thiết kế website bất động sản tuyệt đẹp này thực sự tập trung vào các thành phố mục tiêu của Bronx bằng cách nêu bật các điểm tham quan chính của thành phố trong hình ảnh trang chủ của họ. Trang chủ cũng được đưa vào sử dụng tuyệt vời với việc trưng bày khu vực khu phố chính, chứng thực, blog của họ và dễ dàng để tìm gọi hành động nút. Hãy xem các trang bên trong nội tâm của họ, nơi bạn sẽ tìm thấy nội dung tuyệt vời và dễ sử dụng Các Properties để tìm kiếm danh sách.

7. Janet DeBusk Hensley - Knoxville, TN

Thiet ke website bat dong san

JanetDeBuskHensley.com không phải là một trang web đại lý tùy chỉnh mà là tự động được xây dựng trên nền tảng Wordpress.Nội dung tích hợp trên blog tin tức bất động sản của trang web và các trang khác được dễ dàng cập nhật.

8. Greg Noonan - La Jolla, CA

Thiet ke website bat dong san

Website của Greg Noonan làm cho nhà tìm kiếm dễ dàng bằng cách đặt một lớn Tìm kiếm phần nhanh Home và một bản xem trước của các khu phố đặc trưng trên trang chủ.

9. Ginger Martin - Sonoma, CA

Thiet ke website bat dong san

Gingermartin.com tỏa sáng trên các đối thủ cạnh tranh nhờ vào sự phối hợp màu chọn cẩn thận cùng với các chức năng tuyệt vời. Các trang web được xây dựng để giới thiệu bất kỳ tài sản dưới mọi hình thức hoặc góc.

10. Laura Marie - Los Angeles, CA

Thiet ke website bat dong san

Stunning là cách tốt nhất để mô tả Marie Homes website Laura. Với những hình ảnh tuyệt đẹp của nó và dễ dàng điều hướng bố trí, trang web chắc chắn đại diện cho tất cả những gì là Southern California - mặt trời, biển, và dễ sống. Hơn thẩm mỹ của nó, trang web này cũng chứa một kho rộng thông tin cơ mật về khu vực Los Angeles. Thiết kế website này cũng bao gồm các cộng đồng đặc trưng, ​​tính năng, nguồn lực và các hình thức liên lạc trên khắp các trang web để làm cho nó dễ dàng để thu hút sự hấp dẫn!
Tác giả bài viết: Giang Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây